ชุดแต่งงาน ลุคชวนฝันหรือสไตล์โมเดิร์น แบบไหนที่ใช่สไตล์คุณ

เพราะ ชุดแต่งงาน ที่สวยที่สุด คือชุดที่สามารถบ่งบอกความเป็นตัวคุณได้ดีที่สุด

ชุดแต่งงาน เป็นชุดที่ผู้หญิงใฝ่ฝันอยากจะสวมใส่สักครั้งในชีวิต และแน่นอนว่าชุดนั้นจะต้องเป็นแบบที่ถูกใจเจ้าสาว ซึ่งอาจจะเป็นดีไซน์แบบชวนฝัน หรือรูปแบบที่โมเดิร์นดูคลาสสิคในสไตล์ผู้หญิงสมัยใหม่ ซึ่งเจ้าสาวบางคนอาจจะยังไม่รู้ว่าจริงๆ แล้วตัวเองนั้นชอบหรือเหมาะกับชุดสไตล์ไหน

แพรว wedding เลย เลยจัด 2 แบรนด์ชุดแต่งงานที่มีสไตล์ชัดเจน ส่งตรงจากคอลเลคชั่นล่าสุดในนิวยอร์ก มาให้ว่าที่เจ้าสาวได้หาคำตอบว่าดีไซน์ไหนคือ Best choice for you กับคีย์ลุคหลักๆ อย่าง “ความน่าหลงใหล ชวนฝัน VS โมเดิร์น คลาสสิค” อย่ารอช้าไปดูชุดแต่งงานสวยๆ ที่จะถ่ายทอดสไตล์ของคุณได้ดีที่สุดกันเถอะ! 

ความน่าหลงใหล ชวนฝัน จาก Oscar de la Renta

ชุดแต่งงาน

1st look ด้วยชุดแต่งงานเกาะอกทรงหัวใจ เผยให้เห็นคอร์เซทอย่างชัดเจน ประดับด้วยผ้าลายลูกไม้เน้นดอกไม้ดูน่ารัก ทำให้เจ้าสาวดูสวยเย้ายวนและอ่อนโยนไปพร้อมกับ มาคู่กับกระโปรงทรงปริ้นเซทที่ประดับด้วยลวดลายดอกไม้ 3 มิติ ต่อลงมาจนถึงช่วงกลางกระโปรง ช่างเป็นลุคชวนฝันเหมือนเจ้าหญิงจริงๆ เลย

ชุดแต่งงาน

ถ่ายทอดดีเทลที่ละเอียดอ่อนผ่านชุดแต่งงานเกาะอกทรงหัวใจ ที่ตัดเย็บด้วยผ้าลวดลายพฤกษาที่เน้นรูปทรงของใบไม้ที่มีความโค้งมนดูพลิ้วไหว ให้ลุคเจ้าสาวที่แบบเรียบง่ายแต่แฝงไว้ซึ่งความโดดเด่น เรียกได้ว่าสวยแบบธรรมชาติสุดๆ

ชุดแต่งงาน

เพิ่มความฟุ้งและบางเบาดูน่าหลงใหลด้วยชุดแต่งงานเกาะอกประดับขนนกตั้งแต่ช่วงเนินอกไปจนถึงช่วงสะโพก ช่วยเสริมรูปร่างของเจ้าสาวให้ดูสูงสง่า ตลอดจนกระโปรงเนื้อผ้าบางเบาพลิ้วไหวทิ้งชายลากยาว ก็ช่วยให้เจ้าสาวดูอ่อนหวานและทันสมัยในเวลาเดียวกัน

โมเดิร์น คลาสสิก จาก Naeem Khan

ชุดแต่งงาน

เริ่มต้นด้วยลุคของผู้หญิงสมัยใหม่กับชุดแต่งงานแบบ Pantsuits ที่ผสมผสานความอ่อนหวานของเจ้าสาวผ่านเสื้อลายลูกไม้ประดับด้วยคริสตัลระยิบระยับที่ได้แรงบันดาลใจมาจากศิลปะแบบบาโรก แล้วเพิ่มความทันสมัยด้วยเข็มขัดที่ช่วยทำให้ลุคนี้ดูแตกต่าง โดดเด่นมากๆ กับกางเกงเข้ารูปที่ต่อชายกระโปรงด้านหลังช่วยให้เจ้าสาวมีลุคสวยสง่าแบบเรียบโก้ 

ชุดแต่งงาน

เป็นอีกหนึ่งชุดเจ้าสาวที่ดีไซน์เนอร์เลือกนำเข็มขัดมาเสริมให้ชุดดูแตกต่างจากแบบเดิมๆ แต่ก็ยังคงไว้ซึ่งความอ่อนหวานสไตล์เจ้าสาวด้วยชุดแต่งงานแบบเกาะอกด้านในที่เน้นการใช้ผ้าลูกไม้ เสริมด้วยเสื้อคลุมตัวนอกแบบมีฮูดที่เป็นผ้าซีทรูบางเบาประดับคริสตัลเพิ่มความโดดเด่น นี่แหละความสวยที่แตกต่าง เรียบหรูลงตัวที่สุด

ชุดแต่งงาน

เอาใจเจ้าสาวไซส์เล็กด้วย มินิเดรส ซึ่งสามารถสวมใส่ได้ทั้งชุดแต่งงานในพิธี หรือจะเลือกใส่ในงาน After Party ก็เริดไม่แพ้กัน ชุดนี้โดดเด่นด้วยการปักลวดลายลูกไม้ตลอดชุด เสริมความอลังการด้วยผ้าเนื้อบางเบาจับเดรปแบบโอบไหล่ไว้อย่างสวยงาม แล้วปล่อยชายผ้าให้พลิ้วไหวลงมาอย่างเป็นธรรมชาติ แล้วเน้นช่วงเอวให้ชัดด้วยเข็มขัดเส้นเล็ก เท่านี้ก็ได้ลุคเจ้าสาวสวยแพงแล้ว

ชุดแต่งงาน

ชุดแต่งงานที่ผสมผสานความเป็นตะวันออกกลางผ่านลวดลายการปัก และคริสตัลแบบวงกลมตลอดทั้งชุดและเวล แม้ว่าชุดนี้จะเป็นแขนยาวดูมิดชิด แต่ความเงาของดิ้นเงินที่ใช้ปักและความระยิบระยับของคริสตัล ก็เสริมเสน่ห์ให้เจ้าสาวเก๋ไก๋และสวยอย่างมั่นใจได้ในวันสำคัญ

ชวนเจ้าสาวเพิ่มความมั่นใจไปกับ เปิดรันเวย์ รวมมิตร ชุดแต่งงานกางเกง เฟียร์สกว่านี้ไม่มีแล้ว 

ภาพจาก FashionWeek’s Twitter/ Oscar de la Renta/ Naeem Khan

Recommended