ง่ายกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว!! บูสต์อัพให้ ผิวกระจ่างใส ด้วยโปรแกรมดื่มน้ำใน 1 วัน

สำหรับเจ้าสาวที่อยากมี ผิวกระจ่างใส แต่ไม่มีเวลาไปทำสวยฟังทางนี้ เพราะเรามีคอร์สบูสต์อัพผิวให้สวยเด้งง่ายๆ ได้ด้วยโปรแกรมการดื่มน้ำใน 1 วัน ว่าแล้วก็หาซื้อกระบอกน้ำสวยๆ รอไว้เลยจ้า

เช้า : น้ำผักหรือผลไม้สีเขียว 1 แก้ว หรือ กาแฟใส่นมถั่วเหลือง 1 แก้ว

ผิวกระจ่างใส

น้ำผักหรือผลไม้สีเขียว เช่น น้ำผักคะน้า ที่อุดมไปด้วยวิตามินเอ ที่ช่วยเสริมสร้างการเจริญเติบโตของเซลล์ผิวและช่วยผลัดเซลล์ผิวที่หมองคล้ำให้มีสุขภาพดีขึ้น นอกจากนี้ยังมีวิตามินซีและทองแดงที่ช่วยให้ผิวแข็งแรงและฟื้นฟูได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่หากคิดว่าผักคะน้านั้นดูโหดเกินไปหน่อย ก็สามารถเปลี่ยนเป็นผักผลไม้สีเขียวอย่างอื่นแทนก็ได้ตามถนัด

ผิวกระจ่างใส

นมถั่วเหลือง – อุดมไปด้วยโปรตีนและแร่ธาตุต่างๆ ที่ดีต่อร่างกาย และยังมีสารไอโซฟลาโวน ซึ่งเป็นเหมือนคอลลาเจนชั้นดีให้กับผิว ช่วยให้ผิวอ่อนเยาว์ ป้องกันริ้วรอยจากแสงแดด และช่วยลดความหมองคล้ำและการเปลี่ยนสีของผิวได้อีกด้วย แต่หากใครที่ไม่ดื่มกาแฟก็ดื่มน้ำเต้าหู้ไปเลยก็ได้ค่ะเพราะดีต่อผิวและสุขภาพเช่นกัน

 กลางวัน : ชาเขียวร้อน 1-2 แก้ว

ผิวกระจ่างใส

ชาเขียวนั้นเต็มไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระที่เรียกว่า แคเทชิน และ พอลิฟีนอล ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวี และช่วยลดโอกาสจากการถูกแดดเผา และยังมีสารแอนตี้ออกซิเดนท์ที่ช่วยลดรอยแดงและการอักเสบของผิวได้อีกด้วย หากใครที่ต้องการความสดชื่นในช่วงกลางวันจะเปลี่ยนมาเป็นชาเขียวเย็นๆ ก็ได้นะคะไม่ว่ากัน

ตอนเย็น : น้ำทับทิม 1 แก้ว

เปรียบเสมือนผลไม้มหัศจรรย์ของผิว เพราะอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระและพอลิฟีนอลมากกว่าชาเขียวถึง 2 เท่า และเป็นสารอาหารที่เหมาะสำหรับการบำรุงผิวพรรณเป็นอย่างยิ่ง จึงเป็นเหมือนโรงงานผลิตคอลลาเจนชั้นดีที่อัดแน่นไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ หากดื่มเป็นประจำจะช่วยให้ริ้วรอยดูจางลง และช่วยปรับสีผิวให้ดูสว่างขึ้นด้วย

ก่อนนอน : น้ำเปล่าฝานแตงกวาเติมลงไป 1 แก้ว

แตงกวาช่วยให้ผิวชุ่มชื่นและเต็มไปด้วยแร่ธาตุต่างๆ มากมายที่ร่างกายต้องการ เช่น แมกนีเซียมและโพแทสเซียม ที่ช่วยรักษาค่าความเป็นกรดด่างของผิวและลดการอักเสบของผิวได้เป็นอย่างดี

แต่ไม่ว่ายังไงก็แล้วแต่ อย่าลืมดื่มน้ำเปล่าให้เพียงพอกับที่ร่างกายต้องการ เฉลี่ยวันละ 8 แก้วกำลังดี เพราะเชื่อเถอว่าไม่มีอะไรที่จะทำให้ผิวดูเรียบเนียนกระจ่างใส เปล่งปลั่งดูมีน้ำมีนวล และสดชื่นได้ดีไปกว่าน้ำเปล่าอีกแล้ว

ดูเรื่องราวเกี่ยวกับความงามและสุขภาพเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิกเลย!

ภาพ : extracrispy.com, livestrong.com, eatingrichly.com

Recommended