8 สโมสรรับจัดงานแต่งงาน รอบกรุง! สวยหรูหลากสไตล์ไม่ง้อโรงแรม

สโมสรรับจัดงานแต่งงาน ตัวช่วยเรื่องสถานที่ชั้นดีหากบ่าวสาวมีงบจำกัด

หากเอ่ยถึงคำว่า สโมสร คู่บ่าวสาวหลายคู่อาจจะส่ายหน้า สะบัดหัว นึกถึงสถานที่เก่าๆ ดูโบราณคร่ำครึ เป็นที่ชุมนุมของเหล่าผู้สูงอายุ แต่เดียวก่อนความคิดเหล่านั้นอาจจะใช่สำหรับสโมสรยุคก่อน แต่เดี๋ยวนี้สโมสรหลายๆ แห่งได้พัฒนา ปรับปรุง ตกแต่งให้ดูสวยงาม แถมยังเหมาะกับบ่าวสาวที่มีงบประมาณจำกัดได้เลือกใช้เป็นสถานที่ รับจัดงานแต่งงาน อีกด้วย

 

ราชพฤกษ์1. สโมสรราชพฤกษ์ ถนนวิภาวดี-รังสิต

เรียกได้ว่าเป็นสโมสรที่เอาอยู่จริงๆ เพราะมีห้องจัดเลี้ยงให้เลือกถึง 2 แบบ คือ Meta Room ที่สามารถรองรับแขกได้สูงสุด 170 คน และห้อง Rajpruek Ballroom ที่สามารถรองรับแขกได้ถึง 1,000 คนเลยทีเดียว อีกทั้งสโมสรแห่งนี้ยังเหมาะกับงานแต่งที่แขกของบ่าวสาวอยู่ในย่านถนนวิภาวดีรังสิต ถนนแจ้งวัฒนะ และถนนงานวงศ์วาน ส่วนแขกคนไหนที่บ้านไกลก็มีทางยกระดับอุตราภิมุขให้ได้ขับมาร่วมงานกันเพลินๆ กันด้วยจ้า

ติดต่อ : โทร. 0-2955-0055 ต่อ 2100, 2101, 2103, 2104, 2107

เว็บไซต์ : www.rajpruek.com

ราชนาวี2. ราชนาวีสโมสร กองทัพเรือ ถนนมหาราช

เชื่อว่าบ่าวสาวหลายๆ คู่ฝันที่จะมีงานแต่งริมชายทะเล แต่ก็ได้แค่ฝันเพราะติดปัญหาเรื่องงบประมาณที่มีอย่างจำกัด เลดี้ขอแนะนำให้เปลี่ยนมาจัดงานริมแม่น้ำเจ้าพระยาอย่างราชนาวีสโมสรก็ดูจะโรแมนติกไม่แพ้กัน ก็แหมนอกจากจะได้ชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาแล้ว ยังจะมีวิวของพระบรมมหาราชวังยามค่ำคืนให้ได้ชมอีกด้วย โดยทางสโมสรสามารถรองรับแขกได้สูงสุด 500 คน แถมการเดินทางมางานก็ยังสะดวกสบาย เพราะนอกจากจะเดินทางมาได้โดยรถยนต์แล้ว เรือด่วนเจ้าพระยาก็เป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจแถมยังไม่ต้องฝ่าฝันกับปัญหาการจราจรที่แสนจะติดขัดในชั่วโมงเร่งด่วนอีกด้วยนะจ๊ะ

ติดต่อ : โทร. 0-2475-5577, 0-2222-4295

เว็บไซต์ : www.navy.mi.th

สรรพการ3. สโมสรสรรพการ กรมยุทธโยธาทหารบก ถนนพหลโยธิน

สโมสรทหารบริเวณแยกเกษตรที่ถึงแม้คุณจะว่าคุณจะมิใช่คุณนายทหารบกทำผมฟองฟูทรงฟาร่าห์ ก็สามารถมาใช้สถานที่จัดงานแต่งได้เช่นกัน เพราะที่นี่เป็นอีกหนึ่งสโมสรที่พร้อมต้อนรับทุกคู่รักที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานอยู่ และถึงแม้การจราจรบริเวณนี้จะค่อนข้างติดขัดก็สามารถจัดการได้ไม่ยากเพราะมีเส้นทางได้ให้เลือกใช้ทั้งจากถนนพหลโยธินและถนนเกษตร-นวมินทร์

