ส่องคอลเลคชั่น ชุดแต่งงานสวยๆ จากแบรนด์ Rodarte ตามรอยแมนดี้ มัวร์

เข้าสู่ประตูวิวาห์รับปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงอีกหนึ่งคู่กับ แมนดี้ มัวร์ และเทย์เลอร์ โกลด์สมิธ ที่จัดงานแต่งงานอย่างเรียบง่ายเป็นการส่วนตัวที่สวนหลังบ้านท่ามกลางแขกที่เป็นเพื่อนสนิท ณ ลอสแองเจลิส แถมรูปงานแต่งงานของเธอก็คือรูปที่เธอและเพื่อนๆ ถ่ายกันเองและแชร์กันในโซเชียลมีเดีย เรียกได้ว่าเป็นงานแต่งงานที่เรียบง่าย แต่โรแมนติกสุดๆ ไปเลย โดยเฉพาะ ชุดแต่งงานสวยๆ จากแบรนด์ Rodarte สุดน่ารักที่เห็นแล้วอยากใส่ตามเหลือเกิน

แมนดี้ มัวร์ ปรากฏตัวในชุดแต่งงานแบรนด์ Rodarte ซึ่งเป็นแบรนด์ที่เธอชื่นชอบ

ชุดแต่งงานของแมนดี้ มัวร์ ที่ออกแบบโดย เคท และลอว์ร่า มัลลีวี

ชุดแต่งงานสีชมพูที่ตัดเย็บจากผ้าทูลล์สวิสลายจุด โดดเด่นด้วยกระโปรงที่เล่นเลเยอร์ระบายเป็นชั้นๆ พร้อมการประดับดอกไม้แบบสามมิติด้วยเทคนิคการตัดปะผ้าแบบ Appliqués ซึ่งชุดนี้เป็นคอลเลคชั่น Haute Couture ของแบรนด์ Rodarte ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเดือนกรกฏาคมที่ผ่าน และเพื่อให้ลุคนี้ดูคอมพลีทมากขึ้นกว่าเดิม แมนดี้ มัวร์ เลือกแมตช์เวลลายจุดผืนบางที่ดูเข้ากับชุดสุดๆ

ซึ่งเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่าน แมนดี้ มัวร์ ได้ให้สัมภาษณ์กับ People ว่า เธอไม่ได้หมายตาแบรนด์ใดเอาไว้สำหรับลุคเจ้าสาวของเธอ แต่เธอมั่นใจแน่ๆ ว่าเธอจะไม่สวมชุดแต่งงานสีขาวซึ่งเป็นสเตอริโอไทป์แบบเจ้าสาวแน่นอน เพราะเธอรู้สึกว่า นั่นไม่ใช่ตัวเธอสักเท่าไหร่

“มันอาจจะเป็นชุดที่ดูไม่เป็นทางการ และขัดกับชุดเจ้าสาวที่ควรจะเป็นนิดหน่อย ฉันคิดว่าในวันนั้น งานแต่งงานของฉันก็ไม่ได้เป็นทางการมาก เพราะฉะนั้นชุดแต่งงานก็ควรที่จะต้องเป็นอะไรที่เข้ากันกับบรรยากาศของงาน และฉันอยากจะเป็นตัวฉันเองที่สุดในวันนั้น” แมนดี้ มัวร์ ให้สัมภาษณ์กับ People

แบรนด์ Rodarte เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่เป็นที่ชื่นชอบของชาวฮอลลีวู้ด โดยเฉพาะคอลเลคชั่น 2018 ที่นักแสดงหลายคนต่างสวมชุดนี้ออกงานกันเป็นว่าเล่น ไม่ว่าจะเป็น เคิร์สเตน ดันสต์, เอวา ฟิลลิปเป, โรวาน แบลนชาร์ด ฯลฯ รวมถึงแมนดี้ มัวร์ ที่เพิ่งสวมชุดจากแบรนด์ Rodarte ที่งานประกาศรางวัล Emmys 2018

และนี่คือชุดแต่งงานสวยๆ จากแบรนด์ Rodarte ที่ว่าที่เจ้าสายสายมุ้งมิ้งที่ต้องการความฟรุ้งฟริ้งไม่ควรพลาด เซฟเก็บไว้รัวๆ ได้เลย

ภาพ vogue.mx, fashion365.ro, tag-walk.com, livingly.com, nypost.com, lushzone.com, bellevivir.com, arcstreet.com, rodarte.net, popsugar.com, dailymail.co.uk, glamour.com

a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a 

a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a

Recommended