ใช้หรือไม่ใช้? เช็คความใช่ก่อนจ้างเวดดิ้งแพลนเนอร์มาดูแลงานแต่งของคุณ

พอรู้ว่าจะแต่งงาน บ่าวสาวหลายคู่ก็เริ่มนึกถึงภาพงานแต่งงานของตัวเองไปต่างๆ นานา จนมาถึงจุดที่คิดกันไปว่าเวลาจัดงานจริงจะจัดได้ไหม เลยเป็นที่มาของความคิดที่ว่า ถ้าอย่างนั้นจะใช้หรือไม่ใช้บริการ เวดดิ้งแพลนเนอร์ ดีล่ะ เอาล่ะค่ะ ถ้ายังไม่ชัวร์กับตัวเอง แพรว Wedding นำ 10 สิ่งที่อยากให้คุณเช็คความใช่กันก่อนตัดสินใจใช้เวดดิ้งแพลนเนอร์มาดูแลงานแต่งงานของคุณค่ะ

1. งานยุ่งทั้งวันวางมือไม่ได้เลย
เป็นคู่รักที่ชีวิตวุ่นวายมากแบบว่ากลางวันทำงานประจำ กลางคืนทำธุรกิจส่วนตัว หรือเข้ายิมเพาะกล้าม ออกกำลัง เรียนโยคะ ฯลฯ จะเลี่ยงจะลดสักโปรแกรมไม่ได้แน่นอนอะไรแบบนั้น คุณเป็นคู่รักประเภทนี้หรือเปล่าค่ะ ถ้าใช่ละก็…เรียกใช้เวดดิ้งแพลนเนอร์ได้เลย

2. ขี้ลืมเป็นนิสัย
ขนาดเห็นแล้วนะว่ามีเวดดิ้งแฟร์ แถมยังสำรองที่นั่งทันด้วย แต่ดันลืมโอนเงินซะงั้น นี่แหละค่ะนิสัยที่เราอยากให้คุณเช็คตัวเองดูสักหน่อยว่าเป็นนิสัยของคุณหรือเปล่า ถ้าคำตอบคือ “ใช่” และเป็นแบบนี้บ่อยๆ ละก็ เวดดิ้งแพลนเนอร์นี่น่าสนใจสำหรับงานแต่งงานของคุณมากนะคะ

3. ฝันถึงงานแต่งงานในที่แปลกตา
คนอื่นแต่งงานกันในโรงแรมหรือสถานที่รับจัดงานแต่งงาน แต่คู่คุณไม่ใช่แบบนั้น ที่ไหนที่ว่าสวย แปลกตา แม้จะห่างไกลแค่ไหน ถ้าใช่ที่ฝันละก็ พร้อมใจจะไปจัด แต่จะจัดยังไงละ อ้าว…นั่นสิ จัดเองยังลำบาก แล้วทำไมเวดดิ้งแพลนเนอร์จะไม่ใช่คำตอบของคุณ

4. จัดงานแต่งที่บ้านเกิด
แม้จะเป็นการจัดงานแต่งแบบบ้านๆ สไตล์ง่ายๆ แค่เอาโต๊ะจีนมาตั้ง แต่ถ้าคุณไม่ค่อยได้กลับภูมิลำเนาหรือเป็นแบบว่านานๆ ทีจะกลับไปเยี่ยมบ้านเกิดจนกลายเป็นว่าที่บ้านคือสถานที่แปลกตาแต่ก็อยากจัดให้ได้ ถ้าคิดแบบนี้ไม่ต้องรออะไร ยกโทรศัพท์ขึ้นมาค้นหาเวดดิ้งแพลนเนอร์ได้เลย จะเป็นแพลนเนอร์ท้องถิ่นหรือในเมืองกรุงได้หมด เพราะคุณคงต้องใช้แล้วล่ะ

5. ครอบครัวและทุกคนรอบตัวขอมีส่วนร่วม
เมื่อคนรอบตัวรู้ว่าคุณจะแต่งงานก็ล้วนหยิบยื่นความช่วยเหลือให้สารพัด แต่ที่หนักสุดแถมปฎิเสธยากคือคนในครอบครัว ซึ่งถ้าคุณรู้ว่าบ้านตัวเองมีความเยอะจนสามารถก่อให้เกิดสงครามย่อยๆ ได้ละก็ ให้เวดดิ้งแพลนเนอร์มาเป็นคนช่วยสงบศึกดีกว่านะ

