ร้านอาหารน่ารักในกรุงเทพฯ ที่เนรมิตให้เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานแสนอบอุ่นได้

เช็กลิสต์ ร้านอาหารจัดงานแต่ง เหล่านี้ก็เนรมิตให้เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานได้นะ

สำหรับคู่รักบ่าวสาวที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงาน แต่ไม่อยากได้โรงแรม แพรว wedding แนะนำให้ลองมาจัดงานแต่งในร้านอาหารเก๋ๆ มีกิมมิค ตามลิสต์ที่เราจัดมาให้ เรียกว่าเหมาะสุดๆ สำหรับคู่รักที่ต้องการงานแบบสบายๆ และอบอุ่น บรรยากาศมันก็จะฟุ้งละมุนอยู่หน่อยๆ.. ไปเช็กกันเลยว่า ร้านอาหารจัดงานแต่ง ที่ไหนบ้างที่เป็นสไตล์คุร

 

CHAN & YUPA TEAROOM

สถานที่จัดงานแต่งงาน

บ้านไม้สีขาวสไตล์วินเทจ 2 ชั้น อายุกว่า 60ปีในสวนสีเขียวสไตล์อังกฤษสุดร่มรื่น กลางใจเมืองที่ดัดแปลงเป็นร้านน้ำชาสุดอบอุ่น อีกหนึ่งสเปซสุดอินสำหรับการจัดเลี้ยงแบบซิทดาวน์-ลันช์ขนาดเล็กๆในบรรยากาศแสนอบอุ่น ที่บริเวณชั้นล่างของบ้านที่ถูกจัดให้เป็นโซนนั่งสบายๆ

โทร.0-2252-6601

 

99 Rest Backyard Cafe

สถานที่จัดงานแต่งงาน

ชวนฉลองวันสำคัญท่ามกลางความเขียวขจีของสวนหลังบ้านที่สามารถรองรับผู้ร่วมงานได้ถึง 120 ท่าน เรียบง่ายแต่เต็มไปด้วยความอบอุ่น รวมถึงการตกแต่งและเมนูอาหารที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวจากการรังสรรค์ของเชฟชื่อดังระดับโลก

โทร.0-2300-4339

 

The 66 Cottage

สถานที่จัดงานแต่งงาน

ต่อที่ร้านกาแฟเล็กๆในสวนและสนามหญ้ากว้างๆ ภายในซอยสุชุมวิท 66 ที่ออกแบบมาภายใต้คอนเซ็ปต์  Green Recreation Space โดยภายในจะแบ่งพื้นที่ออกเป็น 3 ส่วนหลักๆ สำหรับโซนแรกจะเป็นสนามหญ้าด้านหลังร้านที่ออกแบบให้โล่งกว้างไว้บริการ Outdoor Party ขนาดเล็กน่ารักเช่น งานแต่งงาน และโซนติดแอร์ในกลาสเฮ้าส์เล็กๆที่ตกแต่งภายในสวยงามดูวินเทจด้วยเฟอร์นิเจอร์โทนสีอบอุ่น สำหรับโซนด้านนอกจะถูกโอบล้อมด้วยสวนสีเขียวสไตล์อิงลิช ค็อตเทจ โดยมีน้ำพุสไตล์อังกฤษตั้งอยู่เป็นจุดเด่นของสวน ตกแต่งสวนด้วยรูปปั้นต่างๆและซุ้มเหล็กดัดทรงโค้งสวยงาม

โทร.0-2744-9622

 

The Gardens of Dinsor Palace

สถานที่จัดงานแต่งงาน

ปิดท้ายด้วยบรรยากาศแบบ Outdoor Party กลางสวนสวยร่มรื่นในวังเก่าสุดคลาสสิคบนถนนสุขุมวิท ที่บริการสเปซจัดงานเลี้ยงสำหรับ 450 ท่าน กับเมนูที่ถูกรังสรรค์ด้วยคอนเซ็ปต์โมเดิร์นอเมริกันที่มีกลิ่นอายฝรั่งเศสจากวัตถุดิบของไทย

โทร.0-2714-2112

บทความเพิ่มเติม : ปักหมุด 10 สถานที่จัดงานแต่งงานไทย รับรองสวยทุกมุม

ภาพ : forfur.com, ourweddingideas.com a a a a a a a a a a a a a a a 

Recommended