เคล็ดลับเสริมเฮง ทำบุญเสริมรัก แบบนี้สิ รับรองแม่สามีทั้งรักทั้งหลงชัวร์

ทำบุญเสริมรัก นอกจากจะเป็นการทำบุญเสริมดวงชีวิตแล้ว แม่สามียังรักอีกด้วย

สาวทั้งโสดและไม่โสดคงมีอาการหวั่นใจอยู่ลึกๆ ว่าชีวิตนี้ฉันจะต้องเจอปัญหาแม่ผัวลูกสะใภ้แบบในละครไทยหรือเปล่า วันนี้เราจึงหาหนทาง ทำบุญเสริมรัก ให้เกื้อหนุนความเอ็นดูให้แม่ผัวเลิฟ กับ 11 บุญพึงทำ ดังต่อไปนี้

1. ถวายผ้าจีวร

การถวายผ้าจีวรแด่พระสงฆ์ นอกจากจะทำให้ผิวพรรณผ่องใสไม่ต้องเสียเงินรักษาสิวฝ้ากระให้สิ้น และที่สำคัญจะทำให้เป็นที่ยอมรับของทุกคน ซึ่งแน่นอนว่าตอนถวายอย่าลืมอธิษฐานขอให้แม่ผัวยอมรับในตัวคุณ แถมทิ้งท้ายไว้อีกนิดว่า การถวายผ้าจีวรจะทำให้ฟันฝ่าอุปสรรคได้อย่างง่ายดาย

2. ไหว้พระพุทธรูปด้วยจิตศรัทธา

อานิสงส์ผลบุญจากการไหว้พระด้วยศรัทธาจากก้นบึ้งของหัวใจเนี่ย จะทำให้เป็นที่เคารพนับถือ แต่อย่าไปคิดให้ขุ่นแม่มานับถือนะคะ ประเด็นอยู่ตรงนี้ว่า จะทำให้ชีวิตครอบครัวสุขสบาย ไร้ศัตรูมากวนใจ คุณแม่ที่กำลังวางแผนประหัตประหารลูกสะใภ้ตาดำๆ ต้องชะงักและเห็นในคุณงามความดีที่กวางน้อยอย่างเราๆ ได้เพียรทำมา

3. การทำบุญด้วยการสร้างสะพาน

ทำบุญด้วยการสร้างสะพาน ถือเป็นบุญใหญ่ ในยามยากก็จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือ ซึ่งนั่นก็อาจจะเป็นขุ่นแม่สามีที่กางปีกปกป้องหญิงสาวตัวเล็กๆอย่างเรา อีกทั้งยังได้รับรับความรัก ไม่ใช่แค่จากขุ่นสาเท่านั้น แต่รวมไปถึงแม่ผัวด้วยที่จะทั้งรัก ทั้งหลงจนโงหัวไม่ขึ้นเลยทีเดียว ข้อสำคัญคือ ความรักจะมั่นคงและแข็งแกร่งมาก ดุจสะพานเสริมใยเหล็กยังไงอย่างนั้น

4. ถวายเชิงรองก้นบาตร

ถวายเชิงรองก้นบาตร จะทำให้มีผู้อุปถัมภ์ค้ำจุน และแน่นอนว่าในบ้านสามีที่เราไปอยู่ คนที่จะค้ำจุนเราได้ดีที่สุดก็แม่สามีไงค่ะ ถวายเชิงรองก้นบาตรไว้ขุ่นแม่จะได้เกื้อหนุน ไม่ปล่อยทิ้งคุณลูกสะใภ้ไว้กลางทะเลให้ต้องเปล่าเปลี่ยวเอกา ยามมีปัญหากับลูกชายคุณแม่ท่านจะได้เป็นเพื่อนคู่คิด มิให้เราต้องก้าวพลาด

5. ปิดทององค์พระ

การปิดทององค์พระส่วนใหญ่จะเน้นผลทางด้านทรัยพ์สิน ส่วนผลพลอยได้ที่คาดไม่ถึงเนี่ยก็คือเรื่องของคนรอบข้างที่จะแบบว่ารักใครชื่นชม จะทำอะไรก็เห็นดีเห็นงามไปด้วย เพราะงั้นยามปิดทองคราใดก็นึกถึงหน้าขุ่นแม่สามีเข้าไว้นะคะ ท่านจะเอ็นดูและเออออห่อหมก

