รวม 5 เมืองสุดโรแมนติก เป็น สถานที่ขอแต่งงาน ก็ได้หรือฮันนีมูนก็ดี

แพรว wedding จะพาทุกท่านมาดู 5 เมืองสุดโรแมนติก ที่เป็น สถานที่ขอแต่งงาน ก็ได้ หรือว่าที่เจ้าบ่าวจะไปคุกเข่าขอว่าที่เจ้าสาวแต่งงานก็ฟิน หรือถ้าแต่งแล้วจะพาไปฮันนีมูนก็ยิ่งฟินไปใหญ่

และเพราะการเดินทาง เป็นการสร้างเรื่องราว และโมเม้นต์อันแสนประทับใจ ยิ่งไปกับคนรู้ใจก็ยิ่งพิเศษเข้าไปใหญ่ ว่าแล้วก็รีบวางแผน เก็บตังค์ให้ดีๆ แล้วจองตั๋วเครื่องบินไปยัง สถานที่ขอแต่งงาน สุดฟินกันเลย

1. เมืองอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์

เป็นเมืองหลวงของประเทศเนเธอร์แลนด์ และเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดอีกด้วย นอกจากเมืองจะสวย และคิ้วท์สุดๆ ขอรับรองเลยว่าไปแล้วมีกิจกรรมให้ได้ทำเยอะแยะมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ลjองเรือชมเมือง เยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์สวยๆ เยี่ยมชมตลาดดอกไม้ ได้เที่ยวถ่ายรูปจนคุ้มแล้วก็สามารถไปแวะจิบกาแฟพร้อมชิมวาฟเฟิลได้อีก ลองแพลนดูดีๆ นะว่าจะใช้ช่วงเวลาใดคุกเข่าขอแต่งงานเพราะตารางกิจกรรมแน่นเอี๊ยดแน่นอนจ่ะ

สถานที่ขอแต่งงาน สถานที่ขอแต่งงาน

2. เมืองลูเซิร์น ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

เมืองยอดนิยมของใครหลายๆ คน เพราะเป็นเมืองที่สวยงามทั้งสถาปัตยกรรม ธรรมชาติ มีความเงียบสงบ และคลาสสิค ลูเซิร์นมีสถานที่ที่มีชื่อเสียงคือ สะพานไม้ชาเปล เป็นสะพานไม้ที่เก่าแก่ที่สุดในโลก สามารถพาว่าที่เจ้าสาวไปยืนกลางสะพาน แล้วยื่นแหวนเพชรเม็ดโตให้ได้นะจ๊ะ เพราะสามารถเห็นวิวทิวทัศน์โดยรอบที่สวยงามมากๆ นอกจากนี้ยังสามารถไปล่องเรือในทะเลสาบลูเซิร์นก็ได้อีก บอกเลยว่าโรแมนติดสุดๆ

สถานที่ขอแต่งงาน สถานที่ขอแต่งงาน

3. เมืองปารีส ประเทศฝรั่งเศส

อีกเมืองที่ถูกขนานนามว่าสุดแสนจะโรแมนติก เห็นได้จากคู่รักดาราหลายๆ คู่ที่มักจะไปคุกเข่าขอแต่งงานกันหน้าหอไอเฟลนั่นเอง ปารีสมีสถาปัตยกรรมที่สวยงามหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็น ฌองเซลิเซ่ โรงละครปาเลส์การ์นิเย่ หรือพิพิธภัณฑ์ลูฟ และปารีสขึ้นชื่อว่าเป็๋นเมืองแห่งอาหารรสเยี่ยม และน้ำหอม ไปแล้วก็เตรียมเงินไปช็อปปิ้งด้วยนะจ๊ะ

สถานที่ขอแต่งงาน สถานที่ขอแต่งงาน

4. เมืองฮัลล์สตัทท์ ประเทศออสเตรีย

เมืองฮัลล์สตัทท์ เป็นเมืองริมทะเลสาบที่สวยงามที่สวยที่สุดในโลก ภายในเมืองนั้นน่ารักสุดๆ นอกจากนี้ยังมีหงส์ที่เล่นน้ำอยู่ในทะเลสาบอีกด้วย ฮัลล์สตัทท์เป็นเมืองชนบทเล็กๆ ที่เงียบสงบ และมีอากาศที่ดีตลอดทั้งปี จากภูมิศาสตร์ที่มีภูเขาและป่าไม้โอบล้อมอยู่นั่นเอง

สถานที่ขอแต่งงาน สถานที่ขอแต่งงาน

5. เมืองนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา

ลองเปลี่ยนมุมมาทวีปอเมริกาดูบ้าง ถึงแม้ขั้นตอนการทำวีซ่าจะวุ่นวายสักเล็กน้อย และระยะทางการเดินทางที่ไกลจนเมื่อยไปตามๆ กัน แต่รับประกันความฟินไปเลย ลองพาหวานใจไปยืนอยู่ท่ามกลางไทม์สแควร์ดู รอบกายเราจะมีแต่สีสันที่สวยงามของป้ายบิลบอร์ดขนาดยักษ์ หรือถ้าหากเบื่อจะนั่งซับเวย์ไปฝั่งบลุคลินก็เก๋เท่ไปอีกแบบ ให้ความรู้สึกชิคๆ คูลๆ และโรแมนติกสุดๆ ก่อนกลับยังสามารถแวะทานนิวยอร์กชีสเค้กเพิ่มความหวานได้อีกด้วยนะจ๊ะ

สถานที่ขอแต่งงาน สถานที่ขอแต่งงาน

เป็นอย่างไรบ้าง แต่ล่ะสถานที่สวยๆ ทั้งนั้น ควรลิสต์เอาไว้เป็นสถานที่ขอแต่งงานเอาไว้เลยนะ และรีบเก็บตังค์ พร้อมจองตั๋วเครื่องบินให้พร้อม รับรองว่าจะเป็นทริปในความทรงจำแน่นอนค่ะ … แต่ถ้าไม่อยากไปไกลลองดู รวมสถานที่ขอแต่งงานสุดโรแมนติกกับบรรยากาศสุดฟินบน Rooftop Bar

ภาพจาก : Pinterest.com

Recommended