ทั้งนี้ทางสโมสรได้มีห้องจัดเลี้ยงให้เลือก 2 ห้อง คือ ห้องอุสาพดี สามารถรองรับแขกได้สูงสุด 500 คน และห้องแสงตะวัน สามารถรองรับแขกได้ 300 คน สำหรับบ่าวสาวที่สนใจจัดงานที่นี่จะต้องใช้บริการอาหารจากทางสโมสรเท่านั้น

ติดต่อ : โทร. 08-3132-0029

นันทอุทยาน4. นันทอุทยานสโมสร ถนนอิสรภาพ

สโมสรย่านตลาดพรานนก ฝั่งธน ที่มีห้องจัดเลี้ยงคอยให้บริการ 2 ห้อง คือ ห้องวิไลลักษณ์ และห้องพิไชยญาติ ที่สามารถรองรับแขกได้สูงสุดถึง 500 คน อีกทั้งทางสโมสรยังมีบริการจัดงานเลี้ยงแบบครบวงจร ทั้งงานพิธีสงฆ์และงานเลี้ยงฉลอง เรียกได้ว่าบ่าวสาวมาแต่ตัวก็ได้งานแต่งที่ครบทุกขั้นตอนเลยทีเดียว ส่วนเรื่องของการเดินทางก็แสนจะง่ายดายเพราะสามารถเลือกมางานได้ทั้งจากถนนอิสรภาพและถนนอรุณอมรินทร์ แล้วเลี้ยวเข้าซอยอิสรภาพ 44

สำหรับเรื่องพื้นที่สำหรับจอดรถก็อย่าได้ห่วง เพราะทางสโมสรมีลาดจอดรถขนาดใหญ่ไว้รองรับแขกได้อย่างเต็มที่ แต่จากประสบการณ์ของเลดี้ ถนนแถวนันทอุทยานสโมสรไม่ใช่ถนนใหญ่นัก การจราจรช่วงเย็นอาจมีสะดุดบ้าง จะมางานแต่งเมื่อไหร่ควรเผื่อเวลาเดินทางสักนิดก็โอนะจ๊ะ

ติดต่อ : โทร. 0-2475-3232, 0-2866-8807

เว็บไซต์ : www.facebook.com/NantaWedding

บางซื่อ5. สโมสรนายทหารอากาศ บางซื่อ

สโมสรทหารอากาศ เขตบางซื่อ ที่ถึงแม้คุณจะไม่มีชายหนุ่มขับเครื่องบินมาเป็นคู่ตุนาหงัน ก็สามารถจัดงานที่แห่งนี้ได้ ภายในสโมสรมีพื้นที่สำหรับจัดงานเลี้ยงให้คู่บ่าวสาวได้เลือกถึง 3 แบบ ได้แก่ ห้องสุขเสริม ที่สามารถรองรับแขกได้สูงสุด 500 คน ห้องสุนทรากูล รองรับแขกได้สูงสุด 300 คน และระเบียงกลางแจ้ง รองรับแขกได้สูงสุด 200 คน เรียกได้ว่ามีทั้งแบบในร่มและกลางแจ้งให้คุณได้เลือกตามใจชอบเลยทีเดียว และนอกจากนี้ถ้าหากคุณโชคดีได้สามีเป็นทหารทัพอากาศล่ะก็ คุณจะได้รับค่าเช่าสถานที่ในราคาพิเศษทันที

