งานแต่งในสวนสวยกับความรักอันนิรันดร์ของคุณแพร & คุณเป้

ถ้าภาพฝันวันแต่งงานของคุณคืองานแสนอบอุ่นที่มีแต่เพื่อนรักและญาติสนิทท่ามกลางธรรมชาติ ไม่เน้นความหรูหราใหญ่โต มองไปทางไหนก็เจอแต่คนคุ้นเคยที่สามารถเรียกชื่อได้ถูกเป๊ะ งานแต่งงานแบบคู่ของคุณแพร – ศุภานันและคุณเป้ – สฤษฎิ์วงษ์ น่าจะเป็นงานที่ทำให้หลายคนอิน ฟินและตบท้ายว่าอยากจัดแบบนี้บ้างจัง

คุณแพรและคุณเป้คิดตรงกันว่า อยากมีงานแต่งงานน่ารักๆ ให้อารมณ์เป็นกันเอง มีพิธีการสั้นๆ แค่ช่วงสวมแหวนหมั้นท่ามกลางสักขีพยานไม่กี่คน จึงเลือกจัดพิธีใต้ต้นฉำฉาอายุร่วมร้อยปีภายใน ณ นิรันดร์ โรแมนติก บูทีค รีสอร์ท โดยตกแต่งบรรยากาศรอบๆ สุดเรียบง่ายด้วยดอกไม้โทนสีขาว – เขียว มีว่าที่เจ้าสาวคนเก่งเป็นผู้ควบคุมการตกแต่งหลักๆ ส่วนฝ่ายชายที่ทำงานอยู่ที่อังกฤษทำหน้าที่เป็นฝ่ายสนับสนุนและร่วมตัดสินใจในเรื่องใหญ่ๆ เช่น วันแต่งงาน สถานที่ ธีมงาน เป็นต้น

ด้วยความที่ทั้งคู่มีภาพงานแต่งงานที่ชัดเจนอยู่ในใจ การเตรียมงานจึงเป็นไปอย่างรวดเร็ว โดยในแต่ละขั้นตอนจะมีคุณแม่ของทั้งคู่รวมพลังกันมาช่วยเตรียมงานเสมอๆ ไม่ว่าจะเป็นการเลือกเก้าอี้สำหรับแขกที่ต้องเป็นสีขาวตัดกับสนามหญ้าสีเขียว เบาะที่นั่งตรงขั้นบันไดโซนเธียเตอร์ในช่วงทำพิธีสวมแหวนหรือแม้กระทั่งตำแหน่งการจัดวางซุ้มแลกแหวนและรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ อย่างแท่นวางแหวน พัดที่จะแจกแขก ฯลฯ

ในวันงาน คุณแพรกำหนดไว้ชัดเจนว่า จะใช้เวลาทำพิธีอยู่ในสวนด้านนอกเพียง 1 ชั่วโมงเท่านั้น เพื่อแขกจะได้ไม่ร้อนมาก เมื่อทำพิธีเสร็จจึงเชิญแขกเข้ามาร่วมรับประทานอาหารในห้องอาหารของโรงแรม ซึ่งกำหนดการต่างๆ ที่ตั้งใจนี้ เจ้าสาวเป็นคนร่างไว้คร่าวๆ แล้วให้ทีมออร์แกไนเซอร์ช่วยดูแลต่อ โดยไม่ลืมที่จะระบุลงไปอย่างชัดเจนว่า ใครต้องทำอะไร เวลาใด และประจำจุดตรงไหนบ้าง เพื่อที่ในวันงานจะได้ทำหน้าที่เจ้าสาวเพียงอย่างเดียว

แบบนี้สิถึงจะเรียกว่าเป็นเจ้าสาวสายสตรองที่สามารถเก็บทุกโมเมนต์แห่งความสุขได้แบบเต็มร้อย

The Details : Greenery Garden
Venue ณ นิรันดร์ โรแมนติก บูทีค รีสอร์ท จังหวัดเชียงใหม่ (www.nanirand.com)
Wedding Dress Supananbrand (ไลน์ : @supananbrand)
Groom Suit Reiss (www.reiss.com)
Makeup อิ๊ง – ธนาพล มูลคำ (ไลน์ : lineink1)
Organizer Dice Flower Decor (ไลน์ : Diceflowerdecor)
Photo OAT-CHAIYASITH และ PAAP Production (โทร. 08-6392-3939)

Recommended