16 ไอเดียการ์ดแต่งงานแบบเซต ช่วยสร้างความประทับใจให้แขกราวกับรักแรกพบ

การ์ดเชิญงานหมั้น การ์ดเชิญงานฉลอง บัตรคำอวยพร และซองใส่การ์ด ทั้งหมดนี้จะสวยงามแบบเข้าธีมภายใต้ การ์ดแต่งงานแบบเซต ที่เรานำมาฝาก

ก่อนที่จะถึงวันแต่งงานจริงที่แขกจะได้ไปพบกับธีมงานแต่งที่บ่าวสาวตั้งใจสร้างสรรค์ขึ้น แพรว wedding อยากจะชวนบ่าวสาวมาสร้างความประทับใจแรกให้กับแขกที่คุณจะเชิญมาร่วมงานด้วยการ์ดแต่งงาน แต่งานนี้ไม่ใช่แค่การ์ดแต่งงานแผ่นเดียวธรรมดาๆ นะจ๊ะ เพราะเราจะชวนบ่าวสาวมาทำ การ์ดแต่งงานแบบเซต ที่จะช่วยสร้างความประทับใจแรกให้กับแขกที่บ่าวสาวจะเชิญมาร่วมงาน แถมบางเซตยังสามารถให้แขกนำไปเก็บสะสมเป็นของประดับบ้านหรือโต๊ะทำงานได้อีกด้วย

การ์ดแต่งงานแบบเซต

ภาพวาดสไตล์ Illustrated เป็นอีกหนึ่งรูปแบบการ์ดแต่งงานที่เหมาะกับว่าที่บ่าวสาวยุคใหม่ที่อยากได้การ์ดแต่งงานที่แตกต่างไม่ซ้ำใคร อีกทั้งบ่าวสาวยังสามารถสร้างเรื่องราวบนการ์ดแต่งงานแต่ละใบผ่านภาพวาดได้อีกด้วย

การ์ดแต่งงานสไตล์โมโนแกรม หรือการสร้างเอกลักษณ์ให้กับการ์ดแต่งงานของบ่าวสาวผ่านลายกราฟฟิกของตัวอักษร หรืออักษรย่อของบ่าวสาว โดยอาจจะเน้นตัวการ์ดที่เรียบง่าย แต่มีลูกเล่นที่น่าสนใจภายลวดลายโมโนแกรมของตัวอักษณที่บ่าวสาวเลือก

หากบ่าวสาวมีคาแรคเตอร์ที่สดใส และงานแต่งที่บ่าวสาวคิดไว้ก็เป็นธีมปาร์ตี้สนุกๆ แล้วอย่างนี้การ์ดแต่งงานจะหลุดธีมไปได้ยังไงจริงไหมคะ ต้องนี่เลย กับการ์ดแต่งงานสีสันสดในสุดคัลเลอร์ฟูลที่บ่งบอกสไตล์และธีมงานแต่งของบ่าวสาวได้ชัดเจนที่สุด

ลายแผ่นกระเบื้องเก๋ อีกหนึ่งเทรนด์การ์ดงานแต่งที่นอกจากจะได้ลุคไม่ซ้ำใครแล้ว ยังเป็นอีกหนึ่งรูปแบบการ์ดที่อินเทรนด์ในปี 2018 อีกด้วยนะคะ โดยเฉพาะลวดลายกระเบื้องลวดลายโปรตุเกสที่มีลวดลายและเอกลักษณ์อันสวยงามเป็นของตัวเอง รับรองว่าแขกที่ได้การ์ดเซตนี้ไปจะต้องร้องว้าวในความสร้าสรรค์ของบ่าวสาวแน่นอน

การ์ดแต่งงานที่ให้อารมณ์เซ็กซี่นิดๆ น่าค้นหาหน่อยๆ ด้วยเลือกเฉดสีเข้มเป็นเฉดสีหลักในการ์ดแต่งงาน ซึ่งบ่าวสาวสามารถทำให้เฉดสีเข้มนี้ด้วยนุ่มนวลขึ้นได้ด้วยการใช้เท็กซ์เจอร์แบบสีน้ำ

หากคุณเป็นคู่รักนักเดินทาง หรือความรักของคุณมีจุดเริ่มต้นจากการเดินทางแล้วล่ะก็ การ์ดแต่งงานแบบพาสพอร์ตก็เป็นอีกหนึ่งดีไซน์การ์ดแต่งงานที่บ่งบอกเรื่องราวความรักของบ่าวสาวได้เป็นอย่างดี แถมยังมีดีไซน์น่ารักที่แขกได้รับแล้วต้องอมยิ้มอีกด้วย

อีกหนึ่งรูปแบบการ์ดแต่งงานที่หวานนนนนจนน้ำตาลยังอาย กับลวดลายดอกไม้นานาพันธุ์ที่บ่าวสาวจะขนมาไว้ให้อยู่บนการ์ดแต่งงาน แต่ๆๆ ใครว่าการ์ดดอกไม้จะต้องเป็นสีหวานแบบชมพู๊ชมพูได้อย่างเดียว เพราะบ่าวสาวสามารถเลือกเฉดสีให้ดาร์กกว่านั้นได้อีกนะคะ อย่างเช่น ในโทนสีม่วงที่เป็นสีแพนโทนในปีนี้ ที่ถึงแม้ว่าสีจะเข้มแค่ไหนแต่เมื่อเติมดอกไม้สวยหวานลงไปก็ดูซอฟต์นุ่มนวลขึ้นมาได้ทันที

สำหรับบ่าวสาวสายอาร์ตต้องไม่พลาดการ์ดแต่งงานสไตล์นี้ กับการออกแบบฉลุหรือการซ้อนทับกันของตัวอักษร เพื่อเล่นกับมุมมองของสายตา เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งดีไซน์ที่ไม่อิงกับกระแสหรือเทรนด์ใดๆ แต่กลับดูมีสไตล์เป็นของตัวเองสุดๆ

Recommended