ทรงผมเจ้าสาวประดับริบบิ้น 10 แบบที่น้อยแต่มากด้วยพลัง

ทรงผมเจ้าสาว มีมากมายหลายแบบบ้างก็อัดสเปรย์เนี้ยบเป๊ะ บ้างก็ดัดลอน หรือเกล้าพอหลวมๆ หรือเจ้าสาวบางคนก็เลือกที่จะมีเครื่องประดับ ซึ่งหนึ่งในแอคเซสซอรี่ที่เราอยากแนะนำแถมยังเป็นหนึ่งเทรนด์ของปีนี้ด้วยก็คือ ‘ริบบิ้น’ ที่ช่วยเสริมลุคเจ้าสาวให้ดูน่ารักไปจนถึงสวยงามหรูหราแบบมีระดับก็ทำได้ และไม่ว่าเจ้าสาวจะทำผมทรงไหนก็สามารถนำริบบิ้นมาปรับใช้ได้อย่างหลากหลายเช่นกัน แถมยังช่วยเปลี่ยนลุคผมเดิมๆ ให้โดดเด่นขึ้นทันตา และถ้าหากอยากเพิ่มกิมมิกอีกนิดให้กับลุค อาจเลือกใช้ริบบิ้นที่เป็นผ้าชนิดเดียวกันกับชุดเจ้าสาวก็เก๋ไม่หยอก เอาเป็นว่าหากว่าที่เจ้าสาวยังนึกภาพไม่ออกว่าทรงผมเจ้าสาวประดับริบบิ้นจะออกมาเป็นยังไง เรามี 10 แบบผมจากเจ้าสาวตัวจริงมาให้ดู

ทรงผมเจ้าสาว

เจ้าสาวสายโบโฮที่จัดงานแต่งแบบเรียบง่ายในสไตล์เป็นกันเอง เพียงแค่ถักผมเป็นเปียให้สวย แล้วประดับด้วยริบบิ้นผ้าซาตินขนาดใหญ่ เท่านี้ก็ถือเป็นการจบลุคเจ้าสาวได้อย่างสวยงามแล้ว

ทรงผมเจ้าสาว

เจ้าสาวสายวินเทจที่มีความทันสมัยอยู่ในตัว เพียงแค่มวยผมในสไตล์ทวิสต์ชิคนอน แล้วเสริมด้วยเวลสไตล์วินเทจ จากนั้นอย่าลืมจบลุคนี้ด้วยการประดับริบบิ้นไว้ที่มวยผมด้วยนะคะ รับรองว่าดูดีเข้ากันสุดๆ แน่นอน

ทรงผมเจ้าสาว

เรียบง่ายแต่ทรงพลัง เพียงแค่รวบผมแบบหางม้าแล้วพลิกกลับด้านให้มีลูกเล่น จากนั้นประดับด้วยริบบิ้นขนาดใหญ่ เท่านี้ก็สวยปังทรงพลังสุดๆ หรืออาจเสริมด้วยการดัดลอนอ่อนๆ ให้กับหางม้าเพื่อเพิ่มความอ่อนโยนให้กับลุคก็ยังได้

ทรงผมเจ้าสาว

ใครว่าใส่ชุดเปิดหลังแล้วต้องรวบผมอย่างเดียว เพราะการดีไซน์เปียสวยๆ ก็สามารถช่วยเสริมให้ชุดและลุคดูดีได้ แต่ต้องเลือกประดับเป็นโบว์ขนาดเล็กนะคะ จะได้ไม่บดบังแผ่นหลังที่เรียบเนียนของเจ้าสาว

ทรงผมเจ้าสาว

ทรงผมเจ้าสาว

เรียบง่ายแบบไม่ธรรมดา เพราะเพียงแค่รวบหางม้าแบบต่ำแล้วประดับด้วยริบบิ้นในสไตล์ที่เจ้าสาวชอบ แต่ถ้าเจ้าสาวกลัวว่า เอ๊ะ มันจะเรียบเป็นเด็กมัธยมเกินไปหรือเปล่า ก็ลองหาต่างหูชิคๆ สักคู่มาแมตช์เท่านี้ก็สวยครบจบไม่มีเอ๊ะแน่นอน

ทรงผมเจ้าสาว

หากคุณเป็นเจ้าสาวผมสั้นถึงสั้นมาก ก็สามารถอินเทรนด์กับริบบิ้นได้นะคะ เพียงแค่แมตช์ลุคเจ้าสาวของคุณกับเวลแบบ birdcage veil ที่มีริบบิ้นที่ด้านหลัง เท่านี้ก็ได้ลุคหรูหราของเวล และความทันสมัยของริบบิ้นแล้ว

ริบบิ้นแบบซีทรูก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีที่จะช่วยเสริมลุคของเจ้าสาวให้ดูโดดเด่น และจะเข้ากันมากหากเจ้าสาวมีผมสีอ่อน เพื่อที่จะเผยให้เห็นเท็กซ์เจอร์ของริบบิ้นได้เป็นอย่างดี

ริบบิ้นสีขาวเส้นยาวที่ให้อารมณ์ความนุ่มนวลอ่อนหวานในความเป็นเจ้าสาวสุดๆ แถมยังเข้ากันได้ดีกับผมสไตล์
ชิคนอนที่มีลูกเล่นอีกด้วย

เจ้าสาวสายฮิปต้องน้ำตาไหล กับผมเปียแบบ half-up แล้วเสริมลุคให้ดูน่ารักด้วยริบบิ้นสีพาสเทล จบลุคด้วยแอคเซสซอรี่ประจำสายฮิปอย่างหมวกปีกกว้าง เท่านี้ก็ได้ลุคโรแมนติกสไตล์เจ้าสาวแล้ว

ถ้าเกิดอาการรักพี่เสียดายน้อง อยากใช้แอคเซสซอรี่สักสองชิ้น ก็สามารถแมตช์ริบบิ้นเข้ากับเครื่องประดับที่เจ้าสาวเลิฟได้เหมือนกันนะคะ

เป็นยังไงบ้างคะกับ 10 แบบทรงผมประดับริบบิ้นจากเจ้าสาวตัวจริงที่เรานำมาฝาก เอาเป็นว่าหากว่าที่เจ้าสาวคนไหนสนใจอยากจะเปลี่ยนลุคก็ลองนำไอเดียนี้หรือภาพที่ชอบไปปรึกษากับช่างทำผมและร้านชุดแต่งงาน เพื่อที่ลุคเจ้าสาวโดยรวมของคุณจะได้ออกมาสวยสมบูรณ์แบบที่สุดในวันสำคัญ

ติดตามเรื่องราวเกี่ยวกับความงามและสุขภาพเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิกเลย!

ข้อมูลและภาพจาก : brides.com, pinterest.com, camillestyles.com,
magnoliarouge.com

Recommended