งานแต่งท่ามกลางทุ่งดอกไม้แห่งความฝันของคุณเชอร์รี่ & คุณภูมิ @ โรงแรมบุรีศรีภู บูติก หาดใหญ่

งานแต่งของคุณเชอรี่-ฝนทิพย์และคุณภูมิ คู่รักนักบริหารรุ่นใหม่ไฟแรง กลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์เวดดิ้งของชาวหาดใหญ่ในช่วงที่ผ่านมา เพราะทั้งคู่ได้เนรมิตห้องจัดเลี้ยงภายในโรงแรมบุรีศรีภู บูติก กลางเมืองหาดใหญ่ ให้กลายเป็นทุ่งดอกไม้แห่งความฝันในค่ำคืนอันแสนหวาน ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติกว่า 1,000 คนที่มาร่วมยินดีกันอย่างคึกคัก

คุณเชอรี่เล่าให้ฟังว่า Rainforest คือทีมงานที่อยู่ในใจเธอมาตลอด แต่เพราะเวลาที่ค่อนข้างกระชั้นและต้องจัดงานไกลถึงหาดใหญ่ เลยมีความกังวลและคิดว่าคงเป็นการยากที่ทีมงานจะสามารถลงมาจัดการให้ได้ แต่ท้ายที่สุดคุณเชอรี่และคุณภูมิก็ได้ทีมงานในฝันมาช่วยเนรมิตงานของทั้งคู่จนได้

ด้วยความที่เป็นงานใหญ่ ขั้นตอนการเตรียมงานจึงไม่ง่ายเลย แต่ทั้งคุณเชอรี่และคุณภูมิพยายามพูดคุยกันอย่างเป็นขั้นเป็นตอนและปรึกษากันอยู่ตลอด จึงทำให้การเตรียมงานราบรื่นและมีความเข้าใจไปในทิศทางเดียวกัน และถึงแม้จะมีความฉุกละหุกบ้าง แต่ทุกอย่างก็ลุล่วงไปด้วยดีจากความเข้าอกเข้าใจกันของบ่าว-สาวและความเป็นมืออาชีพของทีมงานซึ่งได้ร่วมประชุมกันอยู่เสมอ เพื่อให้งานดำเนินไปตามแผนที่วางเอาไว้ได้เป็นอย่างดี

คุณเชอรี่และคุณภูมิอยากให้บรรยากาศเหมือนอยู่ในความฝัน เน้นความหวานที่แฝงความเรียบหรู ให้ทั้งงานอบอวลไปด้วยมวลดอกไม้ และมีมุมสวยๆ ให้แขกได้ถ่ายรูปซึ่งบรรยากาศของงานในวันนั้นก็ออกมาสวยงามเกินคำบรรยายถือเป็นความประทับใจและโล่งใจไปพร้อมๆ กันของบ่าว-สาวทั้งที่เป็นงานขนาดใหญ่และยังอยู่ไกลจากกรุงเทพฯ แต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรค เพราะมีทีมงานมืออาชีพกว่า 100 ชีวิตมาร่วมกันเนรมิตความฝันของทั้งคู่ให้เป็นจริงและสมบูรณ์แบบที่สุดอย่างที่วาดฝันไว้ จนถึงวันนี้ที่งานจบไปแล้ว แขกที่มาร่วมงานต่างยังชมกันปากต่อปากว่าเป็นงานที่สวยงามและน่าประทับใจมากจริงๆ

 

The Details : A Midsummer Night’s Dream

Venue : โรงแรมบุรีศรีภู บูติก หาดใหญ่ (www.burisriphuhotel.com)
Wedding Dress : Amata Wedding Studio (โทร. 0-2712-6220)
Groom Suit : DULY @Siam Kempinski Boutique (โทร. 0-2251-8818)
Makeup & Hair : CHART makeup (โทร. 08-6999-3101)
Wedding Planner : Rainforest the Wedding (www.rainforest.co.th)
Photo : Witness Photography (โทร. 08-6339-3333)

Recommended