5 เคล็ดลับสวยจากภายในเปล่งประกายสู่ภายนอกในวันแต่งงาน

หลายคู่ที่มักจะจัดงานหมั้นก่อนวันแต่งงาน เพราะฉะนั้นเจ้าสาวจึงต้องให้ความสำคัญในการดูแลผิวหน้าตั้งแต่ก่อนงานหมั้นจะมาถึง เพราะนี่จะเป็นใบเบิกทางที่ดีสำหรับผิวหน้าดี๊ดีในวันแต่งงาน แพรว wedding เลยจัด สวยจากภายใน ที่เพียงแค่เปลี่ยนกิจวัตรประจำนิดๆ ก็ช่วยให้มีผิวสวยใสในวันสำคัญแล้ว

1. ไม่ควรลดน้ำหนักอย่างหนักหน่วง เพราะการโหมลดน้ำหนักในระยะเวลาอันสั้นนั้นจะเป็นการทำลายสุขภาพของเจ้าสาว แถมยังลดพลังงานของร่างกาย ที่สำคัญจะทำให้ผิวหน้าหมองคล้ำไม่สดใส และอาจจะไม่ได้ผลลัพธ์ในระยะยาวหากเจ้าสาวคิดจะลดน้ำหนักอย่างจริงจัง เพราะฉะนั้นค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป รับรองว่าหากเจ้าสาวควบคุมอาหารและออกกำลังกายเป็นประจำสม่ำเสมอตั้งวันที่ฝ่ายชายคุกเข่าขอแต่งงานล่ะก็ ไม่ว่าจะวันหมั้นหรือวันแต่งก็ดูดีได้ในชุดแสนสวยแน่นอน

2. ออกกำลังกายสม่ำเสมอ แต่ถ้าหากเจ้าสาวไม่มีเพื่อนไปออกกำลังกายด้วย ขอแนะนำให้ว่าที่เจ้าสาวลองเลือกคลาสออกกำลังกายที่ตัวเองสนใจดูสักคลาส ซึ่งปัจจุบันก็มีการออกกำลังกายในรูปแบบต่างๆ ให้เลือกมากมายเต็มไปหมด รับรองว่าคุณจะสนุกและสดชื่น เผลอๆ อาจจะไปเจอเจ้าสาวรุ่นพี่หรือเพื่อนว่าที่เจ้าสาวเหมือนกันก็ได้นะคะ

3. พักผ่อนให้เพียงพอ ไม่มีอะไรที่จะบูสต์อัพร่างกายได้ดีไปกว่าการพักผ่อนอีกแล้ว ซึ่งช่วงเวลาของการพักผ่อนที่ดีและมีประสิทธิภาพที่สุดคือ 8 ชั่วโมง บอกเลยว่าถ้าทำได้ผิวของเจ้าสาวจะดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แถมยังไม่มีปัญหาขอบตาเป็นหมีแพนด้ามากวนใจแน่นอน เพราะฉะนั้นเคลียร์ตารางงานวางแผนชีวิตให้ดีแล้วพักผ่อนให้ได้ตามที่ร่างกายต้องการ งานนี้รับรองว่าสวยจากภายในเปล่งประกายสู่ภายนอกที่แท้จริง

4. ผ่อนคลายจิตใจใหสงบ อย่างเช่น การนั่งสมาธิ เป็นต้น แต่ถ้าหากว่าที่เจ้าสาวยังไม่พร้อมเพราะจิตไม่นิ่งพอ ก็ลองทิ้งความกังวลทั้งหมดในใจเกี่ยวกับงานหมั้นหรือการจัดงานแต่งงานของตัวเองไปก่อน แล้วลองหากิจกรรมอย่างอื่นทำ เช่น คลาสกิจกรรมต่างๆ ที่จะช่วยให้จิตใจของคุณสงบเพื่อช่วยลดความกังวลที่จะส่งผลต่อใบหน้าที่ยิ้มแย้มแจ่มใสในวันงาน

5. ทานอาหารคลีน เหมือนเป็นการช่วยดีท็อกซ์ร่างกายไปในตัว ซึ่งอาจจะไม่ต้องทานทุกมื้อก็ได้เอาตามที่คุณสะดวกเราว่าน่าจะเวิร์กกว่า แต่ก็ต้องทานเป็นประจำสม่ำเสมอนะคะจะได้เห็นผล ลองเตรียมอาหารเพื่อสุขภาพด้วยตัวเองง่ายๆ แล้วอย่าลืมชวนคุณว่าที่เจ้าบ่าวมาคุ้กกิ้งร่วมกันเพื่อเป็นการเพิ่มระดับความหวานให้กับหัวใจ แถมอาจจะได้เมนูถูกใจที่เป็นเมนูของคุณสองคนอีกด้วย ถือซะว่าเป็นการซ้อมก่อนที่จะแต่งงานเป็นสามีภรรยากันอย่างเป็นทางการล่ะกันนะคะ

เป็นยังไงกันบ้างคะกับเคล็ดลับที่เรานำมาฝาก เพราะความสวยนั้นต้องเริ่มจากภายในเพราะฉะนั้นหากว่าที่เจ้าสาวดูแลทั้งร่างกายและจิตใจเป็นอย่างดี เชื่อเถอะคะว่างานผิวสวยหน้าใสอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแน่นอน

ดูเรื่องราวเกี่ยวกับความงามและสุขภาพเพิ่มเติม คลิกเลย!

ภาพ : www.pinterest.com, akstudiodesign.com

a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a 

Recommended