เจ้าสาวเลิกกังวล! ทำตาม 4 ขั้นตอนนี้ สวยเป๊ะไม่ปลิ้นใน ชุดเจ้าสาว แน่นอน

ผู้หญิงหลายคนพอรู้ตัวว่ากำลังจะเข้าสู่ประตูวิวาห์ก็สรรหาเคล็ดลับต่างๆ มาบำรุงความงาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งวิธีเด็ดที่จะใช้ควบคุมน้ำหนักเพื่อให้เรือนร่างสวยระหงในชุดแต่งงาน ว่าที่เจ้าสาวบางคนอดทนกินน้อยดื่มน้อย เพราะว่ากลัวจะใส่ ชุดเจ้าสาว ไม่ได้ สุดท้ายก็ไม่วายเจอปัญหาคลาสสิกอย่าง “เนื้อใต้รักแร้ปลิ้น” อยู่ดี

แต่ปัญหานี้ไม่ได้เกิดขึ้นเฉพาะกับเจ้าสาวที่มีรูปร่างอวบเท่านั้นนะคะ เจ้าสาวที่รูปร่างผอมแต่มีเนื้อใต้รักแร้เยอะก็ประสบกับปัญหานี้เหมือนกัน แต่อย่าเพิ่งกังวลค่ะ เรามีวิธี 4 สเต็ปที่จะช่วยคุณจัดการกับปัญหานี้แบบเร่งด่วนมาฝากกัน

สเต็ปที่ 1 : เตรียมเทปกาวสีขาวหรือสีเนื้อเพื่อให้กลืนไปกับสีผิวและชุดแต่งงาน

สเต็ปที่ 2 : ค่อยๆ เก็บ(โกย) เนื้อหน้าอกและเนื้อใต้รักแร้ให้เข้ามาชิดติดกัน (แบบชม) จากนั้นใช้เทปกาวพันรอบอกเอาไว้ก่อน 1 ชั้น

สเต็ปที่ 3 : ตัดเทปกาวความยาวประมาณ 5 นิ้ว แปะทับลงบนบริเวณที่เนื้อล้นเกินออกมาทั้งสองข้าง กะความสูงให้พอดี ไม่เกินขอบเกาะอกชุดเจ้าสาว ค่อยๆ ดึงรั้งเนื้อลงมาสักเล็กน้อย (ในขณะที่ทำไม่ควรยกแขนนะคะ เพราะจะทำให้เนื้อที่เราอุตส่าห์โกยมายกตามไปด้วย)

สเต็ปที่ 4 : แปะเทปกาวทับลงไปประมาณ 3-5 ชั้นเพื่อความชัวร์ จากนั้นจึงใช้เทปกาวพันรอบอกเพื่อเก็บทรงอีกครั้งเป็นอันเสร็จสิ้น เพียงเท่านี้คุณก็สามารถใส่ชุดเจ้าสาวแบบไม่เห็นเนื้อปลิ้นแล้ว

เจ้าสาวคนไหนที่เจอสถานการณ์เนื้อใต้รักแร้ล้น เกิน ปลิ้นก็ไม่ต้องกังวลอีกต่อไป สามารถนำวิธีนี้ไปใช้แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้ากันได้ตามสบาย

ดูคำแนะนำ ไอเดีย และชุดแต่งงานสวยๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิกเลย!

Recommended