รองเท้าเจ้าสาว มีความสำคัญยังไงกันนะ? มาหาคำตอบไปพร้อมกันเลย

รองเท้าเจ้าสาว ก็สำคัญและต้องเลือกให้เข้ากับชุดแต่งงานด้วยนะ

รองเท้าเจ้าสาว หรือรองเท้าแต่งงาน มักเป็นเรื่องท้ายๆ ที่เจ้าสาวจะนึกถึง ทั้งที่ความจริงหากเลือกรองเท้าที่ใส่ไม่สบายจะกลายเป็นปัญหาใหญ่ในวันสำคัญเลยทีเดียว เพราะถึงแม้เจ้าสาวจะแต่งหน้าทำผมใส่ชุดที่สวยหรูอลังการขนาดไหน ลุคโดยรวมก็จะดูสมบูรณ์แบบไปไม่ได้ถ้าขาดรองเท้าที่เข้ากันกับชุด

หลายคนมักคิดว่ารองเท้าแต่งไม่จำเป็น เพราะชุดแต่งงานจะคลุมหมดมองไม่เห็นอยู่ดี แต่ที่จริงแล้วกระโปรงจะคลุมรองเท้าเวลาคุณยืนอยู่กับที่เท่านั้น แต่เมื่อคุณเดิน นั่ง หรือแม้กระทั่งก้าวขึ้นเวที แขกก็ต้องมองเห็นรองเท้าที่อาจไม่เข้ากันกับชุดเลย เพราะฉะนั้นถ้าได้คัดเลือกรองเท้าที่สวยเหมาะกับชุดและบุคลิกแล้ว จะทำให้คุณสวยสมบูรณ์แบบตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า เสริมความเชื่อมั่นให้ดูโดดเด่นยิ่งขึ้น

รองเท้าเจ้าสาว

รองเท้าแต่งงานเป็นสิ่งสำคัญและจำเป็นมากทีเดียว หากว่าที่เจ้าสาวเลือกรองเท้าที่ใช่ สวมใส่แล้วนุ่มสบายเท้า มีความมั่นใจ ก็จะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ตลอดพิธีเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข ซึ่งรองเท้าแต่ละแบบจะมีความโดดเด่นที่ต่างกัน เช่นเดียวกับชุดเจ้าสาว ถ้าทั้งชุดและรองเท้าเข้ากันได้ดีกับบุคลิกของผู้สวมใส่ จะช่วยเสริมความมั่นใจให้ว่าที่เจ้าสาวดูสวยสมบูรณ์แบบและเป็นตัวของตัวเอง

เช่น ว่าที่เจ้าสาวที่เป็นคนที่มีความหวาน น่ารัก อาจเลือกแบบมีโบหรือดอกไม้ประดับ ส่วนเจ้าสาวสไตล์เซ็กซี่และมีนิ้วเท้าที่เรียงสวย อาจเลือกรองเท้าที่ประดับด้วยคริสตัลและมีแพตเทิร์นที่เปิดเพื่อโชว์สรีระของเท้ามากขึ้น เป็นต้น

นอกจากนี้ควรพิจารณาถึงความสูงของว่าที่เจ้าบ่าวด้วย คือควรพิจารณาความสูงของเจ้าสาวและเจ้าบ่าวประกอบกันเพื่อเพิ่มและลดให้ความสูงของทั้งคู่ดูลงตัว สง่างาม เคียงคู่กันอย่างเหมาะสม

 

ติดตามไอเดียและเคล็ดลับดีๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิกเลย!

 

ภาพ unsplash.com, pinterest.com

Recommended