งานแต่งไทยพร้อมเครื่องแขวนสุดอลังของคุณเอม & คุณก้อง @ โรงแรมทองธารินทร์

จะเรียกว่าเมล่อนสื่อรักก็คงไม่ผิด เพราะคุณเอม-ณัฐสุดาและคุณก้อง เจอกันได้ก็เนื่องจากคุณแม่ของคุณเอมอยากสร้างโรงเรือนปลูกเมล่อน จึงปรึกษากับครอบครัวของคุณก้องซึ่งเป็นเพื่อนกันอยู่ก่อนแล้ว ซึ่งหลังจากนั้นฝ่ายชายก็กลายมาเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงสำคัญในการสร้างโรงเรือนที่ว่านี้จนเสร็จภายใน 6 เดือน

แต่ภารกิจกลับไม่จบเพียงเท่านั้น เพราะคุณก้องขอทำภารกิจรักต่อด้วยการเดินหน้าจีบคุณเอมทันที ด้วยนิสัยที่เข้ากันได้ รวมถึงต่างฝ่ายต่างประทับใจกันและกันโดยไม่รู้ตัว ทำให้เพียงไม่นาน ทั้งสองคนก็กลายมาเป็นคู่รักคู่ใหม่ที่ผู้ใหญ่ทั้งสองต่างยินดี และเมื่อรู้สึกได้ถึงความพร้อมที่จะก้าวไปข้างหน้าด้วยกัน ทั้งคู่จึงเริ่มต้นวางแผนจัดงานแต่งงานในแบบที่อยากได้ทันที โดยงานนี้มีสมาชิกของทั้งสองครอบครัวช่วยกันจัดงานด้วยความเต็มใจ

คุณเอมชอบงานแต่งบรรยากาศไทยๆ และอยากใส่ชุดเจ้าสาวแบบไทยโบราณ จึงติดต่อไปที่กลุ่มทอผ้ายกทอง “จันทร์โสมา” ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องความเป็นไทยแท้ตั้งแต่วิธีการผลิตและการนุ่งห่มที่จะจัดทีมงานมาแต่งตัวให้กับเจ้าสาวในแบบที่เรียกว่านุ่งสดเสมอ ส่วนในเรื่องการตกแต่งนั้น คุณเอมตั้งใจไว้แต่แรกว่า งานนี้ต้องมีเครื่องแขวนเป็นหัวใจหลัก จึงเสาะหาทีมช่างดอกไม้ฝีมือสุดประณีตมาเป็นผู้ดูแลการตกแต่งทั้งหมด ซึ่งก็ไม่ผิดหวัง เพราะงานแต่งงานสไตล์ไทยที่อบอวลไปด้วยดอกไม้และงานประดิษฐ์ไทยๆ ปรากฏให้เห็นจนแขกชมกันทั้งงาน

และเมื่องานนี้มีหลายฝ่ายพร้อมใจกันช่วยเหลือและดูแลงาน คุณเอมจึงขอฝากกับว่าที่บ่าวสาวคู่ต่อไปว่า อย่าลืมใช้โอกาสที่อยู่บนเวทีกล่าวคำขอบคุณคนที่มาช่วยงานให้ทั่วถึง และถ้าจะให้ดี ควรร่างคำขอบคุณเตรียมไว้ จะได้ขอบคุณได้ครบไม่ตกหล่นนะคะ

 

The Details : Thai Wedding

  • Venue :  โรงแรมทองธารินทร์ จ.สุรินทร์ (www.thongtarinhotel.com)
  • Dress & Suit : ชุดไทยจันทร์โสมา (โทร. 08-9227-8976)
  • Makeup : tahmakeup (โทร. 08-6335-3177)
  • Hair : zam_zambe (ไลน์ @vsp2598g)
  • Decoration : หญิงน้ำปรุง จรุงจิต (เฟซบุ๊ก @YingNamPrung)
  • Photo :  Mcsiri : Photography (โทร. 08-4343-5060)

Recommended