The Sweetest Route งานแต่งหวานเว่อร์ๆ ของคุณแก้ว & คุณอ๊ะ @ Basilica โพธาลัย เลเชอร์ ปาร์ค

­แม้ช่วงเวลา 3 ปีที่ได้คุยกัน คุณแก้ว-แพทย์หญิงจิรัฐิสรวง จะยังไม่ค่อยมั่นใจว่าคุณอ๊ะ-กีรติจะใช่คนที่มาเติมเต็มชีวิตหรือเปล่า แต่เมื่อลองเปิดใจก็พบว่าความต่างที่กลัวกลับเป็นการเติมเต็มกันแบบพอดีๆ แถมความตั้งใจจริงของคุณอ๊ะที่จะสร้างครอบครัวด้วยกันยังชัดเจนขึ้นทุกวัน และทำให้คุณแก้วมั่นใจสุดๆ เมื่อต้องเดินทางไปใช้ทุนที่จังหวัดปัตตานีแล้วคุณอ๊ะตามไปหาโดยที่ไม่ได้กลัวสถานการณ์ความรุนแรงใดๆ ซึ่งการไปหาในครั้งนี้เพื่อจะบอกกับคุณแก้วว่า จริงจังกับการคบกันมาตลอดพร้อมขอแต่งงานทันที ซึ่งแน่นอนว่า งานแต่งงานสวยๆ ในวันนี้คือคำตอบที่คุณอ๊ะได้รับ

ทั้งคู่ตั้งเป้าไว้ว่าอยากจัดงานแต่งงานในสวน แต่ด้วยความที่ผู้ใหญ่ยังอยากได้งานที่เป็นทางการอยู่ จึงเลือก Basilica พื้นที่จัดงานกึ่งอินดอร์และเอาท์ดอร์ของโพธาลัย เลเชอร์ ปาร์ค ที่ให้ทั้งอารมณ์สวนสวยมีน้ำพุเป็นจุดไฮไลต์ และยังมีกลาสเฮ้าส์สำหรับแขกผู้ใหญ่ได้นั่งสบายๆ จากนั้นตกแต่งเพิ่มอีกเล็กน้อยในธีมที่ดูเรียบหรู คลีนๆ ไม่เน้นดอกไม้ฟูฟ่อง และใส่ความพิเศษลงไปในลำดับงาน โดยคุณอ๊ะได้เชิญ คุณโอม จากวง Cocktail มาร้องเพลงเซอร์ไพร้ส์ให้กับเจ้าสาวคนสวยด้วย ซึ่งเหตุผลที่เป็นวงนี้ไม่ใช่แค่เพราะเป็นเพื่อนกับเจ้าบ่าว แต่วง Cocktail คือวงที่เล่นเพลงอยู่ในงานที่ทั้งคู่ได้เจอกันเป็นครั้งแรก บอกเลยว่าหวานหยดไม่พอยังได้ใจคนทั้งงานไปเต็มๆ

สิ่งที่พิเศษสุดๆ ในการจัดงานแต่งงานครั้งนี้สำหรับทั้งคู่ คือการที่ได้ช่วยกันจัดงานบนความเข้าใจและร่วมมือกันของคนสองคน เพื่อให้ได้งานที่ตรงใจตัวเองและตรงความต้องการของผู้ใหญ่ทั้งสองครอบครัว ซึ่งคีย์เวิร์ดสำคัญของทั้งคู่คือ  “ปล่อยวางและเชื่อใจ” เพราะงานแต่งเป็นงานที่ไม่สามารถทำเองได้ทั้งหมด ต้องอาศัยความร่วมมือจากหลายๆ ฝ่าย โดยเฉพาะในวันงานต้องทำใจปล่อยวางและเชื่อใจทีมที่เลือกมาอย่างดีแล้ว

ส่วนที่เหลือบ่าวสาวไม่ต้องทำอะไรนอกจากยิ้มจากหัวใจให้กับแขกทุกคนที่พร้อมใจกันมาแสดงยินดี

 

 

 The Details : Romantic & Minimalistic 

  • Venue : Basilica โพธาลัย เลเชอร์ ปาร์ค
  • Wedding Dress : Oat Couture (โทร. 08-0939-4447)
  • Groom Suit : Tailorbird Shop (FB : Tailorbirdshop)
  • Makeup & Hair : กุ่ย-วนิช เดชธราดล และทีมงาน (โทร. 08-1926-2720)
  • Wedding Planner : Hug Wedding Planner (โทร. 08-6543-8886)
  • Photo : 21DAY PHOTO (FB : 21day), JOFOLIO photography (FB : jofoliophotography)

Recommended