5 แบรนด์ดังกับชุดแต่งงานลายลูกไม้เทรนด์ความบางเบาและเรียบหรูในปี 2019

เทรนด์ ชุดแต่งงานลายลูกไม้ จาก 5 แบรนด์ดัง ที่จะมานำเทรนด์ให้เจ้าสาวในปี 2019

ในคอลเลคชั่นปี 2019 ทุกแบรนด์ดังต่างนำ ชุดแต่งงานลายลูกไม้ ออกมาประชันกันในดีไซน์ที่หลากหลายและเต็มไปด้วยดีไซน์ที่เรียบหรู ซึ่งชุดแต่งงานที่ได้กลายเป็นอีกหนึ่งไอคอนิคให้กับเหล่าเจ้าสาวก็คือ ชุดแต่งงานของ Karlie Kloss นางแบบชื่อดังกับชุดแต่งงานจากแบรนด์ Dior ประดับด้วยผ้าลายลูกไม้บางเบาตลอดช่วงเนินอกและช่วงแขน จึงทำให้ลุคของเธอดูเรียบหรูตามสไตล์สาวดิออร์อย่างแท้จริง

ชุดแต่งงานลายลูกไม้

จากชุดแต่งงานของเธอ แพรว wedding จึงได้ติดตามคอลเลคชั่นชุดเจ้าสาวปี 2019 ที่เรียกได้ว่า ทุกแบรนด์ต่างขนคอลเลคชั่นชุดแต่งงานลูกไม้ออกมาอวดโฉมกันมากมาย แต่สิ่งที่ทำให้ชุดแต่งงานลูกไม้เหล่านี้มีความแตกต่างคือ ดีไซน์เนอร์นำ ลวดลายลูกไม้มาผสมผสานกับความมินิมัล ซึ่งเป็นอีกเทรนด์หลักจากเมแกน มาร์เคิล จนได้เป็นชุดเจ้าสาวที่เรียบหรูและสง่างามเผยเสน่ห์อ่อนหวานของผู้หญิง และนี่คือ 5 แบรนด์สไตล์ชุดแต่งงานลายลูกไม้ที่สวยโดยใจสุดๆ!

Zuhair Murad

ชุดแต่งงานลายลูกไม้

ดีไซน์เนอร์ได้ออกแบบลวดลายลูกไม้แบบใหม่ที่มาจากดอกบัว พร้อมกับลายดั้งเดิมอย่างดอกกุหลาบ ดอกการ์ดีเนีย และดอกป๊อปปี้ ซึ่งในคอลเลคชั่นนี้จะเน้นชุดแต่งงานทรงเอไลน์ และดีไซน์เกาะอกรูปหัวใจที่เผยช่วงไหล่อันกลมกลึง เน้นการปักลวดลายลูกไม้แบบบางเบาที่ปักไปในแนวเดียวกัน ตัดขอบลายลูกไม้ด้วยเส้นเงาแวววาว แล้วเพิ่มดีเทลให้ชุดแต่งงานโดดเด่นด้วยคริสตัล

Elie Saab

คอลเลคชั่นชุดแต่งงานที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสไตล์ของเจ้าหญิงอังกฤษ เน้นการเติมลวดลายลูกไม้อย่างบางเบา เพื่อให้ลุคเจ้าสาวดูอ่อนโยน มาพร้อมกระโปรงทรงเอไลน์เน้นการปักคริสตัลแบบลายเส้นและดอกไม้ โดยเอกลักษณ์ของคอลเลคชั่นนี้อยู่ที่ดีไซน์ของกระโปรงที่ดูโปร่งบางมีความฟุ้ง และดูสมส่วนกับรูปร่างของเจ้าสาว ทำให้ดูคล่องตัวและสวยทุกมุมมอง

Marchesa

จุดเด่นของคอลเลคชั่นคือ ลุคที่บางเบาดูเพ้อฝัน และลายปักของดอกไม้บนชุดแต่งงานที่ให้ความรู้สึกโรแมนติกและเย้ายวน ซึ่งแตกต่างจากชุดแต่งงานแบรนด์อื่น ตรงที่สวมใส่สบายตัว ไม่รัดรูปเกินไป ไม่มีคอร์เซท ทำให้เจ้าสาวลุกนั่งได้อย่างสะดวก ส่งให้เจ้าสาวดูสง่างามพร้อมความมั่นใจ

Monique Lhuillier

เพราะเจ้าสาวทุกคนควรได้เปิดเผยตัวตนผ่านสไตล์ของชุดแต่งงาน ดีไซน์เนอร์จึงได้ออกแบบชุดแต่งงานแต่ละชุดให้มีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกัน  อย่างเช่น ดีไซน์แบบคอวี และการปักเย็บลวดลายลูกไม้แบบดั้งเดิม ที่สะท้อนความหอมหวาน และสัมผัสได้ถึงเสน่ห์อันอ่อนโยนของหญิงสาว

Lela Rose

ความงดงามดังธรรมชาติ แต่ดีไซน์ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ปัจจุบันที่มาพร้อมความเรียบง่าย ดูดีมีสไตล์ ฉีกความดั้งเดิมด้วยการนำผ้าลูกไม้มาผสานให้เข้ากับดีไซน์ชุดที่มินิมัลแบบเรียบโก้ตามรสนิยมของเจ้าสาวที่แตกต่างในสไตล์ของตัวเอง

มาดูกันว่าทำไมดีไซน์มินิมัลสไตล์เจ้าหญิงถึงนำเทรนด์ในปี 2019 กับ ความเหมือน vs ความต่าง 3 ชุดแต่งงานเจ้าหญิง แห่งราชวงศ์อังกฤษ

ภาพจาก Karlie Kloss’s Instagram/ Vogue Runway

a a a

Recommended