ทิปส์ล็อกความสวยเจ้าสาวให้อยู่หมัดในวันสำคัญแบบสวยไม่สร้าง

ถึงแม้เจ้าสาวจะดูแลตัวเองมาเป็นอย่างดีตลอดหลายเดือนก่อนถึงวันสำคัญ แพรว wedding ก็ขอเตือนว่าอย่าพลาดตกม้าตายเมื่อถึงวันงานเป็นอันขาด อย่าให้ที่ทำมาตลอดหลายเดือนต้องเสียเปล่าเชียวนะคะ เพราะต่อให้ข้างในเปล่งปลั่งงดงามแค่ไหนก็พังได้ถ้าวันนั้นไม่ดูแลตัวเอง เอาเป็นว่าดูแล ความสวยเจ้าสาว ไปให้ตลอดรอดฝั่งจนจบงานเป็นดีที่สุด แพรว wedding เลยเตรียมสิ่งที่ควรทำในวันแต่งงานของคุณเพื่อคงความงามไว้ให้ปลอดภัยจนถึงช่วงเข้าห้องหอเลยทีเดียว ว่าแต่มีอะไรบ้างไปดูกันเลย

  • พกกระดาษทิชชูไว้ซับเหงื่อและความมันส่วนเกินบนใบหน้า ห้ามใช้กระดาษซับมันนะคะ เพราะนอกจากจะยิ่งกระตุ้นให้เกิดความมันมากยิ่งขึ้นแล้ว เครื่องสำอางยังหลุดง่ายอีกด้วย
  • พกแป้งฝุ่นและแปรงปัดแป้งไว้เติมหลังจากที่ซับหน้าด้วยทิชชู ไม่ควรใช้พัฟในการเติมระหว่างวัน เพราะจะทำให้เครื่องสำอางดูหนาขึ้นและเกิดคราบได้
  • พกลิปกลอสแบบมีสีไว้ใช้เติมเพื่อให้ปากชุ่มชื่นไม่ลอกเป็นขุย และไม่ควรเลียปากเพราะจะทำให้ปากยิ่งแห้งลอก และลิปสติกหลุดง่ายขึ้น
  • แผ่นชีทเช็ดเครื่องสำอาง เป็นกระดาษพกพาง่าย ไว้เช็ดเครื่องสำอางที่เลอะระหว่างวัน เช่น แพนด้าใต้ตา มาสคาร่าเลอะ เป็นต้น
  • ไม่ควรนั่งเท้าคาง เช็ดถูจมูกอย่างรุนแรง และเกาใบหน้าโดยใช้เล็บ เพราะจะทำให้เครื่องสำอางหลุดเป็นจุดๆ ได้

สุดท้ายในวันแต่งงานเจ้าสาวควรทานอาหารให้อิ่มป้องกันการเป็นลม และย้ำอีกครั้ง ควรหลีกเลี่ยงอาหารที่มีกากใยมาก และอาหารที่เสี่ยงต่อการท้องเสีย ท้องอืด และดื่มน้ำแบบน้อยๆ แค่จิบก็พอค่ะ เพราะห้องน้ำในวันงานคนมักจะเยอะ ทำให้เสียเวลาและไม่สะดวกด้วย

ติดตามทิปส์ความงามดีๆ อีกเพียบได้ที่นี่ คลิกเลย!

cr : thefashionstyles.us, weddingbee.com

Recommended