8 แบ็คดรอปงานแต่งสไตล์ภาพวาดที่บ่าวสาวไม่ควรพลาดในปีนี้

แบ็คดรอปงานแต่ง สไตล์ภาพวาด อีกหนึ่งกิมมิกช่วยสร้างความเก๋ในงานแต่ง

สำหรับว่าที่บ่าวสาวสายอาร์ตที่อยากได้ แบ็คดรอปงานแต่ง ที่แตกต่างอย่างมีสไตล์โดยไม่จำเป็นต้องถมดอกไม้ให้เต็ม แพรว wedding เลยจัด 8 ไอเดียแบ็คดรอปสวยเก๋ขั้นเทพที่ไม่เน้นตกแต่งอะไรเยอะแยะ แต่ก็สวยงามดึงดูดสายตาได้เป็นอย่างดีกับภาพวาดสวยๆ ที่อยู่เบื้องหลังบ่าวสาว รับรองงานนี้หากแบ็คดรอปวางเมื่อไหร่แขกในงานแย่งกันถ่ายแน่นอน

แบ็คดรอปภาพวาดสไตล์แอ็บสแตรกที่จับคู่สีมาได้อย่างลงตัวในเฉดสีชมพูและสีม่วงสุดอ่อนหวาน แล้วเสริมความสดชื่นให้แบ็คดรอปอีกนิดด้วยช่อดอกไม้สีขาวเล็กๆ ที่ด้านบน

แบ็คดรอปงานแต่ง

งานอาร์ตสุดพลัง โดยการวางแบ็คดรอปแบบภาพวาดหลากขนาดให้ซ้อนกันเป็นเลเยอร์ ช่วยทำให้บรรยากาศของงานดูทันสมัยไม่ซ้ำใครสุดๆ

เพิ่มความสดใสและทันสมัยให้กับงานแต่งด้วยภาพวาดลายสีสันสดใส โดยอาจเน้นเป็นลวดลายเรขาคณิตหรือการเล่นกับเหลี่ยมมุม แล้วจบด้วยการเสริมดอกไม้กระจุ๋มกระจิ๋มสุดน่ารัก

น่ารักสดใสสไตล์คนรุ่นใหม่หัวครีเอตสุดๆ สำหรับการฉีกกฏแบ็คดรอปแบบเดิมๆ ที่บ่าวสาวอาจจะไม่คุ้นเคย แต่เชื่อเถอะว่าจะสามารถสร้างความประทับใจในภาพถ่ายได้แน่นอน กับการการวาดภาพหลากหลายเฉดสีลงบนผ้าแคนวาสในกรอบสี่เหลี่ยมหลากขนาด แล้วอย่าลืมขึงด้วยเชือกให้แข็งแรง ไม่อย่างนั้นจากที่สวยปังแต่ลมพัดแล้วพังก็จบกันนะ

สร้างแบ็คดรอปให้เป็นกรอบรูปดอกไม้สุดหวาน ที่ให้อารมณ์ราวกับว่าบ่าวสาวคือเจ้าหญิงเจ้าชายในโลกนิทานที่ครองรักกันอย่างมีความสุข หรือหากบ่าวสาวคู่ไหนเห็นว่าลายดอกไม้ดูจะไม่เหมาะกับคู่ตัวเอง ก็สามารถครีเอตเฟรมภาพสนุกๆ ที่บ่งบอกถึงสไตล์ของคุณทั้งคู่ก็ได้เช่นกัน

แบ็คดรอปลวดลายน่ารักสดใส ที่ทำให้บรรยากาศงานแต่งของบ่าวสาวดูน่ารักอบอุ่นตามไปด้วย โดยอาจวาดเป็นลายเมืองในฝันสุดคลาสสิค เน้นเฉดสีพาสเทลอ่อนละมุน เท่านี้ก็ได้แบ็คดรอปให้แขกแย่งกันถ่ายรูปแล้ว

งานอาร์ตก็มา กับการวาดภาพลงบนแผ่นอะคริลิกใสที่ช่วยให้แบ็คดรอปดูมีมิติมากขึ้น แล้วจะยิ่งเก๋มากขึ้นไปอีก หากบ่าวสาวสามารถหาบานพับแบบใสมาได้ แล้วประดับด้วยแจกันดอกไม้ขนาดใหญ่รับรองสวยจบแบบประทับใจแน่นอน

สวยหวานสมกับเป็นงานแต่งงานอย่างแท้จริง โดยเน้นเป็นงานอาร์ตแบบผสมผสาน ด้วยการสร้างเฟรมสวยหวานด้วยดอกไม้สีสันสดใสนานาพันธุ์ ส่วนตรงกลางเป็นภาพวาดที่เขียนข้อความสุดซึ้งเอาไว้ แหมแล้วอย่างนี้จะไม่ให้ซึ้งหรืออดใจถ่ายรูปยังไงไหว จริงไหมคะ

ติดตามไอเดียและเคล็ดลับการจัดงานแต่งดีๆ ที่ยังมีอีกเพียบ คลิกเลย!

CR. www.brides.com

Recommended