6 เฉดสีเล็บเจ้าสาวทาแล้วรอดเข้ากับแหวนเพชรเม็ดงาม

ถ้าจะสวยแล้วต้องสวยให้หมดทุกมุมครบทุกองศานะคะคุณเจ้าสาว เพราะฉะนั้นเรื่อง เล็บเจ้าสาว สวยๆ ก็ไม่ควรละเลยหรือมองข้าม เพราะอย่าลืมนะคะว่าในพิธีสวมแหวนนอกจากช่างภาพจะเก็บภาพบ่าวสาวแล้ว ช็อตจังหวะสวมแหวนช่างภาพจะต้องซูมให้เห็นแค่มือและแหวนเท่านั้น หากเล็บไม่สวยมือไม่งามก็เป็นอันจบกัน แม้กระทั่งในช่วงงานฉลองเล็บสวยๆ ก็จะช่วยเสริมลุคของเจ้าสาวให้ดูดีได้ด้วย แพรว wedding เลยมีสีเล็บสวยๆ 6 เฉดสีสุดปังทาแล้วรอดมาฝาก ไปดูกันว่ามีสีไหนที่เจ้าสาวเลิฟบ้าง

1. Pale Pink สีชมพูนู้ดสุดอ่อนหวาน

เฉดสีที่ดูยังไงก็เจ้าส๊าวเจ้าสาว ที่ไม่ว่าจะทาทั่วทั้งเล็บหรือจะเลือกเป็นให้เป็นลวดลายก็สวยหวานได้ไม่ต่างกัน แถมยังเป็นสีที่เข้ากันได้ดีกับทั้งชุดแต่งงานไทยและสากล เพราะทาแล้วดูเป็นธรรมชาติเหมือนเล็บชมพูดูสุขภาพดี เฉดสีนี้เหมาะกับเจ้าสาวผิวขาวอมชมพู หรือผิวขาวอมเหลือง ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเฉดสีทางเลือกที่ทาแล้วรอดแน่นอน

เล็บเจ้าสาว

เล็บเจ้าสาว

เล็บเจ้าสาว

2. Nude สวยหรูดูดีในเฉดสีนู้ด

เป็นเฉดสีที่ได้รับความนิยมจากเจ้าสาวอยู่เสมอเพราะให้ลุคที่คลาสสิคและทันสมัยในเวลาเดียวกัน และถ้าเจ้าสาวเป็นสาวผิวขาวอมเหลืองด้วยแล้วล่ะก็ บอกเลยว่าทาเล็บเฉดสีนี้แล้วรอดสุดๆ เพราะจะช่วยขับผิวของเจ้าสาวให้โดดเด่นขึ้น แต่ต้องเลือกในโทนเฉดสีนู้ดอมน้ำตาล, นู้ดอมเทา หรือนู้ดอมส้มนะจ๊ะ

เล็บเจ้าสาว

เล็บเจ้าสาว

3. Vibrant Red สีแดงร้อนแรงสุดเซ็กซี่

เจ้าสาวสายเปรี้ยวอยากเฉี่ยวเกินใครต้องไม่พลาด กับสีแดงสุดร้อนแรงที่ทาปุ๊บให้ลุคดูเป็นสาวทัยสมัยเจือกลิ่นอายความเซ็กซี่นิดๆ แถมยังช่วยเสริมลุคให้เจ้าสาวดูโดดเด่นสุดๆ ในชุดแต่งงานสีขาวอีกด้วย และงานนี้ไม่ใช่ว่าเป็นสีแดงแล้วจะทารอดแค่สาวผิวขาวอมชมพูนะจ๊ะ เพราะสาวผิวสีน้ำผึ้งก็ทาได้ แถมทาแล้วรับรองว่าสวยเกิดบรรเจิดสุดๆ แน่นอนคอนเฟิร์ม

4. Clear Nail เผยสีเล็บธรรมชาติแบบสาวสุขภาพดี

หากเจ้าสาวไม่ชอบทาเล็บและอยากได้ความเป็นธรรมชาติสุดๆ การทาเพียงท้อปโค้ดเพื่อช่วยเพิ่มความแวววาวให้กับเล็บนั้นก็เพียงพอแล้ว แถมลุคนี้ยังโชว์แหวนเพชรเม็ดงามได้แบบเต็มๆ อีกด้วย แต่ถ้าเลือกที่จะสวยแบบธรรมชาติในลุคนี้ การดูแลและรักษาสุขภาพเล็บเป็นสิ่งสำคัญ เจ้าสาวอาจจะต้องขยันไปร้านทำเล็บเพื่อตัดแต่งหนัง ทำเล็บให้โค้งมนได้ทรงสวยงาม หรือจะต่อเล็บเจลเพื่อให้มือดูเรียวสวย แล้วอย่าลืมหมั่นบำรุงมือและเล็บด้วยโลชั่นอย่างสม่ำเสมอด้วยนะคะ

5. A Little Sparkle น่ารักระยิบระยับ

เจ้าสาวสายปาร์ตี้ที่รักในความเป็นกลิตเตอร์เราขอแนะนำให้ทาเล็บระยิบระยับรอไว้ได้เลยค่ะ เพราะนอกจากจะดูเป็นลุคปาร์ตี้สุดๆ แล้ว ยังเข้ากันได้ดีกับชุดแต่งงานทั้งไทยและสากลอีกด้วย และถ้าหากอยากวิบวับให้สุดก็ทาไปเลยทั้ง 10 นิ้วแต่อาจจะเลือกกลิตเตอร์ที่ละเอียดๆ สักหน่อยเพื่อไม่ให้ขโมยซีนแหวนแต่งงาน หรือหากมั่นไม่พอก็อาจจะเลือกทาแค่ 1 เล็บจาก 5 เล็บ อย่างเช่นเล็บที่นิ้วนางข้างซ้ายเพื่อให้แมตช์กับแหวนเพชรเม็ดงามก็ได้เหมือนกัน

6. Metallic เจ้าสาวทันสมัยสายแฟชั่น

เป็นสาวทันสมัยและรักความเป็นแฟชั่นทั้งทีงานนี้เมทัลลิคต้องมาค่ะ เพราะนอกจากที่จะให้ลุคโมเดิร์นแล้วยังมีกลิ่นอายของความคลาสสิคอีกด้วย แต่อาจจะต้องใช้เซ้นต์เลือกเฉดสีเมทัลลิคที่ไม่หนักหน่วงมากนักนะคะ ไม่อย่างนั้นอาจจะสูญเสียลุคของความเป็นเจ้าสาวเอาได้ โดยอาจเลือกเป็นเฉดสีโรสโกลด์ที่ให้หรูหราดูดีและยังคงความเป็นเจ้าสาวไว้ได้แบบไม่หลุดธีม

เล็บเจ้าสาว

เล็บเจ้าสาว

เล็บเจ้าสาว

ภาพ : www.diys.com, best-cool.com, www.chaseamie.com, www.independent.co.uk, www.prepbeautyparlour.com, www.brit.co, www.shamelessfripperies.com, www.pinterest.com

อ่านบทความเพิ่มเติม

บ่าวสาวแค่เปลี่ยนพฤติกรรมการกินวิธีลดน้ำหนักง่ายๆ ให้ทันวันวิวาห์

มาดูการเตรียมตัวเพื่อ ความงามเจ้าสาว ช่วง 5-2 เดือนก่อนแต่งงาน!

ทรงผมเจ้าสาวสไตล์ Bun แบบมินิมอล จะแต่งปีไหนก็ทำได้ไม่มีเอ๊าต์

Recommended