สวยสง่าและงดงามแบบแม่หญิงในชุดไทย by Vanus Couture

Vanus Couture

คงปฏิเสธไม่ได้ว่าไม่ว่าจะยุคสมัยใดชุดไทยก็ยังคงเป็นอมตะแห่งความงามของเจ้าสาว หากแต่เป็นเรื่องยากที่เราจะหาชุดแต่งงานแบบไทยที่ตรงใจและสะท้อนความงดงามแบบหญิงไทยออกมาให้เห็นเด่นชัด ทั้งเรื่องการเลือกใช้ผ้า ความหลากหลายของสีสัน รวมไปถึงรูปแบบการตัดเย็บซึ่งแตกต่างไปจากชุดแต่งงานสากลหรือชุดประจำาชาติอื่นๆ ทุกปัจจัยที่รวมกันเป็นโจทย์ที่ยากสำหรับดีไซเนอร์ แต่ทั้งหมดนี้กลับไม่ยากเกินความสามารถและประสบการณ์ของ Vanus Couture ที่โลดแล่นอยู่ในวงการมาเป็นเวลากว่า 4 ปี ด้วยทีมดีไซเนอร์ฝีมือเยี่ยมที่พัฒนาผลงานต่างๆ ออกมาให้ได้ว้าวกันอยู่เสมอ วันนี้เราได้โอกาสดีจึงขอชวน Vanus Couture มาจับเข่านั่งคุยกับเราเสียเลย

 

ภาพเจ้าสาวในชุดไทยของ Vanus Couture

สวยสง่าสะท้อนออกมาเป็นผู้หญิงไทยในยุคสมัยใหม่ เนื่องจากเราออกแบบและรังสรรค์ชุดไทยออกมาเพื่อให้เข้ากับบุคลิกภาพของเจ้าสาวที่แตกต่างกันออกไป โดยการตัดเย็บจะเน้นการสร้างแพตเทิร์นที่มีลักษณะเฉพาะเหมาะกับผู้สวมใส่แต่ละคน มีความกระชับเข้ารูปทำให้รูปร่างดูสวยงามสมส่วน

เทคนิคในการรังสรรค์ผลงานชุดไทย

เพื่อสะท้อนให้เห็นจิตวิญญาณของผู้สวมใส่รวมถึงสามารถสวมใส่ได้จริง ทุกชุดที่ออกแบบจึงมีเอกลักษณ์โดดเด่นด้วยการเลือกใช้สีและการจับคู่สีที่มีความงดงาม ชุดไทยจะเน้นความหรูหรามีรสนิยม กรรมวิธีในการมัดย้อม รวมไปถึงงานปักที่วิจิตรละเอียดลออ โดยคัดสรรวัสดุชั้นเลิศในการปักผ้าสร้างลวดลายอันประณีตบรรจงที่การันตีได้ว่าเป็นผลงานซิกเนเจอร์ที่มีเพียงหนึ่งเดียว

เทรนด์ชุดไทยสำาหรับเจ้าสาวในปี 2018

สำหรับเทรนด์ในปีนี้ก็ยังคงเป็นชุดไทยจักรพรรดิโบราณ เนื่องจากชุดไทยจักรพรรดิเมื่อถูกสวมใส่จะทำให้เจ้าสาวดูโดดเด่นและสง่างาม ด้วยความงามที่เป็นเอกลักษณ์จากสไบอัดกลีบชั้นในผ้าทอผืนงาม กับความละเมียดละไมในการปักดิ้นไหมเงิน ไหมทอง ปล้องอ้อย ปักเป็นลวดลายวิจิตรตระการตาบนผืนสไบชั้นนอก นอกจากนี้ชุดไทยประยุกต์ แบบอื่นๆ ก็ยังคงถูกนำมาใช้บ้างเช่นเดียวกัน

 

เป็นการยากที่คนคนหนึ่งจะทำาอะไรออกมาดี ได้ทั้งสองอย่างในเวลาเดียวกัน แต่ Vanus Couture ก็ทำได้ ไม่ว่าจะชุดไทยหรือชุดสากลก็ทำได้น่าประทับใจ เคล็ดลับคือ…

เคล็ดลับคือ การกล้าคิดที่จะทำาผลงานที่แตกต่างแต่ทำาออกมาได้อย่างลงตัวเหมาะสมกับเจ้าสาวในยุคสมัยใหม่ ทีมงานของห้องเสื้อแต่ละท่านซึ่งเคยร่วมงานกับแบรนด์ระดับโลกมาแล้ว ก็เป็นส่วนสำาคัญที่ทำให้ Vanus Couture สามารถผลิตผลงานได้อย่างโดดเด่นทั้งชุดไทยและชุดสากล

ขอขอบคุณ Vanus Couture 1550, 1552 ปากซอยลาดพร้าว 50 ถนนลาดพร้าว เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯโทร. 0-2002-4895, 0-2002-4896 เฟซบุ๊ก : Vanus Couture

Recommended