ห้องอาหาร เดอะ รีเฟล็กซ์ชั่นส์ กับอาหารรสเลิศรังสรรค์โดยเชฟระดับหนึ่งดาวมิชลิน

เพิ่มระดับความโรแมนติกให้มื้อดินเนอร์ของคุณและคนรักหรูหราขึ้นด้วยมื้ออาหารสุดพิเศษที่ ห้องอาหาร เดอะ รีเฟล็กซ์ชั่นส์ ห้องอาหารฝรั่งเศสสไตล์โมเดิร์น ณ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล ที่การันตีคุณภาพด้วยรางวัลล่าสุดที่ได้รับคือ “ห้องอาหารคุณภาพดีที่ใช้วัตถุดิบสดใหม่และปรุงอย่างพิถีพิถัน” จากหนังสือคู่มือ มิชลิน ไกด์ กรุงเทพฯ ที่อาหารจานพิเศษนี้ได้สร้างสรรค์ขึ้นโดยเชฟลูโดวิค ตูรัค เชฟหนุ่มสุดหล่อไฟแรงสัญชาติฝรั่งเศสมือรางวัลระดับหนึ่งดาวมิชลิน

ห้องอาหาร เดอะ รีเฟล็กซ์ชั่นส์

โดยเชฟลูโดวิค รับหน้าที่เป็นเชฟประจำห้องอาหาร Une Table Aud Sud ในเมืองมาร์แซย์ และยังเป็นหนึ่งในเชฟที่อายุน้อยที่สุดที่ได้รับรางวัลเชฟมิชลินสตาร์อีกด้วย ซึ่งเชฟลูโดวิคได้ยึดถือแนวคิดและปรัชญาในการทำงานที่ว่า ‘เปลี่ยนทุกสิ่งเพื่อให้ทุกสิ่งคงเดิม’ และยังได้ให้สัมภาษณ์อีกว่า “ทุกเช้าผมจะเลือกปลาที่ดีที่สุดที่จับได้แบบสดๆ จาก The Old Port อีกทั้งยังเก็บผลไม้สดแสนอร่อยนานาชนิดจากธรรมชาติ ที่ได้คัดสรรมาเป็นอย่างดีจากเมืองโพรวองซ์ และจากทางเทือกเขาแอลป์ตอนใต้ นอกจากนี้ผมยังเลือกเนื้อที่มีความนุ่มและมีคุณภาพดีที่สุดอีกด้วย”

ซึ่งเชฟลูโดวิคได้รังสรรค์เซ็ตเมนูอาหารมื้อพิเศษทั้งในมื้อกลางวันและมื้อดินเนอร์ให้มาเลือกอร่อยกันได้ตามสะดวก ซึ่งมื้อกลางวันจะมีทั้งแบบ 3 และ 5 คอร์ส ส่วนเซ็ตเมนูอาหารค่ำจะมี 7 และ 9 คอร์ส ที่จะเลือกทานเดี่ยวแค่เฉพาะอาหาร หรือจะเลือกทานคู่กับไวน์ชั้นเลิศของห้องอาหารก็ได้เช่นกัน ซึ่งเมนูรสชาติเลิศระดับเชฟมิชลินนั้นก็มีทั้ง เมนูปลาตาเดียวสไตล์ Blanquette กระเทียมหอม และจันทร์เทศ, ไข่ต้มสไตล์ “Mollet” ครีมผักชีฝรั่ง และซอสหอยเม่นทะเล, เมนูเนื้อลูกวัว สตูผัก และผักเคี่ยว, ซุปปลาบุยยาเบส ใส่สุดยอดเครื่องเทศอย่างหญ้าฝรั่นจากเมืองโพรวองซ์ ปรุงรสในแบบฉบับของเชฟลูโดวิค, เค้กบาบา กลิ่นดอกชบา เสิร์ฟพร้อมเชอร์เบทส้ม และครีมพริกไทยดำ

Soft Boiled Egg “Mollet” Style (celery cream, sea archin concentrate jus)
Milk Fed Veal “Fondant” (Ratatouille condiment braised fennel and jus
Petit Baba (Hibicus infusion, citrus sherbet, black pepper cream)

เอาเป็นว่าคู่รักคู่ไหนที่อยากไปฉลองวันสำคัญไปพร้อมกับมื้ออาหารสุดพิเศษ ก็สามารถสำรองที่นั่งได้ที่โทร. 0-2650-8800 ต่อ 4333 หรือที่ [email protected] และเว็บไซต์ theluxurycollection.com/theatheneehotel และ www.theatheneehotel.com

Recommended