รวมทีเด็ด 5 สถานที่ฮันนีมูนหรูจากรอบโลกที่เห็นแล้วต้องร้องว้าว!!!

วันนี้ แพรว wedding ขอพาคู่สามีภรรยาป้ายแดงที่กำลังมองหารังรักสำหรับดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ไปสัมผัสกับ 5 สถานที่ ฮันนีมูน สุดหรู ในต่างประเทศที่เรียกได้ว่า หรูหรา! เวอร์วัง! อลังการ! เห็นแล้วต้องร้องว้าวจนปากค้าง บวกกับร้องกรี๊ดอยากจะไปบ้าง (ถ้ามีตังค์) แน่นอน!

 

1. The Cuixmala Suite at Casa Cuixmala
1-cuixmalaรีสอร์ทสุดอลังการแห่งนี้ตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 25,000 เอเคอร์ริมชายฝั่งในประเทศเม็กซิโก ใกล้กับเมือง  Puerto Vallarta และยังเป็นพื้นที่สงวนไว้ให้สัตว์ป่าอย่างเช่น เสือจาร์กัวร์ และแน่นอนว่าความเริดหรูไม่จบเพียงแค่นี้ค่ะ เพราะเมื่อคุณมองออกไปภายนอก คุณก็จะได้ดื่มด่ำกับวิวน้ำทะเลสีฟ้าสดใสของมหาสมุทรแปซิฟิก ภายในตกแต่งแบบสไตล์โบฮีเมียน และมีห้องพักให้บริการ 13 ห้อง มีให้เลือกทั้งแบบห้องสวีทและวิลล่าเป็นหลัง

สำหรับ The Cuixmala Suite at Casa Cuixmala มีความโดดเด่นที่หลังคาโค้งเป็นโดมสีขาวสะอาดตา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น อ่างจากุซซี่ ห้องนั่งเล่นสุดหรู และวิวมหาสมุทรแปซิฟิกจากห้องอาบน้ำ

 

2. The Caldera Suites at Iconic Santorini

2-iconic-santoriniซานโตรินี ประเทศกรีซ เป็นอีกหนึ่งสถานที่ป็อปปูลาร์ควรค่าแก่การไปดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ และที่ Iconic Santorini  ก็เป็นอีกหนึ่งโรงแรมดังในสไตล์โมเดิร์น เน้นการตกแต่งสีขาวและพื้นปูนเปลือย โดยห้อง The Caldera Suites จะมาพร้อมกับสีขาวขนาดใหญ่นอนสบาย ผลิตภัณฑ์คุณภาพไฮเอนด์จากแบรนด์ Aesop สระว่ายน้ำกลางแจ้งแบบส่วนตั๊วส่วนตัว และดื่มด่ำวิวสวยงามของท้องทะเลอีเจียน

 

3. Ocean View Suite at Malliouhana

ฮันนีมูนโรงแรมสุดหรูบนเกาะ Anguilla กลางทะเลแคริบเบียน มีชายหาดส่วนตัวที่มองไปด้านบนก็เจอท้องฟ้าสว่างไสว มองไปด้านล่างก็เจอผืนน้ำสีฟ้าใสสวยงาม ภายในห้องพัก Ocean View Suite  ตกแต่งด้วยสีสันสบายตา อากาศถ่ายเทสะดวก มีชานเรือนให้นั่งรับลมทะเลท่ามกลางต้นปาล์ม แถมยังมีกิจกรรมสำหรับคู่รักข้าวใหม่ปลามันให้เลือกทำมากมาย เช่น กีฬาทางน้ำอย่างการดำน้ำดูปะการัง เทนนิส และกอล์ฟ

 

4. Cap Classique Suites at Mont Rochelle

4-cap-classique-mont-rochelleหากคุณเป็นคู่รักที่ชอบบรรยากาศสีเขียวสบายตา ขอบอกเลยว่า Mont Rochelle ในเมือง Franschhoek ประเทศแอฟริกาใต้ตอบโจทย์สุดๆ ด้วยเสน่ห์ความงามตามธรรมชาติของไร่องุ่นเขียวชอุ่มและบรรยากาศของหุบเขารอบกาย โดยที่นี่มีห้องพักเพียงแค่ 22 ห้องเท่านั้น

สำหรับห้อง Cap Classique Suites  มีรั้วรอบขอบชิดและสระว่ายน้ำแบบส่วนตัว ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในบ้านของคุณเอง พร้อมกิจกรรมมากมายให้คุณเลือกทำ เช่น การชิมไวน์องุ่น ปิกนิก สปาทรีทเมนต์ ปีนเขา และขี่ม้า

 

5. The Royal and Palace Suites at Suján

ฮันนีมูนสำหรับคู่รักที่ชอบความหรูหราอลังการและอยากได้ฟีลการเป็นราชา ราชินี เราขอแนะนำสถานที่ใกล้เคียงในทวีปเอเชียอย่าง Suján โรงแรมขนาด 30 ห้องพักสุดเวอร์วังในเมืองจัยปูร์ ประเทศอินเดีย ซึ่งที่นี่เคยเป็นที่พำนักของราชวงศ์อังกฤษและราชวงศ์อินเดียมาก่อน และแน่นอนว่าความสวยงามยังคงอยู่ครบทุกกระเบียดนิ้ว ไม่ว่าจะเป็นลวดลาย สีสัน และการประดับประดาตามขอบตามมุมที่เคลือบด้วยทอง โดยห้อง The Royal and Palace Suites สวยงามด้วยแชนเดอเลียคริสตัลห้อยระย้า และตกแต่งข้าวของเครื่องใช้โดยรอบด้วยผ้าเนื้อดี อยู่ใกล้ไม่ต้องข้ามทวีปแบบนี้ก็น่าสนใจเหมือนกันนะจ๊ะ

แหมมม…แต่ละที่แต่ละแห่งก็มีความไฮโซโก้หรูในสไตล์ที่แตกต่างกันไปนะคะคุณผู้อ่าน เรานั้นเห็นแล้วก็รู้สึกว่าอยากจะลองไปสัมผัส 5 โรงแรมสุดเริดเหล่านี้บ้าง ติดอยู่ที่ว่ากระเป๋าตังค์ยังแฟ่บอยู่ ฮ่าๆ เอาเป็นว่าคู่รักคู่ไหนที่หล่อสวยรวยทรัพย์ รับได้กับราคาที่พัก ก็จองห้องจองตั๋วเครื่องบินแล้วแพ็คกระเป๋าไปโลดเลยจ้า

 

cr : vogue.com, differentworld.com

 

Recommended