ติดต่อ : โทร. 0-2155-6171-2

เว็บไซต์ : www.airforceclub.dae.mi.th

กรมวิทย์6. สโมสรกรมวิทยาศาสตร์ทหารบก ถนนพหลโยธิน

เป็นอีกหนึ่งสโมสรทหารที่คุณต่อให้คุณไม่ใช่คู่ครองหนุ่มๆ ทัพบกก็สามารถเข้ามาควงแขนจัดงานแต่งงานได้ อีกทั้งตัวสโมสรมีพื้นที่ติดกับถนนใหญ่อย่างถนนพหลโยธิน ทำให้แขกสามารถมาร่วมงานได้ง่ายดาย ส่วนแขกบ้านไกลที่ไม่อยากขับรถฝ่าการจราจรที่ติดขัดของเมืองหลวงก็สามารถนั่ง MRT มาลงที่สถานีพหลโยธิน แล้วต่อรถแท็กซี่มาร่วมงานได้อย่างสบายๆ สำหรับค่าสถานที่ทางสโมสรจะคิดจากราคาอาหารและเครื่องดื่ม ทั้งนี้ทางสโมสรยังสามารถให้คุณเลือกว่าจะเลี้ยงอาหารแบบจัดเต็มอย่างโต๊ะจีน หรือจะเลี้ยงแบบสบายๆ ตามสไตล์บุฟเฟ่ต์ได้อีกนะจ๊ะ

ติดต่อ : โทร. 0-2579-0558, 0-2579-1561

วปอ7. สโมสรวิทยาลัยปกป้องราชอาณาจักร ถนนวิภาวดี

ได้ยินชื่อสโมสรแล้วไม่ต้องกังวลใจว่าต้องผ่านหลักสูตรใดๆ ในการปกป้องราชอาณาจักรไหม คุณก็สามารถเช่าสถานที่สำหรับจัดงานแต่งได้เช่นกัน และเนื่องจากทางสโมสรมีพื้นที่สำหรับใช้สอยค่อนข้างจำกัด ทำให้เหมาะกับการจัดงานที่ไม่ใหญ่มาก นอกจากนี้ทางสโมสรยังมีอาหารทั้งแบบโต๊ะจีนและแบบบุฟเฟ่ต์ให้คู่บ่าวสาวได้เลือกใช้เลี้ยงแขกผู้มีเกียรติตามความพึงพอใจกันเลยจ้า

ติดต่อ : โทร. 0-2276-2820, 0-2276-8080 และ 08-1923-4051

นายเรือ8. สโมสรสัญญาบัตร โรงเรียนนายเรือ จ.สมุทรปราการ

ปิดท้ายด้วยการเอาใจคู่รักย่านปากน้ำ ก็สามารถจัดงานแต่งในสโมสรได้เหมือนกัน ซึ่งสโมสรสัญญาบัตร โรงเรียนนายเรือ ถือเป็นสถานที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างยิ่ง อีกทั้งทางสโมสรยังมีพื้นที่จัดงานให้คุณได้เลือกตามสไตล์ 2 แบบ ทั้งแบบอินดอร์และเอ้าท์ดอร์ นองจากนี้ค่าบริการเช่าสถานที่ก็มาในราคาที่ถูกแสนถูกอีกด้วย แต่จะมีข้อแม้เพียงเล็กน้อยคือจะต้องแลกกับการใช้บริการหารจากทางสโมสรเท่านั้นจ้า อีกทั้งการเดินทางสำหรับแขกที่ไม่ได้อยู่ที่สมุทรปราการ ก็สามารถใช้ถนนสุขุมวิทมาก็มาถึงสโมสรได้อย่างรวดเร็วอีกด้วยจ้า

ติดต่อ : โทร. 0-2475-3935 และ 08-9805-7918

และนี่คือ 8 สโมสรรับจัดงานแต่งงานที่เราได้รวบรวมมาฝาก หากคู่บ่าวสาวคู่ไหนสนใจรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถโทรไปสอบถามกันได้เลยจ้า

 

ภาพ : armyusapadeewedding.blogspot.com, veranin.blogspot.com, airforceclub.dae.mi.th, dekchanggron.com, NantaWedding, kumpanatphotography.com, navy.mi.th, kenweddingplanner.com, frphoto.com

Recommended