ครบเครื่องของจริง “โรงแรมแคนทารี โคราช” ที่พัก-ที่กิน และที่แต่งงาน

หลายคนบอกว่าเวลาไปเที่ยวช่วงหน้าหนาวในประเทศไทยต้องไปเขาใหญ่ ไม่ก็วังน้ำเขียว จนสองคำนี้กลายจะเป็นชื่อเรียกแทนจังหวัดนครราชสีมาไปซะแล้ว ก็แหม…น้อยคนเหลือเกินที่คิดจะมุ่งตรงไปยังตัวเมืองโคราชนี่นา คิดๆ แบบนี้แล้ว น้องหอยก็เลยขอตะลุยเดี่ยวพาคุณๆ ไปเที่ยวเมืองย่าโมโคราชกันค่ะ

แต่ไหนๆ คลานไปในนาม แพรว wedding แล้ว ก็เลยส่องหาสถานที่จัดงานแต่งงานดูดีที่น่าจะตอบโจทย์บ่าวสาวได้แน่ๆ มาฝากกัน กับโรงแรมน้องใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อปลายปี 2559 ณ ใจกลางเมือง “โรงแรมแคนทารี โคราช

โรงแรมแคนทารี โคราช เป็นโรงแรมน้องใหม่ในเครือเคป & แคนทารี โฮเทลส์ ที่ตั้งอยู่ย่านใจกลางตัวเมืองโคราช กับความสูงสูง 20 ชั้น ที่มีบริการห้องพักให้กับนักท่องเที่ยว นักธุรกิจและผู้ที่มาเยือนเมืองย่าโมแห่งนี้

ความโดดเด่นของโรงแรมแห่งนี้ที่น้องหอยปลื้มสุดๆ ไม่ได้มีเพียงความโอ่อ่าและตึกที่สูงมากเทา่นั้น แต่เป็นสถานที่ตั้งที่อยู่ใกล้ห้างสรรพสินค่า โรงพยาบาล หรือแม้แต่หากต้องการออกเดินทางไปท่องเที่ยวยังสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดทั้งในเชิงประวัติศาสตร์และธรรมชาติที่สวยงาม บอกเลยว่า เดินทางได้ไม่ยาก

ภายในให้บริการห้องพักที่น้องหอยยอมรับเลยว่าสุดหรู ทั้งแบบ Deluxe, Studio Suite, 1- Bedroom Suite  และ 2-Bedroom Suite  พร้อมตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์น ให้บรรยากาศโปร่งโล่งสบาย ภายใต้สโลแกน “Luxurious Residential Style Hotel”  และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ  สระว่ายน้ำ, ห้องฟิตเนต, เลาจน์ ฯลฯ  และยังมีห้องอาหารอร่อยๆ อีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น…

ห้องอาหารเดอะกริลล์รูม โคราช ห้องอาหารสุดหรูที่ตั้งอยู่บนชั้นดาดฟ้า ให้บริการสเต็กหลากหลายชนิด ทั้งเนื้อนำเข้าและเนื้อชั้นดีของไทย รวมไปถึงอาหารนานาชาติ และอาหารไทย โดยอาหารทุกจานผ่านการคัดเลือกวัตถุดิบมาอย่างพิถีพิถัน ปรุงรสโดยเชฟมือหนึ่ง

ห้องอาหารดิ ออร์ชาร์ด ห้องอาหารสุดฮอตประจำโรงแรมที่ให้บริการทั้งอาหารเช้า, อาหารกลางวันและอาหารเย็น มีเมนูอาหารให้เลือกมากมายทั้งอาหารไทยและนานาชาติ ในบรรยากาศแบบเมดิเตอร์เรเนียน

ห้องอาหารแทพเพสทรี สำหรับคนรักอาหารจีน โดยเฉพาะรสชาติเริ่ดๆ อย่างอาหารจีนกวางตุ้ง ติ่มซำ อาหารไทย และ อาหารนานาชาติ บอกเลยว่า ไม่ต้องไปหาร้านไหน ขอให้ตรงมาที่นี่ที่เดียว เพราะทุกเมนูควบคุมด้วยเชฟระดับมาตรฐาน เน้นการใช้วัตถุดิบที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน

Café Kantary Pop-Up Corner ตั้งอยู่ภายในห้องอาหาร The Orchard ที่ให้คุณได้ดื่มด่ำกับรสกลมกล่อมหอมละมุนของกาแฟชั้นดี พรีเมี่ยมแบรนด์จากลาวาซซ่า หรือเครื่องดื่มที่มีให้เลือกสรร พร้อมเบเกอรี่อบสดใหม่ วาฟเฟิลหอมอร่อย ฮันนี่โทสต์สูตรเด็ดของคาเฟ่ แคนทารี และไอศกรีมอิตาเลียนหลากรส

ทั้งนี้ทุกห้องอาหารเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 6.00 น. ถึง 24.00 น.  มีเทศกาลอาหารและโปรโมชั่นอาหารอิตาลี, ฝรั่งเศส, ญี่ปุ่น และอาหารประเภทอื่นๆ จากทั่วโลก จัดหมุนเวียนตลอดทั้งปี

ส่วนใครที่คิดจะจัดประชุม สัมมนาหรืองานแต่งงาน บอกเลยว่าที่นี่ไม่ทำให้คุณผิดหวัง เพราะห้องจัดเลี้ยงสามารถรองรับแขกได้สูงสุดถึง 500 ท่าน โดยมีแพ็คเกจสำหรับจัดงานฉลองมงคลสมรสเริ่มต้นที่จำนวนแขก 100 ท่านในราคาเลี้ยงแบบค็อกเทลที่ 119,000 บาท  ส่วนถ้าคุณอยากจัดงานเล็กๆ สุดอบอุ่นในครอบครัวแค่ไม่กี่สิบคนละก็ แพ็คเกจสำหรับจัดงานแต่งงานตามประเพณีไทยเริ่มต้นที่ 50 ท่าน ในราคา 42,500 บาท เท่านั้น

ทีนี้ก็อยู่ที่คุณแล้วล่ะค่ะว่า อยากจะไปเที่ยวโคราชก็เช็คอินพักได้ที่นี่สบายๆ ในระดับคุณภาพโรงแรมห้าดาว หรืออยากจะส่องหาที่จัดงานแต่งงานก็ไม่เกี่ยง เพราะ โรงแรมแคนทารี โคราช พร้อมให้บริการทุกออเดอร์ค่ะ

ติดต่อ : โรงแรมแคนทารี โคราช ถ.มิตรภาพ โทร. 044-353011 Call Center 1627

เรื่อง : น้องหอยคลานไปเที่ยว

Recommended