6 ร้านเด็ดชวนไปโชว์หวานฉลองวันวาเลนไทน์!

วันนี้วันอะไรน้าาาา เอาล่ะค่ะหนุ่มสาวคนไหนที่กำลังมองหาร้านอาหารบรรยากาศดีๆ ราคาพอรับไหว เพื่อชวนคนรู้ใจไปดินเนอร์ฉลองวันวาเลนไทน์อยู่ละก็ แพรว wedding ได้รวบรวม ร้านเด็ด ที่เหล่านักชิมทั้งหลายลงความเห็นว่าบรรยากาศดีงามแถมอาหารรสชาติเลิศมาฝากกันแล้วจ้า

 

1. J’aime by Jean-Michel Lorain

ร้านเด็ดต้องไปโชว์หวาน, J’aime by Jean-Michel Lorain, ร้านอาหาร
ร้านอาหารฝรั่งเศสสไตล์ที่เน้นการตกแต่งร้านแบบกลับหัว

ร้านอาหารฝรั่งเศสสไตล์ Modern Cuisine ที่เน้นการตกแต่งร้านแบบ Upside down หรือการตกแต่งแบบกลับหัว สำหรับเมนูอาหารสามารถการันตีความอร่อยได้จากเซฟ Jean-Michel Lorain ที่ได้รับรางวัล มิชลินสตาร์เป็นตัวยืนยัน นอกจากทางร้านจะมีอาหารแบบคอร์สบริการแล้ว ยังมีแบบ A-la-carte ให้คุณได้เลือกทานตามชอบ ส่วนใครที่ไม่สะดวกจะมาดินเนอร์ ทางร้านยังมี Lunch Set ไว้คอยบริการอีกด้วย
เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน เวลา 12.00 – 14.30 น., 18.00 – 22.30 น. และซันเดย์บรันซ์ 12.00 – 15.00 น. ในวันอาทิตย์สุดท้ายของเดือน
ที่ตั้ง : ชั้น 2 โรงแรม U สาทร กรุงเทพฯ
โทร. 0-2119-4899
เว็บไซต์ : www.jaime-bangkok.com

 

2. 99 Rest Backyard Cafe

ร้านเด็ดต้องไปโชว์หวาน, 99 Rest Backyard Cafe, ร้านอาหาร
ร้านอาหารฟิวชั่นที่ตกแต่งในสไตล์วิลล่าดูสวยงาม

อบอุ่นเสมือนบรรยากาศในสวนหลังบ้านกับร้านอาหารฟิวชั่นที่ตกแต่งในสไตล์วิลล่าดูสวยงาม สำหรับเมนูอาหาร นอกจากทางร้านจะเด่นเรื่องอาหารอินตาเลี่ยนแล้ว ยังเอาใจนรักสุขภาพด้วยอาหารออร์แกนิกอีกด้วย โดยเมนูยอดนิยมของทางร้านที่คุณลิ้มลองมีอยู่ด้วยกันหลายเมนู เช่น Rock Corn Shrimp เนื้อกุ้งคลุกแป้งทำจากคอนเฟลคป่นทอดและมันฝรั่งทอดกรอบพร้อมดิปรสเปรี้ยว ให้คุณได้หยิบกินกันเพลินๆ หรือ Duck Confit ขาเป็ดทอดหนังกรอบราดซอสส้มฟลอริด้า เคียงกับมันฝรั่งบดรสกระเทียม ก็เป็นอีกเมนูที่ไม่ควรพลาด
เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน เวลา 11.00 – 23.00 น.
ที่ตั้ง : ซอยพระราม9 (41) ถนนเสรี 9 เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ
โทร. 0-2300-4339
เว็บไซต์ : www.99-rest.com, 99 Rest Backyard Cafe

 

3. Sava Dining

ร้านเด็ดต้องไปโชว์หวาน, Sava Dining, ร้านอาหาร
อาหารไทยฟิวชั่น เน้นเอาอาหารไทยมาผสมผสานกับอาหารตะวันตก

Sava Dining เป็นร้านอาหารไทยฟิวชั่น เน้นเอาอาหารไทยมาผสมผสานกับอาหารตะวันตก สำหรับบรรยากาศร้านมีการตกแต่งแบบโปร่งสบาย เน้นใช้สีขาวและสำน้ำเงินเป็นหลัก ทำให้ดูสบายตา ส่วนเมนูแนะนำมีหลากหลายเมนูรอให้คุณลิ้มลอง โดยเฉพาะปีกไก่ทอด ที่ทางร้านรับรองว่าไม่เหมือนใครแน่นอน เพราะเสิร์ฟมาพร้อมกับ Himalayan Pink salt ทำให้ได้ปีกไก่ที่มีรสชาติเค็มกำลังดี หรือจะเป็นอาหารฟิวชั่นอย่างขนมปังฝรั่งเศสหน้าแหนม เมนู Bruschetta ที่ผสมผสานความเป็นตะวันออกกับตะวันตกได้อย่างลงตัวจับคู่มากับแตงกวาดองและหอมดอง ให้คุณได้เอ็นจอยกันอย่างเอร็ดอร่อยกันอย่างเต็มที่
เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน เวลา 11.00 – 22.00 น. (ศุกร์ – อาทิตย์ ปิด 23.00 น.)
ที่ตั้ง : ชั้น 6 โซน Helix ศูนย์การค้า The EmQuartier
โทร. 0-2003-6208
เว็บไซต์ : www.savadining.com, Sava Dining