6. ถวายสายโยก

ผู้ที่ทำบุญด้วยสายโยก หรือสายถลกบาตรสำหรับคล้องไหล่ โบราณท่านว่าจะเป็นผู้มีสติตั้งมั่น ไม่หวั่นกับปัญหาต่างๆ ซึ่งอันนี้เหมาะมากกับผู้ที่มีแนวโน้มจะได้แม่สามีที่ขยันสร้างปัญหา กระซิบให้รู้อีกอย่างว่าทำบุญด้วยสายโยกเนี้ย ยังจะทำให้คะแนนความเอ็นดูจากคนรอบกายพุ่งขึ้นอีกด้วยนะ

7. ถวายน้ำยาดับกลิ่นปาก

อันนี้ไม่ได้แก้ปัญหาปากเหม็นแต่อย่างใด  แต่จะช่วยให้มีคำพูดคำจาถูกจริตคนฟังมากขึ้น โดยเฉพาะกับคุณแม่ที่กำลังเปิดศึกก็จะเปลี่ยนมาหยอดคำหวาน ดลบันดาลให้ชีวิตรักก็ปลอดโปร่งไร้อุปสรรค

8. ทำบุญด้วยดอกธูปเทียน

ยามที่ถวายดอกไม้ขอให้ตั้งใจหนักๆ เพราะเขาบอกว่านอกจากจะทำให้รูปร่างหน้าตาสวยงามแบบไม่ต้องพึ่งหมอที่เกาหลี แล้วยังทำให้คนทุกเพศ ทุกวัยยอมรับแบบไม่มีข้อกังขา เพราะงั้นต่อไป ถวายดอกไม้ครั้งใด ก็อย่าลืมตั้งจิตคิดถึงคุณแม่สามีในอนาคตนะจ๊ะ

9. ถวายกรรไกรตัดเล็บ

บอกเลยว่าถวายสิ่งนี้แล้วโอสุดๆ ทำให้ชีวิตเจอเรื่องดีๆ บริสุทธิ์ผุดผ่อง ผ่องแผ้วนพคุณ ไปอีก และยังจะได้รับความเอ็นดูจากผู้ใหญ่ ซึ่งโตจนแต่งงานแล้ว จะอยากได้ความเอ็นดูจากผู้ใหญ่คนไหนมากที่สุดละคะ ถ้าไม่ใช่แม่สามี จริงม่ะ เพราะงั้นไปหาซื้อกรรไกรตัดเล็บมาถวายให้ไวเลย

10. ถวายตู้ใส่พระไตรปิฎก

เขาบอกว่าจะช่วยให้ไม่โดดเดี่ยวอยู่กลางบ้านทรายทอง แต่ที่เน้นหนักๆคือ เป็นการเสริมเสน่ห์ ให้มีความหมดจดทางรูปร่างน่าตา ใครเห็นใครก็รัก งานเนี้ยถวายตู้พระไตรปิฎกเมื่อไหร่ได้หลงกันตั้งแต่สามียันแม่สามีเลยล่ะคร้า

11. ถวายผ้าคลุมองค์พระ

สาวใดที่ถวายผ้าคลุมองค์พระบอกเลยว่าจะอุดมไปด้วยเครื่องประดับ เสื้อผ้า ยันแก็ดเจตต่างๆ และยังเป็นที่รักใคร่ของผู้หลักผู้ใหญ่ ไม่ต้องถูกแม่สามีจิกหัวใช้เป็นสะใภ้ก้นครัว และยังจะได้รับความเกรงใจจากบรรดาญาติพี่น้องของสามีสุดที่เลิฟอีกด้วย

อ่านครบ 11 อย่าง แล้ว ต้องรีบไปหามาถวายพระท่านอย่างด่วนๆ ถือเป็นการสะสมบุญ จะได้ไม่ต้องเผชิญปัญหาปวดหัวนะจ้ะ แต่ถ้าอยากเจอคู่แท้หรือได้เกิดมาคู่กันอีกก็ต้อง >>>วิธีการการทำบุญให้เจอคู่แท้

 ขอบคุณข้อมูลจาก http://www.tlcthai.com

Recommended