รวมสถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้ง ริมทะเล มาเริงร่าท้าแดดรับซัมเมอร์กันเถอะ

รวมสถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้ง ริมทะเลมาเริงร่าท้าแดดรับซัมเมอร์กันเถอะ

เข้าสู่ช่วงซัมเมอร์แล้ว แดดก็กำลังระอุขึ้นเรื่อยๆ แต่เป็นช่วงที่ทะเลเมืองไทยกำลังสวยงาม ด้วยแสงแดดที่เจิดจ้า ส่องกระทบน้ำทะเลสีคราม ท้องฟ้าสีน้ำเงินเข้ม เป็นช่วงเวลาที่บ่าวสาวเหมาะจะจูงมือกันไปถ่ายภาพพรีเวดดิ้งริมทะเลมากๆ เลยล่ะค่ะ แพรว wedding ขอ รวมสถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้ง ริมทะเลมาแนะนำให้บ่าวสาวได้ลองชมภาพกันนะจ๊ะ เผื่อจะได้วางแผนแล้วไปชิลเซอร์เวย์ดูที่ทางกันไว้ก่อน

1. ชายหาดหัวหิน

เป็นสถานที่ที่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มากนักด้วยระยะทาง 230 กิโลเมตรจากกรุงเทพฯ ซึ่งหาดหัวหินสามารถเดินถ่ายภาพริมหาดได้เลยนะจ๊ะ แต่ก่อนไปก็เช็คสภาพอากาศให้ดีก่อนว่าท้องฟ้าแจ่มใสหรือเปล่า นอกจากนี้ชายหาดหัวหิน ยังมีน้องม้าแคระมาคอยเดินให้นักท่องเที่ยวได้ขี่เดินเล่นรอบชายหาดอีกด้วย ซึ่งบ่าวสาวก็อาจจะใช้ลูกอ้อนขอถ่ายภาพกับเจ้าม้าน้อยกันได้ แถมทริปนี้นอกจากจะได้ไปเก็บภาพบรรยากาศสวยๆ ริมทะเลแล้ว หัวหินก็ยังมีสถานที่อีกมากมายที่รอให้บ่าวสาวไปเช็คอินกันอีกเยอะเลยนะ

รวมสถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้ง รวมสถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้ง

รวมสถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้ง

2. ภูเก็ต

อาจจะดูไกลจากกรุงเทพฯ พอสมควร ซึ่งก่อนจะไปเราขอแนะนำให้เจ้าบ่าวเจ้าสาวลองวางแผนการเดินทางกันให้ดีๆ นะจ๊ะ หากอยากสบายและประหยัดเวลาการเดินทางด้วยเครื่องบินก็เวิร์กที่สุด โดยอาจจะต้องจองตั๋วกันล่วงหน้าเพื่อให้ได้ราคาโปรโมชั่นที่ไม่แรงมาก ซึ่งรับรองเลยว่าเมื่อไปถึงที่แล้ว บ่าวสาวจะรู้สึกเกินคุ้มแน่นอน เพราะภูเก็ตมีชายหาดที่สวยงามหลายที่ให้ได้เลือกไปถ่ายภาพ ไม่ว่าจะเป็น หาดป่าตอง หรือหาดกระรน แถมเมื่อถ่ายภาพเสร็จแล้ว บ่าวสาวยังสามารถเข้าไปชิลในตัวเมืองกันได้ต่ออีกด้วย ไม่แน่น่าอาจจะได้ภาพบรรยากาศในเมืองมาเพิ่มในอัลบั้มอีกก็ได้

รวมสถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้ง รวมสถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้ง

