รวม 5 เมืองฮันนีมูน กิจกรรมไม่ต้องเยอะ แค่มีสองเราก็เพียงพอ

แต่งงานแล้วก็เก็บกระเป๋าไปฮันนีมูนกันดีกว่า คราวนี้ แพรว wedding เลือก 5 เมืองฮันนีมูน สุดสวีทที่เหมาะให้คู่รักไปเดินเกี่ยวก้อยจูงมือท่ามกลางเมืองที่แสนโรแมนติค แบบมีแค่เราสองใช้เวลาอยู่ด้วยกันก็เพียงพอแล้ว ไม่ต้องทำอะไรให้เหนื่อยมากมายให้ผิดคอนเซปต์ฮันนีมูน

มัลดีฟส์

ประเทศแห่งทะเล ที่คู่รักคู่ฮันนีมูนต้องเก็บไว้ในลิสต์ กับการนอนกลางน้ำ ฟังเสียงคลื่นลม ดูเหล่าปลาที่ว่ายวนอยู่หน้าที่พัก ก็สุขไหนจะเท่าแล้ว แต่ความฟินของที่แห่งนี้ยังไม่จบ ถ้าเบื่อๆ ไม่อยากจะลงว่ายน้ำให้ตัวเปื่อย (แต่เชื่อเราสิว่าความใสของน้ำจะยั่วยวน ส่งเสียงเรียกให้ต้องลงน้ำตลอดเวลา) ก็ยังมีทริปนั่งเรือดูปลาโลมาเล่นคลื่น ดูพระอาทิตย์ตก เรียกได้ว่า ถ้าเลือกมาฮันนีมูนที่นี้แล้วล่ะก็ เหมือนโลกนี้เหลือเพียงแค่เราสองจริงๆ

ซานโตรินี่

เรายังไม่ออกจากดินแดนแห่งทะเล คราวนี้มาที่เกาะซานโตรินี่ ประเทศกรีซ เมืองที่ฟ้าจรดพื้นน้ำได้โรแมนติคสุดๆ ด้วยวิวพระอาทิตย์ตกดินที่เขาว่ากันว่าสวยที่สุดแห่งหนึ่งของโลก แล้วต่อด้วยนอนดูพระจันทร์เสี้ยวกลางวงล้อมของปล่องภูเขาไฟที่ดับไปแล้ว แต่ยังไม่จบเท่านั้น ยังมีทริปล่องเรือยอร์ช ดื่มเครื่องดื่มเบาๆ ดูพระอาทิตย์ตกกลางทะเลอีเจี้ยนอีก จัดให้ขนาดนี้ รับรองว่านี่จะเป็นทริปฮันนีมูนที่ตราตรึงแน่นอน

เวนิส

เมืองฮันนีมูน

ยังคงวนเวียนอยู่ใกล้น้ำ แต่เพิ่มกลิ่นอายของความเมืองให้มากขึ้น กับเมืองเวนิช เมืองที่โอบอุ้มไว้ด้วยสายน้ำแห่งทะเลเอเดรียติค ให้คู่รักได้ชื่นชมศิลปะเฉพาะตัว สวีทกลางน้ำด้วยการนั่งเรือกอนโดร่าให้คนพายพร้อมร้องเพลงขับกล่อม แล้วอย่าลืมจูบกันใต้สะพานทอดถอนใจ ยามที่เสียงระฆังดังก้องไปทั่วเกาะตอนพระอาทิตย์ตก จะทำให้รักนี้ยาวนานตราบลมหายใจสุดท้าย…

อ

เมืองฮันนีมูน

เมืองฮันนีมูน

ฟลอเรนซ์

เมืองเล็กๆ ที่เหมาะแก่การเดินจูงมือกันเพื่อดื่มด่ำงานศิลปะที่อยู่ทั่วทั่งเมือง สมกับเป็นเมืองจุดกำเนิดยุคแห่งการฟื้นฟูศิลปะอันแสนตระการตา หลังจากเสพผลงานของอัครศิลปินชื่อก้องโลกแล้ว ก็ยังมีโบสถ์และวังอันวิจิตรให้เลือกชมมากมาย อ้อ แล้วอย่าลืมไปชมพระอาทิตย์ตกดินหลังมหาวิหารแห่งเมืองฟลอเรนซ์ที่ Piazzale Michelangelo แล้วตกเย็นก็ไปนั่งลิ้มรสอาหารทัสคานีเคล้าเสียงเพลงบรรเลงสดมองมหาวิหารสีหวาน แล้วบรรยากาศจะทำให้คู่ฮันนีมูนตกหลุมรักกันอีกครั้งแน่นอน เชื่อสิ >.<

เมืองฮันนีมูน

เมืองฮันนีมูน

เมืองฮันนีมูน

บรูจจ์

เมืองเล็กๆ ในประเทศเบลเยี่ยม กับบรรยากาศอันแสนอบอุ่น ที่เหมือนย้อนเวลากลับไปในยุคกลางกับสถาปัตยกรรมที่ได้รับการอนุรักษ์สมกับเป็นเมืองมรดกโลก ชีวิตที่ไม่เร่งรีบ นั่งพักจิบช็อคโกแล็ตร้อน มองสายน้ำไหลเอื่อย แล้วพูดคุยกันเรื่องความรักของสองเรา มันจะมีอะไรชิ]ไปกว่านี้ ว่าไหม ^.^

นี่คือ 5 เมืองน่ารักๆ ที่เราคัดสรรมาแล้วว่าเหมาะเหม็งม๊ากมากกับการไปฮันนีมูน แต่เราไม่ได้มีเพียงเท่านี้นะ ยังมีสถานที่ฮันนีมูน ที่บาส บล็อกเกอร์สุดหล่อแนะนำอีกด้วย ใครอยากได้สถานที่เจ๋งๆ เป็นไอเดียอีกก็ไปอ่านกันได้เลย a a a a a a  a a a a  a a a a

ภาพ pinterest

a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a 

a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a

Recommended