10 จุดยอดนิยมคุกเข่า ขอสาวแต่งงาน แค่เห็นบรรยากาศก็เซย์เยสแล้ว

wherethailand.com-TheDeck.jpg

The Deck by the River กรุงเทพมหานคร

ร้านอาหารบรรยากาศสุดโรแมนติกริมแม่น้ำเจ้าพระยา จุดเด่นของร้านที่ตั้งอยู่ตรงข้ามกับวัดอรุณราชวรารามทำให้คุณสามารถมองเห็นวิวของวัดที่สวยงามสุดๆ จึงเหมาะกับการคุกขอแฟนสาวแต่งงานที่มีวัดอรุณฯ เป็นฉากหลังอย่างมาก สำหรับหนุ่มๆ ที่สนใจร้านตั้งอยู่ในซอยประตูนกยูงข้างวัดโพธิ์ ควรโทรจองโต๊ะและนัดกับทางร้านให้ดีนะจ๊ะ

bangkokresident.com-chocolate_ville

Chocolate Ville กรุงเทพมหานคร

หากหนุ่มๆ คนไหนเบื่อกับบรรยากาศร้านอาหารแบบเดิมๆ ขอแนะนำ Chocolate Ville ถือเป็นอีกหนึ่งร้านอาหารสุดโรแมนติก จุดเด่นคือตกแต่งสไตล์หมู่บ้านในยุโรป จึงทำให้ได้รับความนิยมจากคู่รักมาใช้เป็นสถานที่คุกเข่าขอแต่งงานเป็นจำนวนมาก นอกจากจะโรแมนติกแล้วเราเชื่อว่าสาวๆ ของคุณคงจะถูกใจไม่น้อยจ้า

แลนด์มาร์คสุดโรแมนติกยอดนิยม

greatfountain.wordpress.com-สะพานพระราม8สะพานพระราม 8

ด้วยความงดงามและรูปทรงที่แปลกตาของสะพาน จึงทำให้ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมหนุ่มสาวจึงนิยมใช้สถานที่นี้คุกเข่าขอแต่งงาน หากหนุ่มๆ คนไหนสนใจขอให้ศึกษาก่อนว่าสะพานจะเปิด-ปิดไฟตอนกี่โมง แล้วเวลาไหนที่จะสวยที่สุด รับรองว่างานนี้ปังแน่นอน

www.travelertour.com.tw-asiatique

เอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนท์ กรุงเทพมหานคร

ปัจจุบันนี้ได้มีคอมมูนิตี้มอลล์เกิดขึ้นมากมายในกรุงเทพฯ แต่มีอยู่หนึ่งที่ที่ได้รับความนิยมสูงสุด นั่นก็คือ เอเชียทีค ด้วยการตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์ริมแม่น้ำเจ้าพระยา สามารถเดินทางได้สะดวกสบายทั้งทางบกและทางน้ำ หากสนใจขอแนะนำให้เซอร์ไพรส์สาวคนรักบริเวณชิงช้าสวรรค์ เพระว่าจะมีคนมาร่วมแสดงความยินดีกับคุณเป็นจำนวนมากจ้า

mcha-th.com-ท้องฟ้าจำลองท้องฟ้าจำลอง กรุงเทพมหานคร

การกลับมาได้รับความนิยมอีกครั้งกับท้องฟ้าจำลอง กับการคุกเข่าขอแต่งงานท่ามกลางท้องฟ้าและหมู่ดวงดาวสุดโรแมนติก เหมือนกับคู่ของคุณบี้และคุณกุ๊บกิ๊บ ที่ได้ขอแต่งงานกันที่นี่ เชื่อว่าการกลับมาของท้องฟ้าจำลองครั้งนี้ต้องยิ่งใหญ่และไฉไลกว่าเดิมแน่นอน

นี่คือ 10 สถานที่ที่คนนิยมใช้เป็นสถานที่คุกเข่าขอแต่งงานมากที่สุด หวังว่าสถานที่เหล่านี้จะถูกใจคุณหนุ่มๆ ที่กำลังวางแผนเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกันนะจ๊ะ และขอให้แผนเซอร์ไพรส์ในครั้งนี้สำเร็จไปได้ด้วยดีนะจ๊ะ

มีสถานที่ดีๆ ไว้ขอสาวแต่งงานแล้ว ก็ต้องมีทริคตอนขอเธอด้วย >>> Do’s & Don’ts ขอสาวแต่งงานทั้งทีต้องมีทริค

ภาพ : beautyandfashionfreaks.com, bangkokresident.com, blog.friendlyplanet.com, feelthai.blogspot.com, greatfountain.wordpress.com, mcha-th.com, social.thaiairways.com, wherethailand.com, khajochi.com, travelertour.com.tw, zastavki.com, zensebangkok.com

Recommended