จัดไป!! ของรับไหว้ โดนใจผู้ใหญ่ทุกเพศทุกวัยในงานแต่ง

ของรับไหว้ เลือกแบบนี้รับรองถูกใจผู้ใหญ่เลิฟชัวร์

สิ่งหนึ่งในงานแต่งที่ว่าที่บ่าวสาวทั้งหลายตัดสินใจยากเหลือเกินก็คือ ของรับไหว้ เพราะกลัวว่าเลือกมาแล้วผู้ใหญ่จะถูกอกถูกใจหรือนำไปใช้ได้จริงหรือเปล่า แพรว wedding เลยจัดลิสต์ของรับไหว้สุดฮิตที่ให้เมื่อไหร่รับรองถูกใจผู้ใหญ่แน่นอนมาฝาก

ผ้า

ของรับไหว้หนึ่งในของรับไหว้ยอดฮิต แนะนำให้เลือกเป็นผ้าไหมหรือผ้าแพร เพราะดูดีมีราคาและเหมาะกับผู้ใหญ่มากๆ แล้วอย่าลืมมองหาแพคเกจจิ้งสวยๆ ด้วยนะคะ

หมอน

ลองเลือกเป็นหมอนใบชา หรือหมอนเพื่อสุขภาพขนาดพอเหมาะ จะให้ใบเดียวหรือให้เป็นคู่ก็ดูดีไม่แพ้กัน (แต่ถ้าให้เป็นคู่ก็อาจจะช่วยเสริมเรื่องความรักให้อยู่คู่กันตลอดไปก็ได้นะคะ) และก่อนให้อย่าลืมผูกโบหรือริบบิ้นสวยๆ ด้วยนะคะจะได้ช่วยเพิ่มมูลค่า

ชุดเครื่องหอม

ของรับไหว้เครื่องหอมที่จัดเซตในแพคเกจจิ้งสวยงามก็เหมาะจะนำมาใช้เป็นของรับไหว้ แถมยังมีความหมายดีๆ ที่สื่อถึงความรักอันหอมหวนของบ่าวสาว แต่ก่อนเลือกซื้ออย่าลืมเทสต์กลิ่นด้วยตัวเองกันก่อนนะคะ ถ้าจะให้ดีลองชวนคุณพ่อคุณแม่ไปด้วย เผื่อจะได้กลิ่นดีๆ ที่ถูกใจผู้ใหญ่จริงๆ

ชาหอมสมุนไพร

ของรับไหว้ชาหอมสมุนไพรก็น่าจะเป็นของรับไหว้ที่ถูกใจผู้ใหญ่อยู่ไม่น้อย เพราะผู้ใหญ่ส่วนมากชื่นชอบการดื่มชากันอยู่แล้ว แต่ถ้าผู้ใหญ่ท่านไหนไม่ชอบดื่มชาก็ยังสามารถนำสิ่งนี้ไปเป็นของขวัญหรือของฝากคนอื่นๆ ต่อได้อีก และถ้าบ่าวสาวกลัวว่า เอ๊ะ ให้แค่ชาอย่างเดียวจะดูน้อยไปหรือเปล่า ก็ลองมองหาชาหลากหลายแบบมารวมไว้ในกล่องสวยๆ หรือจะแถมแก้วชาเก๋ๆ ไปด้วยก็เริดไม่น้อยเหมือนกัน

ผ้าขนหนู

จับเซตชุดผ้าขนหนูมาสัก 1 เซต แนะนำเลือกแบบที่ไม่เป็นลวดลาย และสีสันไม่จัดจ้าน ขอแนะนำให้เลือกสีเรียบๆ น่าจะเหมาะที่สุด แล้วอย่าลืมใส่ใจเลือกผ้าขนหนูที่มีขนผ้านุ่มนิ่มซับน้ำได้ดีด้วยนะคะ จะได้ไม่โดนติงในภายหลัง

เครื่องเบญจรงค์

ของรับไหว้นอกจากจะดูดีมีราคาแล้ว ยังน่าจะถูกอกถูกใจสำหรับผู้ใหญ่ที่ชื่นชอบการสะสมข้าวของโบราณอีกด้วย หากมีงบเยอะหน่อยจะซื้อมาเป็นชุดใหญ่แบบจัดเต็มก็ได้ แต่ถ้างบน้อยอยากประหยัด ก็เลือกแบบปังๆ มาสักหนึ่งอันแล้วใส่ไว้ในกล่องหรูๆ ก็ดูดีไม่แพ้กัน

ชุดถ้วยชากาแฟ

ชุดถ้วยชากาแฟชุดถ้วยชากาแฟก็เหมาะจะนำมาใช้เป็นของรับไหว้ เพราะสวยงาม ดูดีมีราคา และสามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้ ส่วนลวดลายและรูปทรงนั้นก็ลองมองหาที่สีสันหรือลวดลายไม่ฉูดฉาดหรือทันสมัยมากนัก น่าจะถูกใจผู้ใหญ่มากกว่านะคะ

ข้าว

ของรับไหว้ยอดฮิตอีกหนึ่งอย่าง บวกกับปัจจุบันเทรนด์รักสุขภาพกำลังมา ลองมองหาข้าวกล้องหรือข้าวไรซ์เบอร์รี่ก็เก๋ไม่หยอก ดูห่วงใยใส่ใจผู้ใหญ่ไปอีก สุดท้ายอย่าลืมเลือกแพคเกจจิ้งสวยๆ ก่อนให้ด้วยนะคะ

ของรับไหว้ผู้ใหญ่สไตล์ DIY ที่เราอยากแนะนำ >>> ‘จำปาดอง’ ภูมิปัญญาชาววัง ที่แจกเป็น ของชำร่วยงานแต่ง ก็ดี ของรับไหว้ก็เริด

ขอบคุณภาพจาก : www.miladywedding.com, www.sodazzling.com, www.velamall.com, www.blossomlove.com, www.duckieshop.com, www.thaidirect.co, teapillows.com/

Recommended