7 แบรนด์ชุดแต่งงานสวยๆ สไตล์กูตูร์เผยเสน่ห์ความสวยหวานขั้นสุด

เมื่อลองถามว่าที่เจ้าสาวบางคนว่า ต้องการใส่ชุดแต่งงานแบบไหนในวันแต่งงาน หลายคนก็อาจจะตอบว่าก็ ชุดแต่งงานสวยๆ และเพื่อตอบคำถามนั้นของบรรดาสาวๆ แพรว wedding เลยจัดชุดแต่งงานสวยๆ ของ 7 แบรนด์ชุดแต่งงานที่น่าจับตามองมาฝาก บอกเลยว่าแต่ละชุดนั้นสวยงามจนอยากจะเปย์มาใส่ทุกชั่วโมงในวันงานเลยจริงๆ

Aelis

ชุดแต่งงานสวยๆ

จุดเด่นที่ไม่ใช่เพียงการใช้ผ้าโปร่งเพื่อสร้างลุคสไตล์วินเทจ ทว่าการจัดเรียงรายละเอียดต่างๆ ให้สอดคล้องไปตามสัดส่วนของร่างกายนับว่าเป็นศิลปะชั้นสูง ที่ทำให้กูตูร์แบรนด์จากอิตาลีนี้ดูสวยงามน่าค้นหา รวมทั้งคอลเล็กชั่นล่าสุดนี้ที่นำเอาลุคแบบโบฮีเมียนมาผสมผสาน จนได้เป็นคอลเล็กชั่นสไตล์โบโฮที่ดูหรูหราไม่ซ้ำใคร

 

Alberta Ferretti

สไตล์ความเป็นผู้หญิง ความหรูหรา และแรงปรารถนา คุณสมบัติเหล่านี้ คือตัวตนของอีกหนึ่งแบรนด์ดังจากอิตาลีที่นำเสนอคุณค่าของผู้หญิงในทุกๆ ด้าน โดยในคอลเล็กชั่นนี้ ดีไซเนอร์เน้นความพลิ้วไหวและบางเบาของเนื้อผ้าที่เลือกใช้มากยิ่งขึ้น เพื่อขับเน้นบุคลิกภาพผู้สวมใส่ให้ดูเป็นหญิงสาวช่างฝัน

 

Atelier Lascari

แบรนด์ดังจากมิลาน ที่ใช้แรงบันดาลใจจากความฝัน และงานตกแต่งที่ช่วยอัพลุคโบโฮ ทั้งยังแฝงความเซ็นซี่เบาๆ นำมาครีเอตเป็นคอลเล็กชั่นชุดอีฟนิ่งกาวน์สุดเก๋ ด้วยดีเทลที่ช่วยยกระดับอย่างเนื้อผ้าบางเบาจากเส้นไหมเนื้อละเอียดแวววาว เหมาะสำหรับหญิงสาวที่มองหาชุดแต่งงานที่สามารถเก็บไว้ใช้ในงานอื่นๆ ได้ในโอกาสต่อไปอีกด้วย

 

Azzi & Osta

กูตูร์แบรนด์สัญชาติเลบานอน ที่มาช่วยเติมเต็มความทันสมัย และนำความเรียบหรูเข้าไปผสมผสานกับความคลาสสิกและยังคงแก่นแท้อันเป็นตำนานของแบรนด์ไว้อย่างครบถ้วน ได้นำเสนอคอลเล็กชั่นล่าสุดออกมาที่ให้อารมณ์ของความเป็นกูตูร์ดั้งเดิมอย่างถึงราก ไม่ว่าจะเป็นโครงชุดบอลกาวน์ การเลือกใช้เนื้อผ้าที่หรูหรา และฝีเข็มงานปักสุดประณีต

Recommended