3. เกาะพยาม จังหวัดระนอง

เกาะพยาม ตั้งอยู่ในจังหวัดระนอง ที่มีระยะทางห่างจากกรุงเทพฯ ประมาณ 600 กิโลเมตร ซึ่งหากคุณเป็นบ่าวสาวสายชิลก็สามารถขับรถไปเองแบบชิลๆ ได้ แต่ถ้าไม่ถนัดจับพวงมาลัยก็มีรถสาธารณะไว้บริการเยอะแยะเช่นกัน และเมื่อมาถึงจังหวัดระนองแล้ว บ่าวสาวก็สามารถนั่งเรือข้ามเพื่อไปยังเกาะพยายามได้อย่างสะดวกสบาย ซึ่งบอกเลยว่า บนเกาะนั้นสวยจนบ่าวสาวจะต้องหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้งแน่นอน เพราะด้วยน้ำทะเลและท้องสีฟ้าคราม ที่มาพร้อมความเป็นส่วนตัวสุดๆ เพราะฉะนั้นสบายใจได้เลยว่า บ่าวสาวจะได้ภาพกว้างๆ แบบไร้แขกไม่ได้รับเชิญแน่นอน

รวมสถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้ง รวมสถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้งรวมสถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้ง

4. เกาะช้าง จังหวัดตราด

เกาะช้างเป็นเกาะที่ใหญ่เป็นอับดับที่ 1 ในทะเลอ่าวไทยที่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มากนัก สามารถขับรถไปได้แบบไม่เหนื่อยจนเกินไป และเป็นอีกหนึ่งเกาะที่มีความงดงามมาก ซึ่งบนเกาะช้างมีหลายชายหาดให้บ่าวสาวได้เลือกถ่ายภาพกัน และยังมีที่พักสวยๆ ไว้พร้อมบริการอีกด้วย เรียกได้ว่าได้ถ่ายภาพสวยๆ แล้วยังได้ไปเที่ยวเพื่อชาร์ตแบตเติมพลัง จะได้พร้อมกลับมาลุยการเตรียมจัดงานแต่งงานกันต่อได้อย่างเต็มที่

รวมสถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้ง รวมสถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้ง รวมสถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้ง

5. เขาเต่า จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

อยู่ที่อำเภอปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ห่างจากชายหาดหัวหินแค่ 13 กิโลเมตร เหมาะสำหรับคู่บ่าวสาวที่ต้องการหลบหลีกจากผู้คนจำนวนมากบนชายหาดหัวหิน เขาเต่าจึงเป็นอีกตัวเลือกที่ไม่ควรมองข้าม เพราะนอกจากจะอยู่ติดทะเลแล้ว ยังมีวัดสวยๆ และวิถีชีวิตชาวประมงริมน้ำให้ได้ไปเดินถ่ายรูปเล่นได้อีกนะจ๊ะ

รวมสถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้ง รวมสถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้งรวมสถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้ง

และที่สำคัญทั้ง 5 สถานที่นี้บ่าวสาวสามารถวอร์คอินเข้าไปถ่ายภาพได้เลย โดยไม่ต้องทำจดหมายขออนุญาตแต่อย่างใด แต่ถึงอย่างนั้นเราก็อยากให้บ่าวสาวช่วยกันดูแลรักษาสิ่งแวดล้อมกันด้วยนะจ๊ะ เพื่อที่บ่าวสาวคู่อื่นจะได้สามารถเข้าไปถ่ายพรีเวดดิ้งได้ง่ายๆ ไม่ติดปัญหาอะไรนั่นเอง เอาเป็นว่าถ้าพร้อมแล้วก็เตรียมครีมกันแดด แล้วนัดช่างภาพออกไปถ่ายรูปได้เลย

ขอบคุณภาพสวยๆ จาก : facebook – Cityart_Pat

หรือถ้าอยากลองเปลี่ยนบรรยากาศไปถ่ายภาพพรีเวดดิ้งใต้น้ำ ก็สามารถเข้าไปดูได้ที่ สวนน้ำและสวนสนุกสุดฟัน ถ่ายพรีเวดดิ้ง ให้ปังในราคาไม่ถึงหมื่น หรือจะไปถ่ายภาพพรีเวดดิ้งแนวแอดเวนเจอร์ก็ได้นะคะ เอาใจบ่าวสาวขาลุย รวมสถานที่ถ่ายภาพพรีเวดดิ้งแนวแอดเวนเจอร์

Recommended