งานแต่งสุดอลังการของคู่รักพันล้าน คุณมาร์กี้ & คุณป๊อก @ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์และบางกอก คอนเวนชัน เซ็นเตอร์แอท เซ็นทรัลเวิลด์

สำหรับคู่เลิฟคนบันเทิงที่แฟนๆ ลุ้นให้มีข่kวดีมkกที่สุดอีกคู่หนึ่งอย่างนางเอกคนสวย คุณมาร์กี้-ราศรี กับนักร้อง-นักธุรกิจหนุ่มทายาทห้างเซ็นทรัล คุณป๊อก-ภัสสรกรณ์ ล่าสุดจูงมือกันจัดงานฉลองสมรสพระราชทานแบบสุดอลังการแต่แฝงไว้ด้วยความอบอุ่น โดยได้เพื่อนพ้องในวงการบันเทิงตบเท้าเข้าร่วม แสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง ณ โรงแรม เซ็นทารา แกรนด์ และบางกอก คอนเวนชัน เซ็นเตอร์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์

โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์และบางกอก คอนเวนชัน เซ็นเตอร์แอท เซ็นทรัลเวิลด์

บรรยากาศในงานอบอวลไปด้วยความหวาน ของดอกไม้ในงานตกแต่งด้วยดอกไม้สีขาวนานาชนิด เช่น ดอกกุหลาบขาว กล้วยไม้บานสะพรั่งทั่วทั้งงาน ผสมผสานการตกแต่งในสไตล์โก้หรูด้วยโทนสีเงิน สีเทา และสีน้ำาตาล คลอเคล้าเสียงเพลงตามไลฟ์สไตล์ความชอบของคู่บ่าว-สาวป้ายแดงพร้อมทั้งยังมีผู้ใหญ่และเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง

ก่อนที่จะถึงช่วงที่ทุกคนในงานรอคอยเมื่อพิธีกร เดี่ยว-สุริยนต์าและเจิน-ณิชชาพัณณ์ เปิดตัวบ่าว-สาว โดยคุณป๊อกมาในเสื้อทักซีโดสีขาวผูกโบไทสีดำและกางเกงสแล็คสีดำ ส่วนคุณมาร์กี้เจ้าสาวคนสวยมาในชุดเกาะอกปักเลื่อมลายนกกระเรียนเป็นดีเทลช่วงบนกระโปรงผ้าซีทรูซ้อนทับกัน 3 ชั้นที่ด้านหลัง สวมถุงมือซีทรูปักเลื่อมสีขาวให้ความรู้สึกหรูหราแต่ไม่มากเกินไป จากนั้นเจ้าสาวได้เปลี่ยนเป็นชุดแขนกุดทรงบอลกาวน์ปักคริสตัลสวารอฟสกี้ทั้งตัวสุดอลังการที่มีน้ำหนักมากถึง 35 กิโลกรัม เพื่อเข้าสู่ช่วงพิธีการบนเวที ช่วงตัดเค้ก จนถึงเวลาโยนดอกไม้เลยทีเดียว

โดยทั้งคู่เผยว่า “วันนี้ยังคงตื่นเต้น แม้จะผ่านมาแล้วหลายวันนับจากวันหมั้น แต่เพื่อนๆ ก็คอยบิลด์ตลอดทำให้ความตื่นเต้นกลับมาอีกครั้ง ก็ค่อนข้างรู้สึกดีมีความสุข คุณพ่อคุณแม่ของเราทั้งสองฝ่ายก็อวยพรและแนะนำว่าให้เราดูแลกันดีๆ”

 


The Details : Luxurious Night

Venue : โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์และบางกอก คอนเวนชัน เซ็นเตอร์แอท เซ็นทรัลเวิลด์
Wedding Dress : Mesh Museum, Tex Saverio
Groom Suit : Tom Ford
Makeup : จิม เมคอัพ
Hair : สุพิสุทธิ์ อินทร์เรือง
Photo : Vin Buddy

Recommended