รวม 8 พิกัดฮันนีมูนในสไตล์แบ็คแพ็คเกอร์จากรอบโลก เพื่อคู่รักขาลุย

สำหรับคู่รักนักเดินทางที่หลงใหลกับความงดงามทางธรรมชาติและทางสถาปัตยกรรม และยังไม่ได้ตัดสินใจปักหมุดเลือกที่ฮันนีมูนที่มีอยู่ล้านแปดแล้วล่ะก็ เลิกปวดหัวได้แล้วนะคะ เพราะ แพรว wedding ได้รวบรวม 8 สถานที่ฮันนีมูนในสไตล์ Backpacker สำหรับคู่รักขาลุยที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากคู่รักนักเดินทางจากทั่วโลกมาให้คุณแล้ว แหม..การันตีโดยผู้ไปเยือนมาจริงแบบนี้จะรอช้าอยู่ใยคะทุกคนนน

 

Duomo di Milano in Milan, Italy

ฮันนีมูน

ความงดงามทางสถาปัตยกรรมนี่เองที่เป็นสเน่ห์ของประเทศอิตาลี โดยเฉพาะเมืองมิลานที่มีความสวยงงามทางด้านศิลปะอยู่มากมาย ทำให้นักท่องเที่ยวจากทั่วโลกเดินทางมาเที่ยวที่นี่

Plaza de Espana in Seville, Spain

ฮันนีมูน

สเปนเป็นอีกหนึ่งประเทศที่นักเดินทางทั่วโลกต่างก็เก็บไว้ในลิสต์ประเทศที่อยากไป แต่สำหรับที่ Plaza de Espana นั้นคุณจะได้ดื่มด่ำกับความงดงามของทัศนียภาพและบรรยากาศสุดแสนโรแมนติกได้แบบเต็มๆ

Machu Picchu in Machu Picchu, Peru

ฮันนีมูน

หมู่บ้านเก่าแก่ที่มีอารยธรรมมายาวนาน ที่แห่งนี้เปรียบเสมือนการเดินทางย้อนเวลาไปเห็นความเป็นอยู่ของผู้คนในแถบนี้เมื่อครั้งอดีตกาล

Great Wall at Mutianyu in Beijing, China

ฮันนีมูน

หลายคนอาจจะรู้จักที่แห่งนี้ในนามของ กำแพงเมืองจีน ซึ่งงที่นี่เต็มไปด้วยเรื่องราวของประวัติศาสตร์การทำศึกสงคราม และสิ่งปลูกสร้างที่มนุษย์ในประเทศจีนร่วมกันสร้างมันขึ้นมา นับเป็นสถานที่เก่าแก่ที่มีความน่าสนใจไม่น้อยทีเดียว

Church of the Savior on Spilled Blood in St. Petersburg, Russia

ฮันนีมูน

ความสวยงามของงานสร้างและการตกแต่งที่เต็มไปด้วยสีสัน ที่นี่จึงเป็นสเน่ห์ที่ดึงดูดให้คุณต้องเดินทางไปเห็นด้วยตาตัวเองดูสักครั้งในชีวิต

St. Peter’s Basilica in Vatican City, Italy

ฮันนีมูน

อย่างที่เราได้บอกไปแล้วว่า อิตาลีนั้นเต็มไปด้วยสถานที่ที่มีความสวยงามและมีความเป็นศิลปะทางสถาปัตยกรรมสูงมาก ที่ St. Peter’s Basilica แห่งนี้ก็ฌป็นอีกที่หนึ่ง ที่งดงามยิ่งใหญ่ คุ้มค่าต่อการเดินทางไปเที่ยวชมอย่างแน่นอน

Sheikh Zayed Grand Mosque Center in Abu Dhabi, United Arab Emirates

ฮันนีมูน

ที่นี่คุณจะได้พบเห็นความสวยงามของสถาปัตยกรรมที่โดดเด่นและมีความผสมผสานอย่างลงตัว แน่นอนว่าไม่ใช่พียงแค่ภายนอกเท่านั้น แต่ภายในก็ยังสวยงามและทรงคุณค่าอีกด้วย

Angkor Wat in Siem Reap, Cambodia

ฮันนีมูน

สุดท้ายที่เราไม่อยากให้พลาดก็คือ นครวัดของกัมพูชา ประเทศเพื่อนบ้านเรา เนื่องจากว่าที่แห่งนี้ยังทรงความงดงามและความสมบูรณ์แบบอย่างอดีตที่ผ่านมา ถึงแม้ว่าจะผ่านเรื่องราวของสงครามมาก็ตาม แต่ที่นี่ก็ยังควรค่าต่อการเข้าไปชมและศึกษาเรื่องราวของประวัติศาสตร์อีกด้วย

 

cr : tripadvisor.com, royalmarsden.org, telegraph.co.uk, travellerspoint.com

 

 

Recommended