“As Your Mind Wedding Planner” Best of 2017 แพรว wedding

คงจะดีไม่น้อยหากภาพงานแต่งงานในฝันของคุณกับคนรักจะเป็นรูปเป็นร่างขึ้นราวกับเสกได้ ซึ่งเวดดิ้งแพลนเนอร์อย่าง As Your Mind Wedding Planner พร้อมเนรมิตภาพฝันนั้นให้เป็นจริงผ่านการทำงานอย่างสร้างสรรค์จากทีมงานมืออาชีพ

หากจะให้พูดถึงจุดเด่นของ As Your Mind Wedding Planner ก็คงจะหนีไม่พ้นความเป็นทีมเวิร์ค รวมไปถึงทีมงานที่น่ารักเป็นกันเองและเป็นเหมือนเพื่อนคู่คิดที่พร้อมจะช่วยดูแลและให้คำปรึกษาคู่บ่าว – สาวตลอดเวลาในทุกๆ เรื่องแม้ว่าบ่าว – สาวจะมาพร้อมกับไอเดียที่เป็นศูนย์ก็ตาม ด้วยประสบการณ์การทำงานในวงการเวดดิ้งมากว่า 12 ปี จึงทำให้ทีมงานเต็มเปี่ยมด้วยความรู้และความเชี่ยวชาญ พร้อมทั้งรู้ความเคลื่อนไหวของเทรนด์ต่างๆ ในแวดวงเวดดิ้ง เป็นอย่างดี จึงรับประกันได้ถึงการทำงานที่ตอบโจทย์คู่บ่าว – สาว ทั้งการสร้างสรรค์งานวิวาห์ในฝันที่ตรงใจและยังอยู่ในงบประมาณที่วางไว้ได้อีกด้วย

Editor’s Note

“การทำงานในด้านใดก็ตามความเป็นทีมเวิร์คสำคัญเสมอ แต่นอกเหนือไปกว่านั้นการดูแลเอาใจใส่และคอยให้คำปรึกษาพร้อมอยู่เคียงข้างกันก็เป็นสิ่งสำคัญที่บ่าว – สาวหลายคู่ต้องการ แน่นอนว่าคู่ที่ตัดสินใจใช้เวดดิ้งแพลนเนอร์ก็เพราะไม่อยากเคว้งคว้างกันเพียงแค่สองคน”

ติดต่อ : โทร. 08-1444-6519, 09-1565-5419 เว็บไซต์ : www.asyourmind.com
เฟซบุ๊ก : As Your Mind Wedding Planner ไอจี : @weddingplanner_asyourmind_bkk

Recommended