เลือกเลย ลุคแต่งหน้า แบบไหนกันที่ใช่ สำหรับเจ้าสาวในแบบคุณ

เพราะ ลุคแต่งหน้า มีมากมายหลายแบบ อาจทำให้ว่าที่เจ้าสาวหลายๆคนแอบมีคำถามอยู่ในใจว่า ควรแต่งหน้าลุคไหนดีในวันแต่งงาน?

ลุคแต่งหน้า ที่ควรเลือกนั้นควรเลือกให้เหมาะกับรูปแบบงาน ความชอบและตัวตนของเรา สิ่งสำคัญก็คือแต่งออกมาแล้วต้องทำให้เรามั่นใจที่สุด แพรว wedding มี เมคอัพ 3 ลุค สวยๆมาฝาก

Makeup no makeup
เป็นการแต่งหน้าให้ดูเป็นธรรมชาติ เหมือนตื่นมาแล้วก็สวยเลย จึงไม้เน้นใช้สีสันมากมาย เน้นปกปิดด้วยรองพื้นและคอนซีลเลอร์ ตกแต่งสีแก้มและปากอ่อนๆ เขียนคิ้วปัดมาสคาร่าเติมไฮไลท์เป็นอันเสร็จ แต่ลุคนี้เหมาะกับงานกลางวันเท่านั้นเพราะถ้างานกลางคืนควรแต่งเติมสีสันขึ้นอีกนิด เพื่อให้ถ่ายรูปออกมาสวยยิ่งขึ้น

ลุคเมคอัพ

Classic

เป็นลุคเจ้าสาวหวานๆ เป็นธรรมชาติเหมาะกับทุกที่ทุกเวลาจะงานเช้างานเย็นก็ดูโดดเด่นและเรียบร้อย จะเลือกเติมไฮไลท์ให้วาวฉ่ำหรือลงแป้งเนื้อแมทท์ก็ได้ เพิ่มสีสันด้วยสีโทนธีมงานแต่งของเราก็เก๋ไปอีกแบบ

ลุคเมคอัพ

 

เมคอัพ

Full glam

สำหรับเจ้าสาวที่มีสโลแกนว่าแต่งงานทั้งทีจะเบาได้ไง จัดไปเลยกับลุคแต่งหน้าแบบจัดเต็ม สวยคมจะปากแรงปากนู้ดก็ได้ คอนทัวร์หน้านัวๆ ขนตางอนยาวเพิ่มการคัดเบ้าหรือสโมกกี้เบาๆ ก็ดูสวยเฉี่ยวเป๊ะปัง

 

เมคอัพมาแรงปี 2019

Shows off skin  เทรนด์ที่กำลังมาแรงขึ้นเรื่อยๆ คือเทรนด์เมคอัพแบบโชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ แล้วใช้ชิมเมอร์เพิ่มความเปล่งประกายให้กับผิว หรือถ้าคุณไม่มีความมั่นใจในผิวของตัวเอง ลองเปลี่ยนจากการโชว์ผิวมาเป็นการแต่งหน้าแบบเนเชอรัล ลุค ดูสิสำหรับเจ้าสาวที่มี

เรื่อง : สุธาศินี นาคธนสุกาญจน์
เครดิตภาพ : pinterest

ติดตามไอเดียและเทคนิคต่างๆเกี่ยวกับงานแต่งงานได้ที่ praewwedding

Recommended