 

4. The Never Ending Summer

ร้านเด็ดต้องไปโชว์หวาน, The Never Ending Summer, ร้านอาหาร
ร้านอาหารไทยท่ามกลางบรรยากาศสุดชิคสไตล์ Rustic

ใครจะรู้ว่าบริเวณท่าเรือคลองสาน จะมีร้านอาหารไทยท่ามกลางบรรยากาศสุดชิคสไตล์ Rustic ให้คุณได้ลิ้มลอง อีกทั้งมีการใช้วัตถุดิบที่หาจากในประเทศไทย ทำให้ได้รสชาติที่ไทยแท้ๆ สำหรับอาหารขึ้นชื่อของที่นี้ที่หลายๆ คนให้ความนิยม ได้แก่ น้ำพริกลงเรือ เสิร์ฟคู่หมูหวานรสชาติกำลังดีและไข่เค็ม ถ้าได้ข้าวสวยร้อนๆ สักถ้วย เลดี้ว่าฟินสุดๆ หรือจะแกล้มกับไข่เจียวดอกโสน ไข่เจียวเนื้อฟูที่ใส่แต่ดอกโสนล้วนๆ ก็อร่อยไม่แพ้กันจ้า
เวลาเปิด-ปิด : วันจันทร์ เวลา 17.00 – 23.00 น. วันอังคาร – วันอาทิตย์ เวลา 11.00 – 23.00 น.
ที่ตั้ง : โครงการ The Jam Factory ถนนเจริญนคร กรุงเทพฯ
โทร. 0-2861-0953
เว็บไซต์ : The Never Ending Summer

 

5. Spring and Summer

ร้านเด็ดต้องไปโชว์หวาน, Spring and Summer, ร้านอาหาร
ร้านอาหารบรรยากาศโรแมนติกที่แบ่งโซนร้านออกเป็น 3 โซนตามฤดูกาล

ร้านอาหารสีขาวสุดชิคท่ามกลางบรรยากาศแสนโรแมนติก อีกทั้งมีการแบ่งโซนร้านออกเป็น 3 โซนตามฤดูกาล ไม่ว่าจะเป็น Spring Dining Room, Summer Chocolate House และ Winter Bar ส่วนเมนูแนะนำของทางร้านที่เป็นที่นิยมได้แก่ สลัดทูน่าซาซิมิ สลัดปลาทูน่าที่มาพร้อมรสชาติจัดจ้าน และ Cup C เค้กช็อกโกแลตเนื้อกรอบนอกนุ่มใน รสชาติลงตัวสุดๆ เมื่อจับคู่กับไอศกรีมวนิลารสหอมหวานและวิปครีมเนื้อเนียน
เวลาเปิด-ปิด : Spring Dining Room : ทุกวัน เวลา 11.30 – 14.30 น. / 18.00 น. – 23.00 น.
Summer Chocolate House : ทุกวัน เวลา 12.00 น. – 24.00 น.
Winter Bar : ทุกวัน เวลา 18.00 น. – 24.00 น.
ที่ตั้ง : ซอยสุขุมวิท 49 (ซอยพร้อมศรี 2) ถนนสุขุมวิท แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ
โทร. 0-2392-2747-8, 0-2392-2757
เว็บไซต์ : www.springnsummer.com, Spring & Summer

 

6. Supatra River House

ร้านเด็ดต้องไปโชว์หวาน, Supatra River Houseอาหาร
ร้านอาหารไทยริมแม่น้ำเจ้าพระยาบรรยากาศสุดแสนโรแมนติก

ปิดท้ายด้วยร้านอาหารไทยริมแม่น้ำเจ้าพระยาทำให้ได้บรรยากาศสุดแสนโรแมนติก มีการตกแต่งด้วยศาลาแสดงความเป็นไทย พร้อมซึมซับอาหารรสเด็ดคู่กับแบ็กกราวน์แสงไฟของพระบรมมหาราชวังและวิววัดอรุณแสนสวย รับรองว่าคุณและคนรักจะต้องเจริญอาหารอย่างแน่นอน สำหรับเมนูเด็ดฮอตฮิตห้ามพลาดของทางร้าน คือ กุ้งทอดกระเทียวพริกไทย, มัสมั่นเนื้อ และยำส้มโอ ที่ทางร้านใช้วิธีการปรุงแบบไทยดั้งเดิม และมีการใช้วัตถุดิบในท้องถิ่นของไทย ส่งผลให้อาหารมีรสชาติที่ดีและมีคุณภาพ
เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน เวลา 11.30 – 14.30 น. / 17.30 – 23.00 น.
ที่ตั้ง : ซอยวัดระฆัง ถนนอรุณอมรินทร์ แขวงศิริราช เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ
โทร. 0-2411-0305
เว็บไซต์ : www.supatrariverhouse.net

ทั้งหมดนี้คือ 6 ร้านอาหารบรรยากาศสุดโรแมนติกที่เรารวบรวมมาฝาก หากหนุ่มๆ คนไหนสนใจก็สามารถสะกิดแขนคนรู้ใจ แล้วพากันไปดินเนอร์และใช้เวลาดีๆ ร่วมกันดูนะจ๊ะ

 

cr : painaidii.com, bkkmenu.com, lemonade.tv, chillpainai.com, jaime-bangkok.com, traave.com, montonlandscape.com, wongnai.com, asia-bars.com, wherethailand.com, www.qarmazi.com

Recommended