รวม 10 เพลงงานแต่ง จาก Westlife เอาใจบ่าวสาววัยรุ่นยุค 2000

ประกาศรวมตัวกันอีกครั้งแบบอลังการสำหรับบอยแบรนด์ชื่อดังขวัญใจวัยรุ่นยุคมิลเลเนียม อย่างวง Westlife ที่กลับมาคราวนี้แม้ไม่ครบคน แต่ก็มีซิงเกิ้ลใหม่ให้ฟังอย่างแน่นอน พร้อมทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลก เราเลยจัด 10 เพลงงานแต่ง จากหนุ่มๆ เหล่านี้ มาเอาใจวัยรุ่นยุค 2000 ที่กำลังจะเป็นบ่าวสาวในยุคนี้ พร้อมแล้วมาร่วมรำลึกไปด้วยกันเล๊ย!!

  1. Beautiful in White

งานแต่งทุกงานควรมีเพลงนี้! กับเนื้อเพลงที่แสนโรแมนติคบอกความในใจของผู้ชายขี้อาย แต่สายมโนที่คิดไปถึงวันจูงลูกสาวเข้าพิธีแต่งงาน แล้วแน่นอน เพลงนี้ชมเจ้าสาว ว่าเธอสวยที่สุด

  1. My Love

เชื่อสิว่าหลายคู่เคยมีความหลังกับเพลงนี้ เนี่ยเพลงคลาสสิคบอกรักของหนุ่มสาวยุค 2000 เชียวนะ ถึงเนื้อเพลงจะดูคลุมเคลือไปสักหน่อย แต่งานแต่งงานก็จะเป็นฉากจบที่ดีของเพลงนี้ ว่าในที่สุดวันที่เราจะอยู่ด้วยกันก็มาถึงแล้ว

  1. More than words

อีกเพลงคลาสสิคของยุค 2000 ขึ้นเพลงเมื่อไหร่ก็ร้องตามได้ทันที กับเพลงบอกรักที่เนื้อหาลึกซึ้ง กับเนื้อร้องของการแสดงออกที่มากกว่าแค่เพียงคำสั้นๆ  เป็นการรับรู้ความรักด้วยใจและใจ

  1. I lay my love on you

เป็นเพลงที่เปรียบหญิงสาวเป็นดั่งนางฟ้าประจำตัว ที่พาให้ผ่านเรื่องราวร้ายๆ ไม่ว่าจะเป็นหนทางที่ลำบาก หรือท่ามกลางความมืด ที่สำคัญคือ จะมอบความรักทั้งหมดที่มีให้กับผู้หญิงคนนี้

  1. You raise me up

เป็นเพลงที่ความหมายซึ้งใจสุดๆ หากเปิดเพลงนี้ในงานแต่ง ไม่ได้มอบให้เพียงแค่เจ้าสาวนะ แต่ให้ได้กับทุกคนเลย ไม่ว่าจะเป็นพ่อแม่ที่ดูแลอุ้มชูมา หรือแม้กระทั่งเหล่าเพื่อนๆ ที่เป็นกำลังใจให้กันมาตลอด

  1. Tonight

เป็นเพลงที่เหมาะกับค่ำคืนงานแต่งงานมากๆ หลังจากผ่านพ้นความยากลำบากในการเตรียมงานแล้ว คืนนี้แต่งตัวสวยๆ นะที่รัก คืนนี้ฉันจะมอบทุกอย่างให้กับเธอ

  1. Swear it again

เป็นบทเพลงที่ทั้งขอโทษ ขอโอกาส และบอกรักในคราวเดียวกัน อารมณ์แบบ ที่ผ่านมาอะไรที่ฉันทำผิด ฉันขอโทษ และต่อจากนี้จะไม่มีแบบนั้นอีกแล้ว จากนี้เรามาเริ่มต้นด้วยกันใหม่นะ  โอ้ยย น่ารักเว่อร์ๆ อ่ะ

  1. When you tell me that you love me

ก็เป็นการบอกความในใจเนอะ มันก็จะหวานๆ ซึ้งๆ อยากจะเปลี่ยนโลกเพื่อเธอ อยากเป็นคนดีเพื่อเธอ อยากกอดเธอไว้แน่นๆ และสุดท้ายฉันก็คงอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีเธอ หวานสุดๆ ไปเลย

  1. Lighthouse

เพลงนี้ความหมายดีสุดๆ เปรียบชีวิตเป็นเรือที่ต้องเจอคลื่นลมแปรปรวน แล้วก็ได้เจอแสงจากประภาคารซึ่งก็คือความรักจากเธอ ที่ช่วยนำแสงให้รอดพ้นจากอุปสรรคนานา ท่ามกลางความมืดมิด แล้วยังเป็นที่พักพิงในช่วงเวลาที่โหดร้าย…ลึกซึ้งสุดๆ

  1. Us against the world

เป็นเพลงรักที่เข้มแข็งทั้งในแง่ของความรู้สึกว่าเราจะจับมือไปด้วยกัน และในแง่ของกำลังใจ ว่าถึงเธอล้มฉันจะไม่ประคอง ทะนุถนอมนะ เพราะเราจะไปด้วยกัน เราจะเคียงข้างกันไป ฟังแล้วรู้สึกว่าไม่ต้องบอกหรอกว่ารักเท่าไหร่ ไม่ต้องเปรียบความรักเป็นอะไรทั้งนั้น แต่แค่เราจะมีกันและกัน แบบนี้ก็ดีที่สุดแล้ว

นี่ละค่ะ 10 เพลง ที่เหมาะเหม็งสุดๆ ในงานแต่ง ของหนุ่มๆ ขวัญใจวัยรุ่นยุค 2000 ส่วนใครที่อยากได้ไอเดีย เพลงงานแต่ง เพิ่มอีก เราก็มีเพียบ คลิกเลย

ภาพ unsplash.com, genius.com

Recommended