ของหวานรับซัมเมอร์กับเซตซากุระสุดมุ้งมิ้งที่โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ

เติมความหวานหยอดความสดใสให้ซัมเมอร์นี้ของคุณและคนรักหวานฉ่ำด้วยการจูงมือไปกันไป ของหวาน อร่อยๆ พร้อมชมวิวของกรุงเทพฯ ที่อัพ แอนด์ อะบัฟ บาร์ ณ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ ที่ขอต้อนรับคู่รักเข้าสู่เทศกาลซากุระบานที่ประเทศญี่ปุ่น ด้วยชุดน้ำชายามบ่ายพร้อมขนมสีชมพูสุดน่ารัก

อัพ แอนด์ อะบัฟ บาร์ พร้อมเสิร์ฟชุดน้ำชายามบ่าย ‘ซากุระ’ ซึ่งเป็นชุดน้ำชาประจำฤดูใบไม้ผลิที่มาพร้อมความงดงามของดอกซากุระสีชมพูอ่อนหวานในรูปแบบขนมดีไซน์สวย โดยเชฟเซบาสเตียน ฮูแกแวร์ฟ หัวหน้าพ่อครัวเบเกอร์รี่ ได้บรรจงสร้างสรรค์ชุดน้ำชาเซตนี้ขึ้นอย่างพิถีพิถัน โดยเลือกใช้เฉดสีชมพูอ่อนหวานของดอกซากุระ มาตัดกับเฉดสีฟ้าของท้องฟ้าอันสดใสในฤดูใบไม้ผลิ พร้อมการจัดวางขนมต่างๆ ในกล่องสีเหลี่ยมสีขาวสวยหรูดูดี  โดยขนมในเซตประกอบไปด้วย คัสตาร์ดกลิ่นซากุระ, แยมโรลรสยูซุกลิ่นดอกซากุระ, เค้กราสเบอร์รี่, โมจิ, มาการองที่พิมพ์ลายดอกซากุระสุดน่ารักไว้ที่ด้านบน และไฮไลต์ที่เด็ดของเซตนี้ก็คือ สคอนอบสดใหม่ที่แต่งหน้าด้วยดอกซากุระที่ทั้งสดใสและน่ากิน

นอกจากนี้ในเซตยังมีของคาวสำหรับไว้ตัดความเลี่ยนของของหวานอีกด้วย เช่น ปลาทูน่าตาตากิกับสลัดสาหร่ายวากาเมะโรยด้วยพริกไทยดำ แซนด์วิชขนมปังไรย์ไส้ปูอัดกับอะโวคาโด เป็นต้น ซึ่งทั้งหมดเมื่อทานคู่กับชาอร่อยๆ ที่เจือด้วยกลิ่นหอมๆ นั้นบอกเลยว่าฟินมากค่า

นอกจากขนมอร่อยๆ และน้ำชาหอมๆ แล้วทางห้องอาหารยังมีเมนูเครื่องดื่มสีสันสวยหวานไว้บริการอีกด้วย ซึ่งถ้าหากคุณและคนรักไปชิลกับเซตขนมในช่วงบ่ายๆ ก็อาจจะเลือกเป็นเครื่องดื่มไร้แอลกอฮอล์อย่าง Sakura Cloud ที่มีรสชาติเปรี้ยวอมหวานที่มีส่วนผสมหลักคือน้ำสัปปะรดและน้ำส้มยูซุ ที่ท๊อปปิ้งด้วยโฟมไข่ขาวผสมน้ำเชื่อมกลิ่นซากุระ และดอกไม้สีชมพูสวยหวาน (ราคา 250++ บาท)

แต่ถ้าหากคุณและคนรักชวนไปกินของอร่อยพร้อมชมวิวยามค้ำคืนก็อาจจะต้องเป็นเครื่องดื่มที่ช่วยเพิ่มความโรแมนติกสักหน่อย อย่างเช่น Sakura Oriental Tonic เครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของเหล้าจินของญี่ปุ่นสุดคลาสสิคที่มีกลิ่นหอมอ่อนๆ พร้อมสัมผัสได้ถึงรสชาติของดอกซากุระที่ปลายลิ้น และยังได้ความสดชื่นนิดๆ จากโทนิคคุณภาพดีที่นำเข้าจาเมดิเตอร์เรเนียน, น้ำเชื่อมกลิ่นกุหลาบ แล้วตกแต่งด้วยอบเชยแห้งเพื่อเครื่องดื่มแก้วนี้ดูมีความพิเศษมากขึ้น (ราคา 350++ บาท)

** ชุดน้ำชายามบ่าย ‘ซากุระ’ ให้พร้อมเสิร์ฟทุกวันตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน – 30 มิถุนายน 2561 ตั้งแต่เวลา 14.00 – 17.00 น. ราคาชุดละ 1,190++ บาท ราคารวมเครื่องดื่มชาหรือกาแฟสำหรับ 2 ท่าน หรือจะเลือกทานคู่กับสปาร์คกลิ้งสาเก หรือไวน์โพรเซคโค ก็ได้ในราคาชุดละ 1,690++ บาท และสุดท้ายหากเลือกรับทานคู่กับแชมเปญ (2 แก้ว) ได้ในราคาชุดละ 2,750++ บาท

** เมนูเครื่องดื่มมีให้บริการทุกวันตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน – 30 มิถุนายน 2561 ตั้งแต่เวลา 7.00 – ตี 1 โดยเครื่องดื่มค็อกเทลราคาแก้วละ 350++ บาท และเครื่องดื่มม็อกเทลราคาแก้วละ 250++ บาท

คู่รักสามารถจูงมือกันไปรับประทานขนมอร่อยๆ พร้อมจิบเครื่องดื่มสุดหอมหวานได้ที่ อัพ แอนด์ อะบัฟ บาร์ ตั้งอยู่บนชั้น 24 ที่โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ สำรองที่นั่งหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 0-2687-9000 หรือที่ [email protected]

Recommended