แมตช์ทรงผมเจ้าสาวยังไงให้เข้ากับสไตล์และตัวตนของเจ้าสาว

อีกหนึ่งสิ่งที่สามารถบ่งบอกถึงสไตล์และตัวตนของเจ้าสาวได้เป็นอย่างดีก็คือ ทรงผมเจ้าสาว แพรว wedding เลยรวบรวมทรงผมหลากแบบสำหรับเจ้าสาวหลากสไตล์มาให้ แต่ถ้าคุณไม่ได้เป็นหนึ่งในเจ้าสาวหลากสไตล์เหล่านี้ และยังหาทรงผมเจ้าสาวที่เข้ากับตัวเองหรือชุดแต่งงานไม่ได้สักที เราเชื่อว่าหนึ่งในทรงผมเหล่านี้จะช่วยคุณได้แน่นอน 

1. เจ้าสาวเน้นความเป็นธรรมชาติ

ว่าที่เจ้าสาวที่อยากมีความงามแบบธรรมชาติ และเต็มเปี่ยมไปด้วยความมีชีวิตชีวาราวกับเด็กวัยใส ภายใต้ชุดแต่งงานที่เรียบง่ายทรงผมแบบปล่อยสบายๆ ให้อารมณ์แบบธรรมชาตินี่แหละเหมาะสมที่สุด แต่อาจจะเซตดัดลอนเพิ่มความอ่อนหวานสักนิด แต่ถ้าหากกลัวว่าจะดูสบายเกินไปไม่สมกับความเป็นเจ้าสาวก็อาจจะเพิ่มกิมมิกอย่างเปีย การทวิสต์ผม หรืออาจจะเสริมด้วยการประดับดอกไม้ หรือมงกุฎดอกไม้เก๋ๆ ก็ช่วยให้ลุคดูน่าสนใจมากขึ้น แต่ถ้าหากคุณเป็นเจ้าสาวสายรักความสบายที่แท้ทรูและไม่อยากปรุงแต่งความงามของคุณให้มากมายนัก ก็เลือกปล่อยผมสยายในวันงานไปเลยค่ะ อย่าได้แคร์


2
. เจ้าสาวนอกกรอบ

ยุค 20s ผมสไตล์ finger waves

สวยแบบปัจจุบันใครๆ ก็สวยได้ แต่ถ้าสวยแบบกาลเวลาฆ่าไม่ตายไม่ใช่ว่าใครก็ทำได้นะจ๊ะ เพราะฉะนั้นเจ้าสาวที่เบื่อกับกรอบเจ้าสาวแบบเดิมๆ การหลุดจากกรอบแล้วมาลอง ทรงผมเจ้าสาว ในสไตล์วินเทจก็เก๋ใช่เล่น ไม่ว่าจะเป็น ยุค 20s กับผมสไตล์ finger waves , ยุค 40s กับไสตล์ victory rolls หรือจะเป็นยุค 50s กับไสตล์ brushed out curls เพียงแค่เลือกให้ตรงกับสไตล์ที่เจ้าสาวชอบและมั่นใจ รับรองว่าลุคนี้จะเป็นลุคสุดประทับใจที่จะอวดใครตอนไหนก็ได้แบบไม่เชย

ยุค 40s สไตล์ victory rolls
50s สไตล์ brushed out curls


3
. เจ้าเพอร์เฟกต์ชั่นนิสสุดเป๊ะ

เจ้าสาวสไตล์นี้ต้องการความเป๊ะในทุกรายละเอียด เพราะฉะนั้นเราจึงขอนำเสนอ 2 ทรงผมเจ้าสาว ที่เข้ากั๊นเข้ากันกับเจ้าสาวสไตล์นี้ ลุคแรกคือทรงผมสไตล์ Old Hollywood ที่ช่วยให้เจ้าสาวสวยได้ในสไตล์แบบคลาสสิค แถมยังให้ลุคที่ดูนุ่มนวลอ่อนหวานและเข้ากับชุดแต่งงานได้หลากหลายแบบ หรือจะลองเป็นสไตล์แบบสลีคที่ให้ลุคเรียบหรูดูดี เช่น ทรงผมสไตล์ชิคนอน หรือชิคนอนแบบทวิสต์เพื่อเสริมลุคเจ้าสาวให้ดูโมเดิร์นขึ้นก็ได้ แถมทั้งสองนี้ยังช่วยเผยลุคเมคอัพสุดเป๊ะบนใบหน้าของเจ้าได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

Recommended