ธีมงานแต่ง Game of Thrones, Game of Love

ปล่อยทีเซอร์พร้อมเดือนฉายออกมาแล้วสำหรับ Game of Thrones ซีซั่น 8 ซึ่งจะเป็นซีซั่นสุดท้ายสำหรับ ใครที่ลุ้นว่าใครจะได้ขึ้นครองบังลังก์เหล็กก็ซีซั่นนี้แล้ว แต่เราเว็บไซต์แต่งงาน ก็ขอพาทุกท่านไปครองบัลลังค์รักดีกว่า ด้วยไอเดีย ธีมงานแต่ง Game of Thrones, Game of Love

ชุดแต่งงาน

ธีมงานแต่ง

ชุดแต่งงานในธีม Game of Thrones เป็นชุดที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากช่วงยุคกลางของประเทศอังกฤษ ดังนั้นชุดจึงมีความเทพนิยาย ความอลังการ และดูสง่างาม ไอเท็มหลักของชุดเจ้าสาวคงหนีไม่พ้นการใช้ผ้าผืนบางเบา หรือจะเป็นชายชุดที่ลากยาว ในขณะที่ผู้ชายผ้าคลุมไหล่เท่ๆ หรือเสื้อสูทตัวยาว หรือถ้าเคอะเขิน จะเหลือแค่เข็มกลัดมือขวาสักอัน ก็โอเคแล้ว

 

สถานที่

การจัดตาม ธีมงานแต่ง Game of Thrones มีทางเลือกเรื่องสถานที่ได้หลากหลายเลย ไม่ว่าจะเป็นงานกลางแจ้งในสวน ที่มีต้นไม้ใหญ่ หรือจะเป็นสถานที่ที่ได้บรรยากาศแบบวังในยุคกลาง ที่เน้นการตกแต่งอลังการ โครงสร้างเป็นหิน ซึ่งเดี๋ยวนี้ในเมืองไทยมีสตูดิโอหลายแห่งที่ตกแต่งในสไตล์ หรือจะเป็นการจัดงานแต่งในห้องบอลรูมตกแต่งด้วยสีขาว สไตล์ Winter is Coming ก็ได้  และให้ดีควรได้จัดงานแบบ ซิทดาวน์ดินเนอร์เพื่อยิ่งให้อินกับบรรยากาศของซีรีย์เรื่องนี้

เค้ก

สำหรับเค้กแต่งงานในธีมแบบนี้ ความหรูหราอลังการจำเป็นต้องมา สีทองคือสีที่ขาดไม่ได้ แล้วคราวนี้ก็แล้วแต่ว่าคู่บ่าวสาวจะหยิบส่วนไหนมาเป็นกิมมิค ไม่ว่าจะเป็น มังกร ดาบ หรือตัวบัลลังก์

 

การ์ดแต่งงาน

การ์ดแต่งงานสามารถทำได้ถึง 2 สไตล์ ทั้งแบบหรูหรา อู้ฟ่า เน้นสีทอง มีความเป็นการ์ดแต่งงานแบบชาว King’s Landing ที่เน้นความหรูหรา ด้วยสีทอง และครั่ง หรือจะเป็นแบบชาวอาณาจักรอื่นๆ ก็อาจใช้เพียงกระดาษสีน้ำตาลเท่านั้นเอง เอาเป็นว่า ชอบแบบไหนเลือกได้เลย

กิมมิค

กิมมิคในงานแต่งธีมนี้มีได้มากมายเลยทีเดียว แถมใช้ได้ทั้งเป็นของตกแต่งในงาน และของชำร่วย เริ่มต้นที่ เข็มกลัด The Hand of King pin ไข่มังกร ดาบ ตราสัญลักษณ์ประจำตระกูลต่างๆ หรือแม้แต่สัตว์เลี้ยงที่แสนซื่อสัตว์อย่างพวกไดร์วูลฟ์

หากบ่าวสาวคู่ไหนยังนึกไม่ออกว่างานจะออกมาเป็นอย่างไร เรามีภาพจากงานจริงของบ่าวสาวมาฝากด้วยนะ คลิกเลย ส่วนครั้งหน้าจะเป็นธีมงานแต่งแบบไหนต้องมาดูกัน

ภาพ Pinterest

Recommended