“รักแท้ต้องพิสูจน์” โดม-เมทัล ทั้งฝ่าด่านพ่อตา และภารกิจขอแต่งงานที่มีกูเกิ้ลเอิร์ธเป็นตัวช่วย

แพรว wedding ฉบับเดือนเมษายนเชื่อได้เลยว่าหลายคนต้องฟิน บวกกับอาจจะมีเบาหวานขึ้นตานิดๆ หรือบางคนอาจกำลังจินตนาการว่าขอฉันเป็นเจ้าสาวได้มั้ย กับแฟชั่นชุดแต่งงานของสามีแห่งชาติ โดม-เมทัล ที่ถ่ายแฟชั่นชุดแต่งงานคู่กันเป็นครั้งแรกทำให้บรรยากาศในการถ่ายเหมือนพรีเวดดิ้งเบา ๆ แพรว wedding จึงใช้โอกาสนี้ถามเรื่องราวความรักพร้อมอัพเดตธีมงานแต่งของทั้งคู่เสียเลย

รักที่ไม่ใช่รักแรกพบ

“ก่อนหน้าที่จะได้ทำงานด้วยกันเมทัลรู้จักพี่โดมแต่ไม่เคยเจอ คนรอบข้างบอกว่า ‘พี่โดมหล่อมาก’ ก็แอบคิดว่าจะสักขนาดไหนกันเชียว” นี่คือคำตอบเมื่อเราถามเมทัลว่ารู้สึกยังไงก่อนที่จะได้ทำงานกับพี่โดม “พอได้เจอจริงๆ คือพี่โดมออร่ามาก ผิวดี คิดว่าเขาต้องสำอางแน่ๆ ต้องเข้าคลินิกทำผิวใส ดูเป็นผู้ชายแฟชั่นชอบแต่งตัว คนอะไรใส่แหวนเยอะกว่าเราอีก แอบหมั่นไส้เล็กๆ (หัวเราะ) แต่พอได้รู้จักจริงๆ เขาตรงข้ามกับที่เราคิดหมดเลย”

เมื่อถามโดมในคำถามเดียวกัน “วันแรกที่เจอกันน้องหน้าดื้อมาเลย ใส่ชุดสีขาว มัดผม” พูดจบก็หันไปยิ้มให้เมทัล “เราเจอกันเพราะผมกำลังมองหาผู้หญิงที่มีสกิลร้องได้เต้นได้มาอยู่ในค่าย ครูอู๋ D Dance จึงแนะนำเมทัล ตอนแรกก็ตกใจคนอะไรชื่อเมทัล มารู้ทีหลังว่า น้องเป็นลูกสาวของพี่หรั่ง ร็อคเคสตร้า”

จากวันแรก…จนถึงวันนี้

“ตอนแรกที่เจอพี่โดมเรามองเขาจากภายนอก แต่พอรู้จักกันมากขึ้นกำแพงทั้งหมดค่อยๆ ทลายลง ส่วนหนึ่งคงมาจากความคิดความชอบของเราไปในทางเดียวกันทั้งเรื่องเพลง แฟชั่น ทัศนคติ ชีวิตประจำวัน เหมือนเราเป็นจิ๊กซอว์ที่ต่อกันพอดี ไม่ต้องปรับอะไรมาก ก่อนหน้านี้เคยคิดว่าเป็นไปได้ไหมถ้าคบใครแล้วไม่ต้องมานั่งทะเลาะกัน พอมาเจอพี่โดมก็ได้รู้ว่าเป็นไปได้” (ยิ้ม)

จากผู้ชายที่ไม่คิดจะแต่งงาน…แต่กำลังจะเป็นเจ้าบ่าว

“ช่วงปีแรกที่คบกันก็ไม่ได้คิดเรื่องแต่งงานเลย แถมก่อนหน้านี้ยังคิดว่าจะไม่แต่งงานด้วยซ้ำ เพราะผมก็เจอความรักมาหลายรูปแบบ เลยรู้สึกว่าอยู่กับเพื่อนก็น่าจะดีกว่าหรือเปล่า แต่อย่างที่เมทัลบอกว่าเราสองคนเหมือนจิ๊กซอว์ที่ต่อกันพอดีทำให้ความคิดเราเปลี่ยนไป เขาทำให้เราอยาก กลับบ้านมาเจอความสดใส ความอารมณ์ดี เขาเป็นเหมือนน้ำเย็นที่ทำให้เราหายเหนื่อย” เมื่อโดมพูดจบ เมทัลก็หันไปยิ้มพร้อมบอกว่า “ไม่ว่าหนูจะแก่แค่ไหน แต่หนูก็ยังจะเอนเตอร์เทนพี่โดมได้อยู่” เมทัลพูดจบพร้อมโชว์รอยยิ้มสดใสที่โดมบอกว่าเหมือนน้ำเย็นที่ทำให้หายเหนื่อยได้จริงๆ

รักแท้ต้องพิสูจน์ กับการฝ่าด่านพ่อตาสุดเนี้ยบ  & ภารกิจขอแต่งงานที่มีกูเกิ้ลเอิร์ธเป็นตัวช่วย>>> อ่านต่อ คลิกเลย

Recommended