ชุดเจ้าสาว 2 in 1 สองสไตล์ภายในชุดเดียว

 

สำหรับว่าที่เจ้าสาวที่กำลังมองหา ชุดแต่งงาน สไตล์เรียบเก๋สวมใส่ง่ายละสามารถประยุกต์ใช้ได้ 2 แบบใน 1 ชุดร้าน Saree Bridal Idea ขออาสาเป็นเมนเทอร์ให้กับว่าที่ทั้งหลายด้วยเทคนิคการออกแบบและตัดเย็บที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวแถมยังคงความหรูหราตามแบบฉบับเจ้าสาวเอาไว้ได้อย่างลงตัว

Less Is More

ชุดแต่งงานร้าน Saree Bridal Idea โดดเด่นด้วยสไตล์มินิมัลเหมาะกับเจ้าสาวที่ชอบชุดมีดีเทลไม่เยอะแต่เปี่ยมไปด้วยความหรูหราและสวยงาม ความพิเศษของร้านอยู่ที่ผ้าลูกไม้ซึ่งคัดสรรมาอย่างดีด้วยตัวเจ้าของร้านเอง โดยเลือกที่มีลวดลายสวยงามและเนื้อผ้าคุณภาพดีบวกกับการตัดเย็บที่ประณีตและรูปทรงของชุดที่เข้ากับสรีระทำให้เมื่อเจ้าสาวขึ้นไปยืนบนเวทีจึงดูสง่างาม

ตอบโจทย์ได้อย่างมั่นใจ

ชุดสไตล์ 2 in1 นี้เหมาะกับเจ้าสาวที่มีเวลาเปลี่ยนชุดน้อยเช่น หมั้นเช้าแล้วต่อด้วยกินเลี้ยงตอนเที่ยงซึ่งบางคนอาจมีเวลาแค่ 5- 10 นาทีเท่านั้นหรือพิธีฉลองตอนเย็นแล้วต่อด้วยอาฟเตอร์ปาร์ตี้ที่มีเวลาให้มันได้เต็มที่แค่ 1-2 ชั่วโมง เจ้าสาวบางคนจึงอยากร่นระยะเวลาการแต่งตัวเพื่อมาสนุกกับเพื่อนๆ ได้อย่างเต็มที่ดังนั้นเราจึงออกแบบชุดให้มีแค่การสวมเพิ่มหรือถอดบางชิ้นออกเพื่อเปลี่ยนเป็นอีกลุคได้ในเวลาอันรวดเร็ว แต่ทั้งนี้มีเงื่อนไขที่เจ้าสาวต้องทำความเข้าใจและยอมรับให้ได้ว่าชุดสไตล์นี้อาจไม่สามารถตอบโจทย์สิ่งที่เจ้าสาวต้องการทั้งหมดอย่างถ้าฝันว่าอยากใส่ชุดกระโปรงพองฟูเหมือนเจ้าหญิงและมีลูกไม้เยอะๆอาจมีข้อจำกัดที่ทำให้ชุดออกมาไม่สมบูรณ์แบบได้จึงจำเป็น ต้องเลือกอย่างใดอย่างหนึ่งเป็นหลัก

ออกแบบเริดใส่แล้วปัง!

ก่อนที่จะออกแบบชุดได้ต้องทราบถึงลักษณะการใช้งานเป็นอันดับแรกเช่น สวมในพิธีหมั้นก่อนจึงเปลี่ยนมาเป็นกินเลี้ยงตอนกลางวันหรืองานฉลองตอนเย็นแล้วต่อด้วยอาฟเตอร์ปาร์ตี้จากนั้นจึงดีไซน์ชุดให้เหมาะกับแต่ละพิธีการ ถ้าเป็นช่วงพิธีหมั้นอาจต้องดูเรียบร้อยสักนิดส่วนช่วงกินเลี้ยงอาจเปลี่ยนสไตล์ให้ดูหรูขึ้นซึ่งสิ่งสำคัญคือต้องให้เหมาะกับ กาลเทศะของแต่ละพิธีตามด้วยการออกแบบให้เหมาะกับบุคลิกและหุ่นสุดท้ายจึงบวกความชอบของเจ้าสาวเข้าไปโดยดูให้เหมาะกับชุดโดยรวม ส่วนใหญ่ถ้าหมั้นก่อนแล้วกินเลี้ยงมื้อกลางวันมักต้องเพิ่มดีเทลให้กับชุดช่วงเช้าเช่น ดีไซน์ให้มีผ้าคลุมเพื่อความเรียบร้อยหรือหากเป็น

Ready & Easy to Wear

สิ่งสำคัญที่สุดในการทำชุดสไตล์นี้คือต้องออกแบบโดยคำนึงถึงความง่ายและสะดวกสำหรับการสวมใส่ฉะนั้นการกำหนดจุดในการนำสองชิ้นมาประกบกันจึงสำคัญมาก เช่น ถ้าเป็นผ้าคาดไหล่หรือเข็มขัดอาจต้องติดกระดุมแป๊กพลาสติกไปเลยซึ่งนอกจากจะง่ายต่อการใส่หรือถอดแล้วยังช่วยล็อกไม่ให้ผ้าหรือเข็มขัดเลื่อนไปมาจนทำให้เจ้าสาวเกิดความกังวลอีกด้วยซึ่งทางร้านจะบอกวิธีการสวมใส่ให้ลูกค้าก่อนเสมอในวันที่รับชุดเพื่อให้เจ้าสาวสามารถนำไปบอกต่อกับผู้ที่จะมาช่วยแต่งตัวในวันงานอีกที ช่วงฉลองตอนเย็นอาจเน้นให้มีไอเท็มขนาดใหญ่ อย่างกระโปรงพองฟูหรือมีโบด้านหลังในช่วงที่เจ้าสาวขึ้นเวทีเพื่อให้ดูโดดเด่นจากระยะไกลเพราะหากชุดมีรายละเอียดที่เล็กมากแขกอาจมองไม่เห็นและเมื่อเข้าสู่ช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้ก็เพียงแค่ถอดกระโปรงด้านนอกออกให้เหลือเป็นเกาะอกแบบมินิสเกิร์ตเพื่อการเคลื่อนไหวที่คล่องตัว

คุณอิสรีย์ ตันติเตมิท Saree Bridal Idea โทร.0-2266-7472, 08-6323-8286

Recommended