งานแต่งไทยเฉดสีพาสเทลสุดหวานของคุณมีมี่ & คุณโก้ @ โรงแรมดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก

หลังจากที่คุณโก้-ทศพลและคุณมีมี่-อนงค์นาฏได้รู้จักกันผ่านรุ่นน้องตั้งแต่ต้นปี 2560 จึงศึกษาดูใจจนตกลงคบกัน ด้วยความที่เป็นสายท่องเที่ยวและนักชิม แถมยังชอบดูหนังเหมือนกัน ทำให้ทั้งคู่มีไลฟ์สไตล์ที่เข้ากันได้ดี ช่วงเวลาที่คบกันแม้ไม่นานนัก จึงไม่ได้เป็นปัญหาสำหรับคุณมีมี่และคุณโก้ แพลนการแต่งงานจึงเกิดขึ้นทันใจกองเชียร์เลยทีเดียว แถมยังเป็น งานแต่งไทย ที่สวยหวานอีกด้วย

งานแต่งไทย

ปฏิบัติการเซอร์ไพร้ส์คุกเข่าขอแต่งงานที่น้ำตก Gullfoss ประเทศไอซ์แลนด์ เมื่อปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมาจึงเกิดขึ้น ทั้งที่เจ้าสาวเองเอ่ยปากบอกกับเราว่า ปกติเจ้าบ่าวเป็นคนไม่โรแมนติกเลย ไม่ใช่ผู้ชายที่จะชอบทำอะไรหวานๆ แถมยังเคยบอกว่าถ้าให้คุกเข่าขอแต่งงานอะไรแบบนี้ทำไม่เป็นนะ แต่สุดท้ายเจ้าบ่าวก็คุกเข่าขอแต่งงานจนได้ ด้วยเหตุผลง่ายๆ แต่เราฟังแล้วเขินตัวบิดว่าเพราะรักมากจริงๆ และคิดว่าสักครั้งหนึ่งของชีวิตผู้หญิง ก็คงอยากมีโมเมนต์อะไรแบบนี้จึงอยากทำให้

เมื่อตกลงปลงใจเซย์เยสกันไปเป็นที่เรียบร้อย ขั้นตอนการเตรียมงานจึงเริ่มต้นขึ้น โดยมีการบรีฟรวมถึงส่งแบบสไตล์งานและการตกแต่งที่ชอบให้แพลนเนอร์ที่ทั้งคู่ไว้ใจ จนออกมาเป็นรูปแบบงานที่ลงตัวและถูกใจ โดยรวมแล้วมีเวลาในการเตรียมตัวประมาณ 3-4 เดือนล่วงหน้าสำหรับงานหมั้นและพิธีแต่ง

โดยงานหมั้นในช่วงเช้านั้นอยากให้ความรู้สึกเหมือนจัดงานที่บ้าน มีความเรียบโก้แต่ซ่อนความหวานเล็กๆ รวมถึงอยากให้ดูสดชื่นและมีความอบอุ่นเป็นกันเอง ตรงกับความชอบและคาแร็กเตอร์ของทั้งคู่ เพราะในงานมีแต่ครอบครัว ญาติพี่น้อง และเพื่อนสนิทเท่านั้น จึงลงตัวเป็นสีขาว-ชมพูที่เป็นสีโปรดของเจ้าสาวแล้วแซมด้วยสีทองซึ่งถือเป็นสีมงคลในวันที่จัดงานซึ่งเป็นวันศุกร์ และเหมาะกับห้องคันธวาสสีขาว ซึ่งมีลูกเล่นที่สวยงามของห้องทั้งบริเวณระเบียง และบันไดอยู่แล้ว จึงอยากเน้นที่จุดนี้ซึ่งเป็นจุดเปิดตัวของคู่บ่าว-สาวหลังจากที่เจ้าบ่าวนำดอกไม้เข้าไปรับตัวเจ้าสาวในห้องที่เก็บตัว ก่อนจะเดินลงมาที่บริเวณจัดงานด้านล่างก่อนเริ่มพิธี

 

The Details : Sweet & Classy

Venue : ห้องคันธวาส เพลส โรงแรมดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก
Wedding Dress & Groom Suit : Amata Wedding (โทร. 0-2712-6220)
Makeup : คุณป้อม วินิจ (โทร. 09-4236-4424)
Hair : คุณต่อ
Wedding Planner : Hug Wedding Planner
Photo : SITPHOTOGRAPH

Recommended