8 เพลงงานแต่งงาน เอาใจบ่าวสาววัยรุ่นยุค 90s สาวก Backstreet Boys

เพิ่งปล่อยเพลงใหม่ออกมาหมาดๆ สำหรับหนุ่มๆ Backstreet Boys ที่คัมแบ็คครบทั้ง 5 คน เราเลยเอาใจบ่าวสาว ที่เคยซึ้งกับเพลงของพวกเขาด้วย 8 เพลงงานแต่งงาน ที่หวานซึ้ง มาดูกันว่ามีเพลงอะไรบ้าง

1. As Long As You Love Me

เป็นเพลงที่ขาดไม่ได้สำหรับสาวก BsB กับเพลงดัง จังหวะสนุกๆ ที่จะเปิดในงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ของบ่าวสาววัย 30 ก็สนุกได้แบบไม่เคอะเขิน กับเนื้อหาเพลงดีๆ มีความหมายว่า ไม่ว่าเธอเป็นใคร มาจากไหน ฉันก็รัก~~~

2. How Did I Fall In Love with You

เพลงช้าซึ้งๆ ที่มีความหมายกินใจ เป็นเพลงเปิดฟลอร์ให้บ่าวสาวได้เต้นรำกันก็หวาน และเหมาะมากสำหรับคู่บ่าวสาวที่เริ่มต้นความสัมพันธ์จากความเป็นเพื่อน เพราะเนื้อหาเพลงอารมณ์ประมาณรักซึมบ่อทราย “อยู่ใกล้เธอ เผลอไปรักได้ยังไงก็ไม่รู้” อิอิ

3. Anywhere For You

โอ้ยยย เพลงรักที่หวานซึ้ง หวานจริงๆ ค่ะคุณบ่าวสาวทั้งหลาย เปิดในงานแต่งแทนใจเจ้าบ่าวเมื่อไหร่ เชื่อสิมีน้ำตาร่วงในความซึ้ง ความโรแมนติคกันทั้งงาน

4. Get Down

เพลงดังจากยุค 90s ที่แท้ทรู ทั้งทำนอง เอ็มวี ยันเสื้อผ้าทรงผมนักร้อง ความ 90s หนักมาก แต่แบบนี้มีเสน่ห์นักล่ะ แถมความหมายก็ดีอีกต่างหาก เปิดในงาน After Party เมื่อไหร่ เชื่อได้เลยว่า เหล่าแขกวัยใกล้เคียงกันต้องยิ้มกริ่ม ย้อนยุคถึงวันวานสมัยซ่า จบเพลงรับรองว่ามีหอบจากการแดนซ์แน่นอน แล้วจะพลาดได้ยังไง จริงไหม?

5. Just To Be Close To You

เป็นอีกเพลงที่หวานฉ่ำมากๆ ทั้งเนื้อหา และตัวเพลง จนคิดว่าเพลงนี้มันควรต้องมีในงานแต่งเลยทีเดียว โดยเฉพาะท่อน “I want to give you all my love (all my love) I gonna give it to you, I gonna give to you” ฟังแล้วละลายไปเลย

6. All I Have To Give

เพิ่มน้ำตาลในเส้นเลือดต่อด้วยเพลงนี้ กับเพลงจังหวะสบายๆ ที่เปิดคลอได้เรื่อยๆ ให้แขกไม่เหงาในช่วงก่อนเข้าสู่พิธีการ ซึ่งก็เป็นอีกเพลงที่มีความหมายซึ้งๆ

7. I Need You Tonight

หวานมาเยอะ มาถึงคราวเพลงที่มีความโรแมนติคขั้นสุด แบบไม่สนอะไรแล้ว รู้แค่ว่าฉันรักเธอ ต้องการเธอ อยากจะใช้เวลาที่เหลือไปกับเธอ ซึ่งก็เป็นเหตุผลที่ทำให้คนทั้งสองแต่งงานกันด้วยนี่นา แล้วเพลงนี้จะไม่อยู่ในงานแต่งได้อย่างไร

8. Chances

เพลงล่าสุดจากหนุ่มๆ กับทำนองเพลงเท่ๆ ที่พอให้โยกย้ายได้เบาๆ กับเนื้อหาที่พูดถึงโอกาสที่ทำให้เราได้พบกัน และรักกันในที่สุด เอาเป็นว่าแฟนคลับของหนุ่มๆ ไม่ควรพลาดเพลงนี้ด้วยประการทั้งปวง

หวังว่าบ่าวสาวที่กำลังทำเพลย์ลิสต์งานแต่งจะมีเพลงที่ถูกใจเอาไปเปิดให้แขกฟังแก้เหงาระหว่างรอพิธีการ หรือในช่วงพิธีการ และเราไม่ได้มีเพลย์ลิสต์เท่านี้ ยังมี 10 เพลงรักน่าเปิดในงานแต่งจากหนุ่มๆ เวสไลฟ์ด้วยนะ

ภาพ FB : backstreetboys

Recommended