6. ใช้ชีวิตสุดชิล
เป็นประเภทผลัดวันประกันพรุ่ง แต่ไม่ใช่ว่าไม่อยากแต่งนะคะ แค่มันเป็นนิสัยของคุณไปแล้วที่อะไรๆ ก็เดี๋ยวก่อนๆ เพราะฉะนั้นก็ยอมรับตัวเองแล้วหามือขวามาช่วยซะดีๆ

7. อย่ามาเยอะได้ไหม
ถ้าคุณเป็นคู่รักประเภทอะไรก็ได้ ชอบความสบายๆ ประมาณสายแมนคุยกัน แถมยังขี้รำคาญและเบื่อเรื่องจุกจิกสุดๆ แต่จำต้องมาจัดงานแต่งงานที่ลงรายละเอียด ซึ่งคุณแน่ใจว่าไม่พร้อมจะรับมือกับความเยอะทั้งหลายนั้นแน่ๆ ก็ไม่ต้องคิดอะไรมาก ใช้ชีวิตของคุณต่อไปแล้วให้เวดดิ้งแพลนเนอร์มาสางความเยอะแทน

8. เพื่อนเยอะ คนรู้จักแยะ
เป็นประเภทเซเลปหรือคู่รักสายสังคม ที่แค่นึกถึงปาร์ตี้สละโสดก็มีแขกปาไปไม่ต่ำกว่า 300 คนแน่ๆ แล้วงานแต่งละจะจัดงานช้างขนาดไหน ซึ่งแน่นอนว่างานใหญ่ปานนั้นพึ่งเวดดิ้งแพลนเนอร์เป็นคนช่วยจัดการแขกเหรื่อดีกว่าไหมอ่ะ

9. งานแต่งของฉันต้องเว่อว์วังทอร์คออฟเดอะทาวน์
ต่อเนื่องจากข้อที่แล้วอีกนิด ถ้างานของคุณจะใหญ่โตขนาดนั้นละก็ การตกแต่งต้องไม่ธรรมดา และถ้าคุณมีความคิดว่างานที่ว่าต้องเว่อร์วังอลังกาลคนเข้างานมาต้องร้องว้าวๆๆๆ แต่คุณไม่มีทีมงานเจ๋งๆ ดูแลเองละก็ ไม่ต้องลังเลแล้วค่ะ เวดดิ้งแพลนเนอร์รอรับงานจากคุณอยู่

10. สะดวก สบาย พร้อมจ่ายและทุ่มไม่อั้น
ถ้าคู่ของคุณเป็นคู่ที่มีคุณสมบัติ 4 คำที่ว่านี้ ไม่ต้องคิดอะไรแล้วค่ะ เพราะการใช้เวดดิ้งแพลนเนอร์จะนำมาซึ่งความสะดวกในการติดต่อประสานงานกับฝ่ายต่างๆ (เพราะนั่นคืออาชีพของเขานี่นา) คุณจะได้รับความสบายเพราะมีเวดดิ้งแพลนเนอร์ช่วยจัดงานให้ทั้งหมด ตัวคุณน่ะเหรอ แค่ชี้นิ้วและเปิดปากบอกในสิ่งที่ต้องการกับจ่ายเงินค่ะ

และสุดท้ายยิ่งคุณพร้อมจ่าย ทุ่มไม่อั้น ประมาณว่างบประมาณเท่าไหร่ว่ากันไป ไม่ได้เดือดร้อนเรื่องเงินๆ ทองๆ ละก็ ใช้เถอะค่ะ เวดดิ้งแพลนเนอร์คือคำตอบที่คุณไม่ต้องลังเลอีกต่อไป

ดูไอเดียงานแต่งงานและคำแนะนำดีๆ เพิ่มเติม คลิกเลย!

ภาพเปิด : www.ourweddingideas.com a

Recommended