Tremendous Thai งานแต่งไทยประยุกต์ของคุณแก้ว & คุณมิ้นท์ @ โรงแรมพลาซ่า แอทธินี

ด้วยความที่คุณแก้ว-รุ่งเกียรติ เป็นคนชื่นชอบวัฒนธรรมไทยเป็นอย่างมาก จึงอยากจะจัดงานแต่งงานที่มีกลิ่นอายความเป็นไทย ซึ่งคุณมิ้นท์-มีนาพร ก็เห็นด้วยเช่นกัน ทั้งคู่จึงเริ่มมองหาแพลนเนอร์ที่ถูกใจและส่งต่อไอเดียและความต้องการ งานแต่งไทย ไปอย่างครบถ้วนชัดเจน คือไม่ต้องการงานแต่งแบบเจ้าหญิง หรือดอกไม้เยอะๆ แบบงานทั่วไป แต่ต้องการงานที่เน้นความเป็นไทย แล้วถ่ายทอดออกมาในคอนเซ็ปต์ที่ชาญฉลาด ไล่มาตั้งแต่สมัยอยุธยาจนถึงรัตนโกสินทร์

คุณแก้วอยากให้แขกที่มาร่วมงานรู้สึกเหมือนได้เข้ามานั่งรับประทานอาหารในบ้านเรือนไทย แล้วดื่มด่ำไปกับการแสดงดนตรีและนาฏศิลป์ไทย แพลนเนอร์จึงตีโจทย์ออกมาในแนวไทยร่วมสมัยที่ไม่โบราณจนเกินไป แต่มีความทันสมัยเข้ากับปัจจุบัน ด้วยการใช้สัญลักษณ์ของความเป็นไทย และรูปทรงเรขาคณิตต่างๆ มาลดทอนรายละเอียดบางจุดให้มีความทันสมัย และถ่ายทอดออกมาในรูปแบบของเครื่องแขวนต่างๆ นอกจากนั้นยังมีการเนรมิตเรือนไทยสีขาวสะอาดตา ตกแต่งด้วยดอกบัวและดอกกุหลาบสีขาวดูเข้ากัน ประหนึ่งกำลังเดินเข้าไปในบ้านทรงไทยหลังงามที่อยู่ท่ามกลางสวนดอกไม้

อีกหนึ่งไฮไลท์ที่น่าประทับใจ คือ การแขวนตุง เพื่อเป็นสัญลักษณ์ของการทำบุญที่ถือเป็นมงคลในการเริ่มต้นชีวิตคู่ แทนที่จะเป็นการตัดเค้กเหมือนงานทั่วไป เรียกว่าเป็นงานรวมไอเดียระดับพรีเมียมที่สามารถสะท้อนถึงความเป็นไทยออกมาได้ในทุกๆรายละเอียด ทำให้งานฉลองสมรสในค่ำคืนนั้นออกมาน่าประทับใจ และจะเป็นที่จดจำไปอีกนานแสนนาน

 

The Details : Siam Renaissance

  • Venue โรงแรมพลาซ่า แอทธินี รอยัล เมอริเดียน (เฟซบุ๊ก plazaatheneebangkok)
  • Wedding Dress Milan Bridal Couture & Wedding Studio (โทร.0-2716-5203)
  • Makeup แบงค์ ธนิน (ไอจี @Bank_Tanin)
  • Hair มัด แฮร์สไตลิส (ไอจี @Mud_Hairstylist)
  • Planner Ladawan the Wedding Planner (ไอจี @ladawantheweddingplanner)
  • Photo Mug Wedding (ไอจี @mugwedding)

Recommended