รวมเทรนด์ เค้กแต่งงาน ในปี 2019 ทั้งสวยงามแถมอร่อยด้วยนะ

เค้กแต่งงาน สุดอินเทรนด์ สวยด้วยอร่อยด้วยในก้อนเดียว

เค้กแต่งงาน เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้ในงานแต่ง บ่าวสาวหลายคู่อาจจะยังไม่มีไอเดียในการเลือกเค้กแต่งงานก็ไม่แปลกค่ะ เพราะเค้กแต่งงานไม่ใช่สิ่งที่จะสั่งกันบ่อยๆ ในทุกๆ เทศกาลนี่หน่า เพราะฉะนั้นแพรว wedding เลยได้รวบรวมเทรนด์เค้กแต่งงานที่กำลังได้รับความนิยมในตอนนี้มาฝาก ที่ไม่ว่าจะด้วยรูปลักษณ์ที่สวยงาม บวกกับรสชาติที่อร่อย จึงเป็นไอเดียที่เก๋กู๊ดที่บ่าวสาวจะปฎิเสธไม่ลงเลยล่ะจ่ะ

1. เค้กเมทัลลิค

กระแสเมทัลลิคกำลังมาแรงแซงโค้งไม่ว่าจะอะไรที่ใช้สีเมทัลลิคก็จะดูดีไปเสียหมด ไม่ว่าจะเสื้อผ้า หน้าผม รวมไปถึงเค้กแต่งงาน!!!  ไม่ว่าจะสีเงิน สีทอง สีนาค เมื่อจับคู่กับรูปทรงเรขาคณิตของตัวเนื้อเค้กแล้ว ยิ่งเพิ่มความแพงให้กับตัวเค้ก และขอบอกเลยว่าไม่ว่าจะตกแต่งคู่กับดอกไม้หรือจับคู่กับอะไรก็สวยและปังแน่นอนค่ะ

เค้กแต่งงาน เค้กแต่งงาน

2. Naked Cake (หรือเค้กเปลือยเปล่า)

คุ้นตากันหรือไม่จ๊ะ กับเค้กที่เห็นเนื้อเค้กอย่างชัดเจน ปาดด้วยครีมบางๆ และตกแต่งด้วยดอกไม้หรือผลไม้สด เค้กแบบเปลือยเปล่ากำลังมาแรงเลยล่ะขอบอก แถมยังตอบโจทย์เจ้าสาวสายเฮลตี้ที่ต้องการให้เค้กมีครีมน้อยที่สุด เก๋ไก๋ด้วยการดีไซน์ที่เหมือนจะยังปาดครีมไม่เสร็จดี ก็ยิ่งเพิ่มความสวยแปลกแตกต่างให้กับตัวเค้กด้วย นอกจากนี้ยังสามารถหาผลไม้รสชาติเปรี้ยวๆ มาตกแต่งเพื่อเพิ่มรสชาติที่อร่อยให้กับตัวเค้กได้ด้วยนะจ๊ะ

เค้กแต่งงาน เค้กแต่งงาน

3. เค้กเพ้นท์ลาย

เบื่อกับการนำพร๊อพส์มาตกแต่งเค้กหรือยังเอ่ย ถ้าเบื่อ งั้นมาลองดูเป็นเค้กเพ้นท์ลายกัน บ่าวสาวสามารถบอกร้านเค้กได้ว่าอยากจะให้เพ้นท์เค้กเป็นลวดลายอะไร มีตั้งแต่ลายดอกไม้ ลายแพทเทิร์น ลายหินอ่อน หรือจะเป็นรูปอื่นๆ ก็ได้ตามแต่ความสะดวก บอกเลยว่าไม่ซ้ำใครแน่นอน แต่อาจจะต้องหาร้านเค้กที่มีช่างทำเค้กฝีมือดีๆ นะจ๊ะ

เค้กแต่งงาน เค้กแต่งงาน

4. เค้กสีขาวล้วน

เค้กแต่งงานสีขาวล้วนยังไงก็ฆ่าไม่ตาย ด้วยสีที่ดูเรียบหรู เข้ากับทุกธีมงาน ไม่ว่าจะตกแต่งคู่กับดอกไม้สีขาวหรือตัดกับสีอื่นๆ ยังไงก็รอด แต่ถ้าอยากได้แบบเรียบๆ แต่สวยงาม สามารถบอกทางร้านให้ปั้นน้ำตาลเป็นรูปทรงดอกไม้ ใบไม้ หรืออื่นๆ ให้เป็นเท็กซ์เจอร์ขึ้นมา เพื่อที่เค้กจะได้ไม่ดูแบนราบไปนั่นเองค่ะ

เค้กแต่งงาน เค้กแต่งงาน

5. เค้กลายลูกไม้

ชุดที่เจ้าสาวนิยมใส่ในวันแต่งงานร้อยทั้งร้อยจะต้องมีลูกไม้ประดับ ซึ่งก็คงไม่แปลกที่จะมีเค้กลายลูกไม้ถูกไหมจ๊ะ … เค้กลายลูกไม้ ก็คือการตกแต่งหน้าเค้กให้เป็นลายๆ คล้ายกับลายผ้าลูกไม้ของเจ้าสาวนั่นแหล่ะ ด้วยตัวเค้กจะมีสีที่แตกต่างกับตัวลูกไม้ เพื่อให้มีความโดดเด่นแยกออกจากกัน แต่ทางที่ดีก็ควรคุมโทนไม่ให้สีตัดกันฉึบฉับมากจนเกินไปนะจ๊ะ หรือจะเลือกเป็นเนื้อเค้กสีชมพูอ่อนที่ตัดกับสีลูกไม้สีขาวก็สวยปังพาสเทลไปอีก

เค้กแต่งงาน เค้กแต่งงาน

 

แต่ล่ะแบบสวยๆ ทั้งนั้นเลยใช่ไหมคะ เราหวังว่าบ่าวสาวน่าจะพอมีแบบอยู่ในใจกันแล้วแน่ๆ ถ้าได้แบบที่ต้องการแล้ว อย่ารอช้าค่ะไปลองติดต่อร้านเค้กกันไว้ได้เลย เพื่อที่จะทำได้ทันในวันสำคัญนั่นเองกับ ร้านเค้กแต่งงาน ที่อยากบอกต่อ คัดมาให้แล้วรับประกันความอร่อย

ภาพจาก : Pinterest.com

Recommended