เช็คลิสต์เจ้าบ่าว 4 ข้อ ที่ห้ามลืมเด็ดขาดในเช้าวันแต่งงาน

ก็อย่างที่รู้ๆ กันเนอะ ว่าคุณเจ้าบ่าวบ้างคนก็แม๊นแมน จนบางทีก็ไม่ละเอียดรอบคอบทำให้วันแต่งงานอาจจะลืมนู้นนิด ลืมนี่หน่อย เราเลยจัดเช็คลิสต์ 4 สิ่งที่คุณเจ้าบ่าวห้ามลืมเด็ดขาด! ในเช้าวันแต่งงาน ทำเช็คลิสต์เจ้าสาวมาก็มาก ตอนนี้มาดูกันสิว่า เช็คลิสต์เจ้าบ่าว จะมีอะไรบ้าง

1. ของขวัญสำหรับเจ้าสาว

ของขวัญวันแต่งงานเพื่อให้เจ้าสาวคนสวยของคุณ เจ้าบ่าวห้ามลืมเด็ดขาด เพราะนี่คือของขวัญชิ้นแรกในชีวิตคู่อย่างเป็นทางการ สาวๆ เขาก็คาดหวังไว้สูง ฉะนั้นถ้าลืมเนี่ยบอกเลยว่า พลาดมาก!

2. คำพูดบนเวที

เจ้าบ่าวหลายคนอาจคิดว่าไม่ต้องร่างเอาไว้หรอก ไว้ด้นสดบนเวทีเพื่อความจริงใจดีกว่า แต่จากประสบการณ์ของเรา บอกเลยว่าคุณคิดผิดมาก เพราะหลายๆ ครั้งความตื่นเต้น ตื้นตันในช่วงเวลาพิเศษก็ทำให้ไม่สามารถพูดอะไรออกมาได้เลย เชื่อเรานะ เตรียมเอาไว้คร่าวๆ นั่นล่ะ ดีแล้ว อย่างน้อยก็ลิสต์ไว้สักนิดว่าจะพูดเรื่องอะไร หรือจะขอบคุณใครบ้าง

3. กรูมมิ่ง

การกรูมมิ่งตัวเองเป็นเรื่องสำคัญนะคะ ถึงปกติคุณจะเป็นผู้ชายแมนๆ แต่ในวันพิเศษนี้ขอให้คุณเป็นผู้ชายที่ยอมสำอางสักนิด ให้ช่างแต่งหน้าเขาได้ทำงาน รวมไปถึงจัดการหนวดเคราของตัวเองให้เรียบร้อย แต่ถ้าอยากได้ลุคเซอร์ก็ต้องปรึกษาเจ้าสาวเขาด้วยนะ ว่ายินยอมอ่ะเปล่า a  a  a a

4. เครื่องประดับ

รู้นะว่ากำลังทำหน้างง ว่าผู้ชายจะมีเครื่องประดับอะไรนักหนา เราไม่ได้บอกให้คุณใส่สร้อยเพชรแข่งกับเจ้าสาว แต่เป็นเจ้าบ่าวก็ต้องมีอะไรประดับบารมีกันหน่อย อย่างคัฟลิงค์ที่ใส่แทนกระดุมแขนเสื้อ ช่อบูโทเนียร์ที่กลัดบนเสื้อตรงหน้าอก หรือนาฬิกาเรือนเก่ง อะไรแบบเนี้ย ซึ่งเป็นรายละเอียดเล็กๆ ที่คุณเจ้าบ่าวมักลืมกันเป็นประจำ a a a a  a a  a  a a a  a a a  a a a a a a a  a a a a  a a a 

เนี่ยล่ะค่ะ 4 สิ่ง ที่คุณเจ้าบ่าวชอบลืมกันเป็นประจำ คราวนี้ก็มีลิสต์มาให้แล้ว ก็อย่าลืมกันนะ… นอกจากนี้เรายังเคล็ดลับดีๆ เพื่อคุณเจ้าบ่าว เจ้าสาวอีกเพียบ คลิกอ่านเลย

ภาพ unsplash.com

Recommended