15 สไตล์ผมเจ้าสาว ตั้งแต่ผมสั้นไปจนถึงผมสั้นมากของเจ้าสาวตัวจริง

เจ้าสาวหลายคนพอรู้ตัวว่าจะต้องเตรียมตัวเข้าสู่ประตูวิวาห์ก็เร่งเตรียมการไว้ผมยาวกันใหญ่ เพราะกลัวว่าจะไม่สวยในวันสำคัญ บางคนก็กินวิตามิน บางคนก็ใช้ทางลัดอย่างการต่อผม โดยบางคนก็ยอมทิ้งตัวตนที่รักในการไว้ผมสั้นเพื่องานใหญ่ในชีวิตโดยเฉพาะ ซึ่งเราอยากจะบอกว่าในวันสำคัญของชีวิตคุณควรที่จะเป็นตัวเองให้มากที่สุด เพราะไม่ว่าผมสั้นแค่ไหนเจ้าสาวก็ดูสวยได้ในแบบของตัวเอง แพรว wedding เลยไปรวบรวม ผมเจ้าสาว รุ่นพี่ที่มีตั้งแต่ผมสั้นนิดๆ ไปจนถึงผมสั้นมากมาฝาก รับรองว่าดูแล้วได้ไปเดียไปปรับใช้กับทรงผมตัวเองแน่นอน

1. หากคุณเป็นเจ้าสาวผมหยิก ไม่ว่าจะหยิกแบบธรรมชาติหรือไปดัดมาก็ตาม เพียงแค่เซตผมให้เข้าทรงไม่ชี้ฟู แล้วปล่อยผมของคุณให้เป็นธรรมชาติเท่านี้ก็สวยในแบบของตัวเองแล้ว

2. เติมความสดชื่นให้กับผมเจ้าสาวด้วยดอกไม้สีสันแสนแหวนที่ไม่ต้องมากมายนักก็ช่วยให้เจ้าสาวสดใสดูมีอะไรแล้ว

3. งานนี้สวยได้แบบไม่ต้องพึ่งดอกไม้ เพียงแค่เติมใบไม้สีเขียวที่มีรูปทรงสวยงาม อย่างเช่น ใบเฟิร์น ที่จะโค้งรับพอดีกับรูปทรงศีรษะของเจ้าสาว แล้วติดเวลเพิ่มความอ่อนหวานให้ดูพลิ้วไหว เท่านี้ก็สวยจนขนลุกแล้ว

4. หากคุณมีความยาวของเส้นผมในระดับคาง เพียงแค่เพิ่มการทำสีและไฮไลต์ที่เหมาะกับตัวเองและโทนสีผิว ส่วนในวันงานก็ดัดลอนไว้พออ่อนๆ ก็ดูสวยได้แบบไม่ต้องพยายามแล้ว

5. เจ้าสาวผมสั้นประบ่าพร้อมหน้าม้าสุดน่ารัก ลองปรึกษากับช่างทำผมว่าจะเบี่ยงหน้าม้าไปไว้ด้านไหนให้รับกับใบหน้าดี แล้วเพิ่มวอลลุ่มให้กับผมด้วยการดัดลอน ก็สวยน่ารักแบบไม่ต้องเก็บหน้าม้าให้ยุ่งยากแล้ว

6. เครื่องประดับศีรษะประดับเพชรระยิบระยับเป็นอีกหนึ่งลุคที่เรียบง่ายแต่ให้พลังความงามมหาศาล ชนิดที่ว่าเป็นลุคที่กาลเวลาฆ่าไม่ตาย

7. เจ้าสาวผมสั้นมากกกกกก ก็สวยหวานสไตล์เจ้าหญิงได้นะจ๊ะ เพียงแค่ประดับเวลไว้ที่ด้านหลังก็ดูเป็นเจ้าสาวสวยหวานขึ้นมาทันที

8. เจ้าสาวผมสั้นทำสีที่มีไฮไลต์สุดโดดเด่น ลองเพิ่มเวลประดับศีรษะผ้าตาข่ายโปร่งบางที่เผยให้เห็นสีผมสุดแซ่บของคุณก็เป็นลุคที่เวิร์กไม่น้อยเหมือนกัน

9. ไม่ต้องทำผมให้ยุ่งยาก เพียงแค่สวมมงกุฎดอกไม้ก็ได้ลุคเจ้าสาวทันใจทันที

10. เพียงแค่หยิบแอคเซสซอรี่ที่บ่งบอกสไตล์ความเป็นตัวตนของคุณ ที่เข้ากับธีมงานและชุดเจ้าสาว ก็ช่วยให้คุณสวยได้แล้วในพริบตา แถมยังประหยัดค่าช่างทำผมไปอีก

11. เจ้าสาวเด็กแนวต้องไม่พลาดการติดเวลแบบ birdcage veil ที่เบี่ยงมาบังใบหน้าด้านข้างนิดๆ ให้ลุคสุดคลาสสิคแบบทันสมัย

12. เจ้าสาวลุคเปรี้ยวกับผมซอยสั้นแบบไล่เลเยอร์ เพียงแค่เซตผมให้อยู่ทรงโดยไม่ต้องเพิ่มแอคเซสซอรี่ใดๆ ให้มากมาย ก็ให้ลุคสุดเฉี่ยวได้ง่ายๆ แล้ว

13. ดัดผมให้เป็นลอนอ่อนๆ โดยที่ไม่ต้องอัดสเปรย์ให้ผมแข็งโป๊กมากนัก เพราะลุคนี้เราอยากให้ผมของเจ้าสาวดูพลิ้วไหวไปตามจังหวะการเคลื่อนไหวอย่างเป็นธรรมชาติ

14. โดดเด่นให้สุดด้วยการประดับดอกไม้สีสันสดใสดอกใหญ่สุดพลัง ซึ่งลุคนี้เหมาะกับเจ้าสาวสายชิลที่แต่งงานในสวยภายในบรรยากาศแบบเป็นกันเอง

15. ให้ลุคสวยหวานแบบผ่อนคลายด้วยการประดับดอกไม้ไว้ที่ด้านข้าง ที่สามารถเพิ่มกิมมิกให้กับดอกไม้ได้ เช่น ดอกไม้ที่ทำจากผ้าชนิดเดียวกับชุดแต่งงาน เป็นต้น

ดูเรื่องราวความงามและสุขภาพเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิกเลย!

ภาพและข้อมูล : www.brides.com, www.bridestory.com

a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a 

a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a

Recommended