“Love Indeed The Wedding Planner” Best of 2017 แพรว wedding

สำหรับบ่าว – สาวที่ฝันจะมีงานแต่งงานแบบที่ต้องการ คงไม่มีอะไรดีไปกว่าการได้ร่วมงานกับทีมงานที่เข้าใจในสไตล์ ความต้องการและข้อจำกัดของคู่ตัวเองจริงไหมคะ ถ้าคุณเห็นด้วยกับ แพรว wedding ในเรื่องนี้ละก็เชื่อว่า Love Indeed The Wedding Planner คืออีกหนึ่งทางเลือกที่ดีที่สุดที่จะมาเป็นมือขวาช่วยดูแลงานแต่งงานให้กับคุณ

Love Indeed The Wedding Planner หนึ่งในเวดดิ้งแพลนเนอร์ชั้นนำของประเทศที่บ่าว – สาวต่างให้การยอมรับในฝีมือการออกแบบและตกแต่งงานที่ออกมาสวยงามตรงตามภาพฝัน ไม่ได้มีวิธีการทำงานเพียงแค่รับโจทย์ในเรื่องบรรยากาศงานแต่งงานที่อยากได้เท่านั้น แต่ยังนำข้อจำกัดในการจัดงานของแต่ละคู่มาประกอบการทำงาน โดยเฉพาะเรื่องสำคัญอย่างงบประมาณที่แทบทุกคู่ต้องการให้อยู่ในคำว่าไม่เกินงบ

ที่นี่จึงไม่กำหนดค่าใช้จ่ายในการจัดงานแต่งงานขั้นต่ำ เพียงคุณแจ้งกับทีมงานให้ชัดเจนว่ากำหนดงบประมาณในส่วนของการสร้างสรรค์บรรยากาศงานไว้เท่าไร Love Indeed The Wedding Planner ก็พร้อมที่จะสร้างสรรค์งานแต่งงานแสนสวยเพื่อให้คุณได้มีช่วงเวลาที่ดีที่สุดในชีวิตโดยไร้ความกังวลใจ

Editor’s Note

“ ‘หลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง’ สามารถใช้ได้กับทุกรูปแบบการทำธุรกิจ ไม่เว้นแม้ในการจัดงานแต่งงาน ซึ่ง Love Indeed The Wedding Planner ได้นำหลักการนี้มาเป็นพื้นฐานในการดูแลลูกค้า โดยพร้อมดูแลทุกคู่รักในฐานะมือขวาที่นอกจากจะช่วยสร้างภาพฝันวันแต่งงานให้กับบ่าว – สาวแล้วยังเปรียบเสมือนเพื่อนคู่คิดที่เข้าใจในทุกข้อจำกัดของแต่ละคู่อีกด้วย”

ติดต่อ : โทร. 08-3073-3139

Recommended