10 แหวนแต่งงานราชวงศ์สุดเลอค่าดีไซน์อมตะต้องเอาอย่าง

10 แหวนแต่งงาน จากสารพัดราชวงศ์ที่เป็นที่รู้จักในระดับโลกต่อไปนี้ แพรว wedding คัดมาให้ทั้งความชอบส่วนตัว  จากความเลอค่าน่าดูในเชิงการออกแบบและแน่นอนว่าจากมูลค่าที่ประเมินค่าไม่ได้ ส่วนแหวนวงไหนจะสวยและถูกใจคุณแค่ไหน วงไหนที่อาจใกล้เคียงกับแหวนแต่งงานในฝันของคุณก็แล้วแต่คุณ เพราะทุกวงที่คัดมาสุดยอดทุกวง

ควีนเอลิซาเบธที่ 2

แหวนหมั้นที่เจ้าชายฟิลลิปมอบให้ควีนเอลิซาเบธที่2 เมื่อปี 1947 เป็นแหวนแพลทินัม โดยใช้เพชรจากพระมงกุฎของพระมารดา Princess Andrew แห่งกรีซและเดนมาร์ก ประกอบด้วยเพชรเม็ดเดี่ยว 3 กะรัต มีความคลาสสิกและเป็นวงที่พระองค์สวมใส่ติดตัวอยู่ประจำ

เกรซ เคลลี่

แหวนแถวเดียวของ Cartier ประดับด้วยเพชรเรียงสลับกับทับทิมเป็นสีของธงชาติโมนาโก และอีกวงเป็นแหวนเพชรเจียระไนแบบ Emerald Cut ขนาด 10.47 กะรัต ทั้งสองข้างถูกขนาบด้วยเพชรขนาดย่อมบนตัวเรือนแพลทินัม

โซฟีแห่งเวสเส็ก

แหวนหมั้นที่เจ้าชายเอ็ดเวิร์ด มอบให้โซฟีนั้นมาจากการออกแบบของห้างเพชรที่เก่าแก่ของอังกฤษอย่าง Garrard บนตัวเรือนทองคำขาว ประดับด้วยเพชรงาม 3 เม็ด โดยเพชรเซ็นเตอร์พีชเป็นทรงรี และประกบด้วยเพชรทรงหัวใจ

เจ้าหญิงเมเดลีน แห่งสวีเดน

แหวนหมั้นที่ตัวเรือนมีความมินิมอลกับงานเซ็ตติ้งแบบ Pave สุดคลาสสิก ที่ช่วยเน้นเพชรเซ็นเตอร์พีชแบบ Asscher Cut เม็ดใหญ่ยิ่งดูโดดเด่น สวยงามและมีกลิ่นอายของอาร์ท-เดคโค่

ควีนเลธีเซีย แห่งสเปน

แหวนตัวเรือนทองคำขาว ประดับด้วยเพชรทรงบาร์แก็ตเรียงกันแบบอิเทอร์นิตี้ริง ให้ความความรู้สึกที่เรียบหรูดูมีคลาส สมกับที่ทรงเป็นที่ยอมรับเรื่องรสนิยมทางแฟชั่น

ซาร่า ทินเดล พระนัดดาในควีนเอลิซาเบธที่ 2

แหวนหมั้นประดับด้วยเพชรเซ็นเตอร์พีชทรงกลมบนตัวเรือนแบบ 2 ขาแยกที่ประดับด้วยกลุ่มเพชรรองน้ำงาม มีความเก๋และเท่เหมาะกับรอยัลลิสท์สาว ดีกรีนักกีฬาขี่ม้าทีมชาติอังกฤษ

ชาร์ลีน แห่งโมนาโก

แหวนหมั้นเจ้าหญิงอดีตนักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติแอฟริกาใต้ คือแหวนที่ฉีกกฎความเป็นเทรดิชันนั่ลอย่างแท้จริง ประดับด้วยเพชรทรงลูกแพร์น้ำหนัก 3 กะรัต ล้อมด้วยกลุ่มเพชรเม็ดรองที่ยิ่งส่งให้เซ็นเตอร์พีชเจิดจรัส

ควีนมัม

แหวนหมั้นตัวเรือนเป็นทองคำบริสุทธ์ กับการออกแบบที่มีความเป็นเทรดิชันนัลลิสท์อย่างแท้จริง ประดับด้วยเซ็นเตอร์พีชไข่มุกเม็ดใหญ่ ล้อมรอบด้วยเพชรดูงดงามละมีความเฟมมินีนสุดๆ

เจ้าหญิงมารี-แชนทัล แห่งกรีซ

แหวนหมั้นประดับด้วยไพลินสีน้ำเงินทรงคาโบชองเม็ดอลังการที่แสดงถึงความเป็นยุโรปตะวันออก ประกบด้วยเพชรรูปหัวใจเม็ดใหญ่ มีความยูนีคสุดๆ

เจ้าหญิงมารี แห่งเดนมาร์ก

แหวนหมั้นสไตล์สแกนดิเนเวียนที่ได้แรงบันดาลใจจากสีธงชาติของเดนมาร์ก โดยเลือกอัญมณีทรง emerald cut ทั้งหมด ตั้งแต่เพชรเม็ดงามเป็นเซ็นเตอร์พีช และประกบด้วยทับทิมสีแดงสด

เรื่อง : ชวลิดา

Recommended