เกมทายใจ สาวๆ เลือกใส่เดรสแบบไหนบอกได้ถึงตัวตนของคุณ

สาวๆ กับการดูดวงทายใจเป็นอะไรที่คู่กันมาช้านาน วันนี้เราขอสวมวิญญาณแม่หมอเปิดตำหนัก เกมทายใจ บอกตัวตนของทั้งเหล่าเจ้าสาวและเพื่อนเจ้าสาวผ่านชุดสวยที่คุณเลือกใส่ออกงาน เลือกสไตล์ไหนก็บอกได้ถึงตัวตนของคุณ

ก่อนจะไปเล่น เกมทายใจ มาเลือกกันก่อนว่าชุดแบบไหนที่คุณเลือกใส่ไปงานแต่ง

 

เอาล่ะ เลือกได้แล้ว ก็ไปดูคำเฉลยกันเล้ยยย

ชุดเดรสยาวกรุยกราย

สาวๆ ที่เลือกชุดนี้บอกได้เลยว่า เป็นคนที่รักความหรูหรา ชอบงานเลี้ยงสังสรรค์แบบชนชั้นสูงเป็นชีวิตจิตใจ และเป็นคนที่มีแบบแผนในชีวิตพอสมควรเลยทีเดียว ทุกอย่างต้องอยู่ในระเบียบเป๊ะๆ

ชุดมินิเดรส

คุณหลงใหลในความแคชชวล เป็นคนง่ายๆ สบายๆ แถมใจเย็นไม่หงุดหงิดง่าย งานเลี้ยงในความคิดของคุณคืองานปาร์ตี้สนุกๆ มากกว่าจะเป็นงานพิธีการที่แสนน่าเบื่อ

ชุดที่ไม่ใช่เดรส (จัมพ์สูท)

อาจจะเป็นจัมพ์สูท หรือเสื้อคลุมตัวหลวม อะไรก็ได้ที่ไม่ใช่เดรสตัวสวย แต่บอกเลยว่าคุณเป็นคนกล้าหาญ สนุกสนาน และเป็นตัวของตัวเองสูงมาก

ชุดเดรสลายปรินท์

คุณเป็นคนที่เชื่อมั่นในตัวเองสูงม๊ากมากชนิดที่ว่ารู้ดีว่าถ้าโพสต์อะไรไปในไอจีล่ะก็ รูปนั้นจะต้องได้ไลค์ถล่มทลายแน่นอน แถมยังเป็นคนเจ้าชู้หาตัวจับยากอีกต่างหาก

ชุดเดรสสีขาว

คุณเป็นคนที่มั่นใจในตัวเองมากทีสุด มั่นชนิดไม่กลัวโดนแย่งซีน แม้ชุดขาวจะจืดชืด แต่คุณก็ทำให้โดดเด่นขึ้นมาได้อย่างกับมีสปอร์ตไลท์ส่องมาอย่างนั้นแหละ

ชุดเดรสสีพาสเทล

คนที่เลือกข้อนี้มีความเป็นผู้หญิงอยู่ในตัวสูงมากเลยทีเดียว ทั้งโรแมนติก และมีเสน่ห์ งานแต่งของคุณจะต้องเป็นงานที่แสนหวานแน่ๆ ส่วนตอนนี้คุณก็คงกำลังมองหาเจ้าชายในโลกแห่งเทพนิยายอยู่ใช่ไหมล่ะ

ชุดเดรสสีสันสดใส

สุดเหวี่ยง คือคำจำกัดความของคุณ ส่วนคติในการดำเนินชีวิตก็คือ ในเมื่อชีวิตมันสั้นนักก็ต้องใช้ให้คุ้มค่า  ความเป็นตัวของตัวเองคือสิ่งที่คุณหวงแหนและนั่นก็คือเสน่ห์ของคุณเอง

ชุดเดรสสีอัญมณี

สีแดงทับทิม เขียวมรกต น้ำเงินไพลิน ถ้านี่คือสีที่คุณเลือกล่ะก็ คุณเป็นคนที่ลึกลับซับซ้อน และถึงจะเป็นคนที่หัวสมัยใหม่แต่ก็ไม่ดื้อรั้นเอาแต่ใจ จึงไม่แปลกเลยที่จะเอาชนะใจใครต่อใครได้อย่างง่ายดาย

ชุดเดรสสีนู้ด  

บ่งบอกว่าคุณเป็นคนเรียบง่ายรักชีวิตอิสระ ชอบที่จะใช้ช่วงเวลาดีๆ ภายใต้แสงอาทิตย์อันอบอุ่นมากกว่าจะไปพบปะผู้คนมากมาย

เป็นยังไงคะ คำทำนายจากแม่หมอแพรวเวดดิ้งตรงบ้างหรือเปล่า สาวๆ คนไหนที่กำลังจะเป็นเจ้าสาว, เพื่อนเจ้าสาว หรือไปงานแต่งงาน สามารถตามดูชุดสวยๆ อีกมากมายได้ที่ >> Dresses & Suites

ขอบคุณข้อมูลจาก www.marthastewartweddings.com

ขอบคุณภาพจาก Pinterest a a a a  a a a a  a a a  a a a a

Recommended